Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi bị sai làm việc nhà, 12 cung hoàng đạo sẽ phản ứng bá đạo thế nào?

Thứ Tư, 04/07/2018 13:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết khi 12 cung hoàng đạo làm việc nhà sẽ có phản ứng thế nào không? Trong khi Bọ Cạp phụng phịu từ chối, Bạch Dương làm thì ít mà quậy phá thì nhiều, thì Song Ngư lại vui vẻ nhận lời ra tay giúp đỡ... khi bị sai làm việc vặt.
 
 
 

Cung Bạch Dương
 

Trong 12 Cung hoàng đạo, Bạch Dương ít khi động tay đến việc nhà nhưng nếu được mẹ nhờ vả thì bạn cũng sẽ không phụ lòng mẹ.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương làm thì ít mà quậy phá thì nhiều. Bạch Dương có thể loăng quăng rũ tung chăn ra để khoác lên người kiểu siêu nhân, hoặc là sáng tạo ra các hiện pháp nhanh-gọn-nhẹ như móc mấy cái áo liền một lúc chẳng hạn.
 
Thế nên cuối cùng ba mẹ chẳng bao giờ dám sai Bạch Dương làm gì nữa.

12 cung hoang dao phan ung the nao khi lam viec nha
 
 

Cung Kim Ngưu
 

Trong vòng tròn hoàng đạo, Kim Ngưu từ nhỏ đã tự lập nên việc gì trong nhà cũng biết làm hết, do đó chòm sao này rất phù hợp với những công việc đơn giản như thế. Thậm chí không đợi mẹ sai bảo, Kim Ngưu đã tự giác quét dọn nhà cửa, đi chợ, nấu cơm cho mẹ vui lòng.

Nếu mà bật nhạc thật hay bên tai, Kim Ngưu còn có thể vừa lẩm nhẩm hát vừa làm nữa cơ, có khi còn tay cầm áo, tay cầm mắc nhún nhảy, phiêu theo điệu nhạc luôn ấy chứ, bạn ấy tuyệt nhiên không khó chịu chút nào đâu.
 
Bởi vậy, Kim Ngưu luôn luôn được mẹ ưu ái, đi đâu về cũng mua cho thật nhiều đồ ăn ngon. Khi mẹ có việc cần chỉ cần nói một câu, Kim Ngưu sẽ ngay lập tức đứng dậy giúp đỡ.
 

Cung Song Tử
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử là đứa trẻ rất ham chơi và hay lí luận. 
 
Mẹ sai đi làm việc nhà thì Song Tử sẽ ngồi viện đủ lí do như học nhiều, ốm mệt để không phải làm việc. Cũng chẳng có gì đáng nói nếu như Song Tử chỉ chú tâm đến việc mình cần làm, tức là chỉ chăm chăm phơi quần áo thôi.

Nhưng làm gì có chuyện Song Tử không nhìn trời nhìn mây một tí, tưởng tượng đám mây này hình cái kem, đám máy kia hình cái bánh bao. Hay là ngó sang sàn nhà hàng xóm vẫy tay với con mèo mướp.
 
Tuy nhiên, mẹ đã biết hết các chiêu trò của Song Tử rồi nên cuối cùng Song Tử vẫn phải đi dọn dẹp mọi thứ.
 

Cung  Cự Giải
 

Không khó để nhận thấy, Cự Giải là người rất giàu tình cảm và thích quan tâm chăm sóc người khác. Do đó, làm việc nhà đối với Cự Giải chỉ là “chuyện nhỏ như con thỏ”.
 
Khi được mẹ sai làm một việc, Cự Giải sẽ nhận lời ngay vì muốn giúp đỡ mẹ. Thậm chí Cự Giải còn hỏi cha mẹ có cần giúp thêm gì không để Cự Giải làm hộ cho. Thật đúng là một đứa con ngoan ngoãn, bà mẹ nào cũng muốn có.

12 cung hoang dao lam viec nha
 
 

Cung Sư Tử
 

Khi 12 cung hoàng đạo làm việc nhà sẽ có phản ứng ra sao? Hơn ai hết, Sư Tử khá là lười biếng và ghét làm việc nhà. Vì vậy khi mẹ sai làm việc, Sư Tử sẽ uốn éo, kêu ca đủ kiểu trước khi nhấc mông đi dọn dẹp. 
 
Trong lúc vừa dọn dẹp, Sư Tử sẽ cảm giác mình giống như cô bé lọ lem đang phải làm khổ sai.
 

Cung Xử Nữ
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ thuộc tuýp người tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo, và chính là đứa con chăm chỉ hiếm có. Mẹ chỉ cần sai làm một việc thì Xử Nữ sẽ làm hẳn 10 việc.

Xử Nữ giúp mẹ phơi quần áo sẽ khiến cả nhà mắt tròn mắt dẹt với vô vàn nguyên tắc đặc biệt: Áo phải phơi ở một hàng, quần để một hàng riêng, quần áo phải giũ mạnh ba cái trước khi treo vào móc, mỗi móc áo phải có hai cái kẹp xếp đối xứng nhau…. 
 
Thậm chí khi dọn dẹp, Xử Nữ còn rất chăm chú và cẩn thận. Lau nhà thì phải lau sạch đến mức soi gương được. Gấp đồ thì phải gấp phẳng phiu, ngay ngắn đúng hàng, đúng lối. Rửa bát thì phải sạch như lau, như li…
 

Cung Thiên Bình
 

Thiên Bình là người sạch sẽ và không thích ở trong nhà bẩn thỉu, bừa bộn. Với tiêu chí là “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, cha mẹ chưa cần sai bảo, Thiên Bình đã tự giác đi dọn dẹp những chỗ lộn xộn trong nhà.
 
Có một điều thú vị là cung hoàng đạo này có khả năng làm nhiều việc cùng một lúc. Trong khi làm việc nhà, Thiên Bình sẽ tranh thủ vừa tưới cây, vừa gọi điện “tám” chuyện với đứa bạn thân.

Phan ung cua 12 cung hoang dao khi lam viec nha
 
 

Cung Hổ Cáp
 

Hổ Cáp rất ghét làm việc nhà vì thế khi mẹ sai bảo làm việc gì, họ sẽ phụng phịu từ chối. Nếu cuối cùng vẫn phải làm thì mặt mũi Hổ Cáp sẽ hằm hằm, cau có như thể Bọ Cạp vừa mất đồ không bằng.

Thế nhưng dù khó chịu thế nào thì Hổ Cáp vẫn chẳng tránh được nghĩa vụ dọn dẹp nhà cửa. 
 
Mẹ nhờ thì không thể từ chối được rồi, nhưng chòm sao này chẳng có chút hứng thú nào với cái công việc chán ngắt này, bạn ấy sẽ tìm mọi cách để nhờ đứa em làm hộ.
 

Cung Nhân Mã
 

Nhân Mã trông có vẻ lười biếng nhưng thực chất lại rất chăm chỉ trong việc dọn dẹp nhà cửa. Khi mẹ cần là Nhân Mã có mặt ngay lập tức.
 
Vừa làm việc nhà, Nhân Mã sẽ vừa ca hát, nhảy múa để thời gian trôi qua mau mau. Chẳng mấy chốc mà Nhân Mã đã dọn dẹp nhà sạch sẽ, tinh tươm.
 

Cung Ma Kết

Ma Kết thật ra không lười làm việc nhà tuy nhiên do quá bận rộn học hành, làm việc nên Ma Kết cũng ít khi dọn dẹp nhà cửa. 
 
Tuy nhiên, khi bố mẹ đã lên tiếng sai bảo thì bận đến mấy Ma Kết cũng dẹp lại để làm việc cho mẹ. Ma Kết sẽ chẳng nề hà gì việc giúp đỡ bố mẹ, có khi mẹ còn chưa cất lời nhờ, Ma Kết đã tự giác bê chậu quần áo đi phơi trước rồi. Dẫu sao mẹ cũng đã vất vả cả ngày vì thế giúp mẹ một chút là việc nên làm.
 

Cung Bảo Bình
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình luôn nghĩ mình là một người vĩ đại nên không thể động tay làm công việc nhà cỏn con được. Vì thế dù mẹ nói thế nào, Bảo Bình sống chết cũng không chịu làm. Chỉ khi mẹ tức giận mắng cho một trận thì Bảo Bình mới dọn dẹp nhà cửa.
 
Mẹ sai thì nhận việc thôi, Bảo Bình sẽ vừa phơi vừa ngắm trời ngắm đất, vừa suy nghĩ về cuộc đời, cảm thấy bản thân đang phí hoài quá nhiều thời gian bên những thứ không có giá trị vĩ đại, chính vì thế bạn ấy quyết định bỏ lại mọi thứ sau lưng và nhảy tót đi chơi.

Cung Song Ngư
 

Việc nhỏ này chẳng thể làm khó được Song Ngư, nhất là khi bạn Cá rất có ý thức làm một đứa con ngoan. Song Ngư rất tốt bụng và thích giúp đỡ người khác nên dù có lười làm việc nhà đến mấy, khi nhìn thấy mẹ vất vả cũng chẳng thể làm ngơ. Vì vậy khi được sai bảo, Song Ngư sẽ nhận lời vui vẻ ra tay giúp đỡ. 
 
Chỉ có điều Song Ngư hơi hậu đậu nên đụng đâu hỏng đó. Cuối cùng mẹ lại phải giúp đỡ ngược lại thì Song Ngư mới hoàn thành việc được giao.

T.T

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X