Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo làm gì để níu giữ tình cảm đang dần nhạt phai?

Thứ Tư, 19/02/2020 11:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt? Làm thế nào để níu giữ tình yêu ở mãi bên ta? Hẳn đây là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu suy nghĩ.
 
Thuở mới bắt đầu, tình yêu của ai cũng vô cùng nồng nàn và cháy bỏng, tuy nhiên, thời gian qua đi khiến những nhiệt tình ban đầu cũng dần dần nguội lạnh.

Vậy 12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để rút ra bài học cho mình nhé!
 
12 cung hoang dao lam gi khi tinh cam phai nhat
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người mạnh mẽ, làm việc gì cũng vô cùng nhanh chóng, một khi đã quyết định làm việc gì là sẽ thực hiện ngay, chẳng mấy khi chần chừ, do dự.

Trong chuyện tình cảm, bạn cũng rất quyết đoán, có thể nửa kia là người khiến bạn cảm thấy yêu mến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi mới ở bên nhau, bạn cảm thấy mình tràn trề tình cảm, thế nhưng ở bên nhau một khoảng thời gian, bạn dần trở nên lý trí và soi mói hơn.

Bạn nhận ra rằng nửa kia cũng có rất nhiều khuyết điểm, chẳng hề hoàn hảo như thuở đầu mình nghĩ. Đây chính là thời điểm tình cảm của bạn có dấu hiệu nhạt phai.

Vào những lúc thế này, tốt nhất bạn hãy bao dung cho nửa kia nhiều hơn, cố gắng dung hòa với tính cách của người ấy, khiến tình cảm lại êm đềm như trước.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu không phải là người chủ động trong tình cảm, bạn thích mình đứng ở vị thế chờ đợi và kỳ vọng hơn.

Bạn mong rằng tình yêu của mình sẽ không gặp phải nhiều biến cố, mong rằng nửa kia có thể thay đổi tính xấu, mong rằng nửa kia có thể nhận ra tình cảm của mình và đáp lại cho mình một tình cảm tương đương.

Nhưng bởi vì bạn thường đặt quá nhiều kỳ vọng vào người khác nên một khi nhận thấy mong muốn của mình không được thỏa mãn, bạn sẽ trở thành một người hay cằn nhằn, dần dần cảm thấy mệt mỏi, tình cảm cũng nhạt phai. Bạn có biết tình yêu đích thực của 12 cung hoàng đạo đến năm bao nhiêu tuổi?

Vì vậy, muốn tình yêu mãi mãi bền chặt, ngay từ khi bắt đầu, bạn hãy giảm mức kỳ vọng của mình xuống, đồng thời nói với đối phương những điều mình suy nghĩ rõ ràng hơn.
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người luôn yêu thích những điều mới mẻ trong cuộc sống, và tất nhiên, bạn cũng mong muốn tình yêu của mình luôn luôn đa sắc màu. Bạn chẳng thể nào chấp nhận được những điều lặp đi lặp lại hàng ngày.

Ví dụ như, thuở mới yêu nhau, hai bạn có thể nhắn tin và trò chuyện với nhau cả ngày, nhưng lâu dần, những việc đã làm quen thành lệ ấy bỗng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và nhàm chán.

Những lúc thế này, bạn thường vô thức để ánh nhìn của mình đuổi theo những bóng hình khác ngoài kia.

12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt? Nếu không muốn tình trạng này tiếp diễn, bạn có thể giảm bớt thời gian trò chuyện với người ấy, dành thời gian để suy nghĩ về vị trí của người ấy trong trái tim mình.
 
tinh yeu 12 chd
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải vốn là một người tình hoàn hảo, tuy nhiên, bạn lại mắc cái bệnh hay nghĩ nhiều, suy nghĩ của bạn thường dễ dàng đi theo hướng tiêu cực, bi quan.

Tình cảm nhạt phai phần lớn là do chính bản thân bạn. Bạn thường cảm thấy thiếu an toàn, hay lo lắng và suy nghĩ miên man.

Cung hoàng đạo này dễ bị những suy nghĩ vô căn cứ trong đầu gây ảnh hưởng đến cảm xúc, dần dần cảm thấy thiếu tin tưởng, thậm chí là nghi ngờ nửa kia.

Nếu muốn tình yêu lại ngọt ngào như thuở ban đầu, bạn cần phải thay đổi cái tính hay suy nghĩ của mình. Có điều gì băn khoăn, bạn không nên giấu trong lòng mà hay tâm sự với đối phương nhiều hơn, đặt nhiều sự tin tưởng ở đối phương hơn.
 

5. Sư Tử

 
Tình cảm đến với Sư Tử không được lâu bền, nó đến rất nhanh mà đi cũng nhanh chẳng kém.

Thuở ban đầu, bạn có thể là một người rất nhiệt tình, sẵn sàng làm mọi điều vì người trong lòng, tuy nhiên, khi tình cảm dần dần nhạt phai, bạn bắt đầu dành ít thời gian cho người ấy hơn, thậm chí cảm thấy mệt mỏi mỗi khi người ấy chủ động bắt chuyện với mình.

Muốn tình cảm lâu bền, bạn hãy thử cùng người ấy quay trở lại những nơi trước đây hai người đã đi chơi cùng nhau, để những hình ảnh quá khứ hiện lên trước mắt, để cảm xúc của bạn sống dậy như thuở ban đầu.

Chỉ cần làm những việc rất đơn giản như vậy thôi, bạn sẽ lại nhận ra rằng đây chính là người mình luôn yêu thương nồng nhiệt. 
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ làm việc gì cũng có nguyên tắc của riêng mình, bạn không dễ chịu ảnh hưởng của người ngoài, tính cách khá cố chấp lại hay soi mói, dễ tìm ra khuyết điểm của người khác. Xem thêm: Ưu nhược điểm của 12 cung hoàng đao nam.

Thuở mới yêu, bạn sẽ không hay để ý đến khuyết điểm của đối phương, nhưng lâu dần, những điểm không tốt của người ấy càng ngày càng lộ rõ, khiến bạn bỗng cảm thấy không hài lòng, thường hay cằn nhằn, khó chịu.

12 cung hoàng đạo làm gì khi tình cảm phai nhạt? Lúc này, bạn không nên chỉ mong đối phương thay đổi, chính bạn cũng cần thay đổi nữa đấy.

Ví dụ, hãy tổ chức một vài buổi hẹn hò lãng mạn với người ấy, có những cái nhìn phóng khoáng hơn về mọi việc, chỉ cần như vậy thôi, bạn sẽ thấy tình cảm có những bước tiến bất ngờ.
 
tinh cam 12 chd nhat phai
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình tỏa sáng nên rất dễ trở thành tâm điểm của đám đông. Xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều bạn bè vây quanh, nam có nữ có.

Cho dù là trước hay trong khi có người yêu, bạn vẫn luôn không ngừng mở rộng các mối quan hệ của mình, khiến nửa kia dễ rơi vào tình trạng ghen tuông mà không biết phải làm sao. Đa số tình cảm của bạn phai nhạt là bởi bạn cảm thấy nửa kia không đủ tin tưởng vào mình.

Thực ra, để khắc phục tình hình này cũng khá là đơn giản. Bạn hãy giới thiệu người ấy với bạn bè của mình, để bạn bè của bạn cũng trở thành bạn bè của người ấy.

Điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy yên tâm hơn nhiều, và người ấy sẽ chẳng còn ghen tuông vô lý nữa đâu.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp là người có bề ngoài lạnh lùng nhưng thực ra, sâu trong trái tim, bạn là một người rất nồng nhiệt và chung thủy. Bạn có thể sẵn sàng làm mọi việc vì người ấy, nhưng điều cốt yếu là người ấy cũng phải nhận ra và dành cho mình một tình cảm tương đương.

Việc tình cảm đôi bên không cân bằng đôi khi khiến bạn cảm thấy rất buồn bực và mệt mỏi. Vào những lúc như vậy, bạn và nửa kia của mình cần nói chuyện với nhau nhiều hơn.

Hai người hãy cùng xác định những mục tiêu chung rồi cùng cố gắng thực hiện. Đến khi hai người đạt được mục tiêu mình đặt ra rồi, tình cảm của hai người sẽ càng trở nên sâu sắc.

Hai người không chỉ là người yêu mà còn là tri kỷ, tình cảm khó có thể tách rời. Bạn có biết mình là chòm sao kiên trì trong tình yêu?
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã thường thích nắm vai trò chủ động trong tình cảm, ví dụ tiêu biểu là bạn có hứng thú chinh phục những người lạnh lùng với mình mà lại bỏ lơ những người vốn đối xử với mình rất tốt.

Thuở mới yêu nhau, bạn thích nửa kia khen ngợi mình, nghe lời mình, thế nhưng thời gian lâu dần, bạn lại cảm thấy người đó quá “dễ bảo”, cảm thấy tình cảm của mình đã dần dần trở nên nhàm chán, chẳng còn bất cứ thách thức hay điều gì để lo lắng cả.

Vào thời điểm tình cảm đã dần nhạt phai thế này, bạn hãy thử thay đổi vị trí với người ấy xem sao.

Hãy khuyến khích người ấy trở nên chủ động hơn, đồng thời thường xuyên dùng những lời nói ngọt ngào để khen ngợi người ấy, biết đâu, bạn sẽ nhận ra một mặt rất khác của người ta đấy.
 
12 chd lam gi khi tinh yeu phai nhat
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là người coi trọng sự nghiệp, thế nên bạn thường quên mất việc nhắn tin, trò chuyện cùng người ấy vì quá bận rộn.

Khi cảm thấy tình cảm của đôi bên đang dần nhạt phai, bạn cần phải thay đổi chính thói quen hàng ngày của mình.

Hãy chú ý đến những tiểu tiết xảy ra giữa hai người hơn. Vào những ngày kỉ niệm, hãy chủ động mời người ấy ra ngoài, tặng cho người ấy những món quà đáng nhớ, hoặc tạo ra những buổi hẹn hò lãng mạn.

Hãy bớt thời gian cho công việc để trò chuyện với người ấy nhiều hơn, hẳn bạn sẽ nhận ra những khía cạnh mà trước đây mình không để ý tới.

Bạn vốn là một người rất chung tình, nếu cứu vãn tình cảm đúng lúc và đúng cách thì tình cảm của hai người sẽ nhanh chóng bền chặt như thuở nào thôi.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình là người hay thay đổi, nhiều suy nghĩ trong đầu bạn đến và đi nhanh như một cơn gió. Vì vậy, bạn là một trong số những người rất dễ rơi vào tình trạng “cả thèm chóng chán”.

Tình yêu của bạn cũng thường không bền vững, bạn đến với người ấy vì thấy người ấy khác biệt với mình, nhưng đến khi cảm thấy thấu hiểu người ấy rồi thì lại muốn buông xuôi.

Thực chất, khắc phục tình trạng này cũng không phải là quá khó, tuy nhiên, bạn không nên chỉ mong người thay đổi là người ấy. Hãy thử nhìn bản thân mình xem, bạn đã khiến người ấy cảm thấy mình luôn luôn mới mẻ hay chưa.

Hãy thử làm những việc trước đây chưa từng làm, để nửa kia ngạc nhiên xem sao. Biết đâu những việc ấy lại trở thành kỉ niệm đáng nhớ giữa hai người, khiến tình cảm trở nên nồng nhiệt như thuở ban đầu thì sao?
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là cung hoàng đạo sống tình cảm, lúc nào cũng có đầy những ảo tưởng lãng mạn về tình yêu trong đầu, tuy nhiên bạn phải biết rằng, cuộc sống khác với lý tưởng của bạn nhiều lắm.

Một khi yêu ai, bạn thường quen với việc để người ta chăm sóc mình từng ly từng ti, hi vọng người ta sẽ yêu thương mình vô điều kiện. Dần dần, bạn cảm thấy những điều mình nhận được trở thành đương nhiên, chẳng hề để tâm đến, chẳng hề biết trân trọng.

Thực ra, khi đã đến với ai, người ta đều mong tình cảm mình được đáp lại, nếu không, ta sẽ rất dễ cảm thấy mệt mỏi, nghi ngờ không biết tình yêu mình dành cho đối phương có xứng đáng không.

Do đó, Song Ngư cần phải học cách trân trọng tình cảm của người ấy, đồng thời đáp lại người ấy bằng tình cảm chân thành của mình, có như vậy thì cảm xúc giữa đôi bên mới không phai nhạt.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X