Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn trong năm 2020

Thứ Sáu, 29/11/2019 10:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi nói về 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn thì mỗi người sẽ có một cách áp dụng khác nhau phụ thuộc vào tính cách của họ. Nếu bạn tập trung thay đổi thì hứa hẹn trong năm mới bạn sẽ có cuộc sống thực sự hạnh phúc.

Bạch Dương


Đôi khi con người luôn hành động rất mâu thuẫn, có được một điều gì đó viên mãn lại cảm thấy chán chường, còn khi không có được nó lại mong mỏi và cố gắng kiếm tìm bằng được.

Và chính Bạch Dương nên áp dụng điều đó cho tình yêu của bạn, không nên quá gần gũi, quấn quýt người ấy nhưng bạn cũng không được xa họ quá. Luôn tạo cho đối phương cảm giác phải theo đuổi, phải tìm cách nắm giữ vì sợ mất bạn, và chỉ bộc lộ tình yêu khi thật sự cần thiết, thì họ sẽ yêu bạn hơn rất nhiều đấy. Đó là bí quyết giữ gìn tình yêu của khá nhiều người mà bạn nên học tập.
 
12 cung hoang dao lam gi de duoc yeu nhieu hon
 

Kim Ngưu


Để ai đó yêu bạn nhiều hơn bạn chẳng thể lại gần vỗ vai: "Này anh/em, hãy yêu em nhiều hơn đi".

Nhưng bạn chắc chắn có thể nỗ lực để trở thành cô gái/chàng trai quyến rũ hơn và xây dựng mối quan hệ vững chắc với người ấy.

Nhân dịp năm mới, bạn nên xây dựng quyết tâm sống cho bản thân nhiều hơn một chút, điều quan trọng nhất là bạn phải sống thật với chính mình, và để mọi việc diễn ra theo quy luật tự nhiên chứ không cần bạn "biến" thành người khác.

Nếu bạn thấu hiểu, chu đáo và biết cách sống vui vẻ thì mối quan hệ sẽ sớm vươn tới một tầm cao mới trước khi bạn kịp nhận ra đấy. Xem thêm: Năm 2020, 12 chòm sao nên đi đâu để dễ gặp được ý trung nhân nhất?
 

Song Tử

 
Khi yêu ai đó, Song Tử vẫn luôn giữ cái đầu tỉnh táo, người thuộc chòm sao này yêu hay không yêu cũng giống như cơn gió trời: không ai có thể nắm bắt hay giữ chân họ. Thế nên cũng không ai có thể khiến họ trở nên bi lụy, dấn sâu vào đau khổ dù vì lý do gì. 
 
Dù bản năng của Song Tử là như vậy nhưng đôi khi bạn đối phương lại cảm thấy bạn lạnh nhạt với họ đấy, nhất là khi bạn còn dành quá nhiều thời gian cho việc gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, tham gia các bữa tiệc hơn là ở bên người ấy.

Độc lập một chút cũng tốt nhưng trong năm mới bạn nên thay đổi để người ấy có thể cảm nhận được tình cảm của bạn. Nhất là khi một nửa không hào hứng lắm với việc tham gia các bữa tiệc cùng bạn thì thi thoảng cho phép họ ở nhà, ngoài ra, chính bạn cũng nên sắp xếp thời gian để về nhà sớm hơn, nên biết nói Không với những buổi hẹn vô thưởng, vô phạt nữa nhé.
 
cach cung hoang dao nen hoc de yeu
 

Cự Giải


Khi đi tìm câu trả lời 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn, câu trả lời dành riêng cho Cự Giải đó là đừng lụy tình. Việc lụy trong tình cảm chỉ khiến bạn tự làm khổ mình mà người yêu của bạn cũng chẳng sung sướng gì hơn

Nhiều người vì người yêu nên thay đổi hoàn toàn để làm vừa lòng đối phương. Thế nhưng bạn nên hiểu rằng chính mình cũng có giá trị riêng, miệng đời không xấu, nhưng mỗi người đều có một cảm nhận riêng, vì thế có những góp ý riêng. Có những ý kiến tốt, giúp ta thay đổi theo chiều hướng tốt thì không có gì bàn cãi nhưng nếu khiến bạn càng ngày càng xấu đi thì không nên.

Sư Tử


Vẻ ngoài Sư Tử mạnh mẽ là vậy nhưng khi yêu lại là lúc họ muốn được thể hiện sự yếu đuối của mình. Vì chung tình nên họ thường dành trọn tình cảm cho người ấy, nhưng đôi khi vì thế mà họ mơ mộng rằng đó là một tình yêu mãi mãi.

Cuộc sống này vốn không có gì là mãi mãi, tình yêu cũng vậy. Đừng xem một người nào đó là cả thế giới, nếu ngày mai họ rời xa bạn, bạn sẽ chẳng còn gì. Vì thế, hãy tập quen với sự thay đổi của mọi thứ và đừng quá kỳ vọng, chỉ biết rằng khi yêu bạn yêu trọn vẹn nhưng một khi họ rời đi bạn sẽ vẫn phải bước tiếp như chưa có chuyện gì xảy ra.

Xử Nữ 

 
Trong tình yêu, còn ai lý trí hơn Xử Nữ được cơ chứ? Thực tế là Xử Nữ dùng não để suy nghĩ và tìm cách xử lý mọi vấn đề chứ không phải trái tim.
 
Xử Nữ khi yêu cũng rất hết lòng, luôn làm mọi cách để người kia thoải mái, hạnh phúc. Thế nhưng khi chia tay, dù người "bị đá" là ai thì Xử Nữ cũng tiếp tục sử dụng trí óc để phân tích nhiều hơn là trái tim để cảm nhận.

Thế nhưng với việc cứ luôn chọn đường lùi nhanh nhất khi có thể dù đang yêu ai đó có nghĩa là bạn đang tự nhận về mình phần thua cuộc rồi. Trong năm mới, bạn thử yêu một tình yêu trọn vẹn, trong sáng, không nghĩ suy xem sao. Hãy cho phép mình sai một lần khi yêu cũng được, đó thực sự là một trải nghiệm đẹp mà bạn nên có trong cuộc sống.
 
cach gin gi tinh yeu trong nam 2020
 
 

Thiên Bình 

 
Thiên Bình không chỉ đứng ở quan điểm của mình mà còn luôn cố gắng nghĩ cho cả hai phía. Thiên Bình thường là những người hết lòng chăm chút cho mối quan hệ tình cảm nhưng theo một cách rất lý trí chứ không hề bản năng. 
 
Nhưng xem ra mọi việc sẽ đi theo chiều hướng xấu khi chính bạn bao biện cho cả những sai phạm của đối phương. Việc Thiên Bình cố duy trì cuộc sống hài hòa, bình ổn và thể diện với người ngoài không có gì sai, mọi việc chỉ sai khi bạn đang tự làm tổn thương mình lúc nào không hay.

 Như một đứa trẻ hư không bị phạt khi làm sai, chúng sẽ liên tục lặp lại lỗi lầm cũ, vì thế, nếu bạn không thẳng thắn nói ra điều mình không thích, không muốn người ấy làm thì lâu dần hai bạn sẽ có cảm giác xa cách. Để năm 2020 được yêu nhiều hơn, Thiên Bình nên học cách bày tỏ lòng mình ra với đối phương nữa nhé.
 

Hổ Cáp


Khi trả lời 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn, câu trả lời dành cho Hổ Cáp đó là bạn nên biết bảo vệ ý kiến của mình. Xem thêm: Bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào lời hứa trọn đời của 3 cung hoàng đạo này

Hổ Cáp hay tỏ ra cứng đầu đấy nhưng ở bên người yêu bạn lại có phần ngược lại, hay cố gắng làm theo ý của đối phương. Chắc chắn bạn đã từng đọc câu chuyện “đẽo cày giữa đường”, câu chuyện kể về một người nông dân có một khúc gỗ to. Anh muốn đẽo một cái cày nhưng lại ngồi giữa đường, một người đi qua nói một câu góp ý khiến chiếc cày của anh ta nhỏ như chiếc “đũa”.

Trong năm 2020, bạn nên biết rõ rằng mình muốn gì, đam mê của bạn là gì để theo đuổi nó, đừng để cho ai đó điều khiển sở thích, niềm vui của bạn nữa.
 

Nhân Mã


Nhân Mã nổi tiếng đi đây đó nhiều nên khá hiểu biết, khi đó bạn hay có tâm lý so sánh việc này, việc kia với việc đã xảy ra ở đâu đó. Việc này trở thành vấn đề khi bạn không ngừng lải nhải liên tục hoặc than phiền về những thứ bạn không ưa ở đối phương.

Thay vào đó, trong năm nay, để cải thiện tình yêu của mình, bạn thử làm ngược lại bằng cách tập trung khen ngợi nét tính cách tốt của bạn trai/bạn gái và đồng thời khuyến khích người ấy thể hiện phần tốt nhất của mình.
 

Ma Kết


Ma Kết hay để đối phương phải giận dỗi sau đó lại phải xuống nước, nhường nhịn, nói ngọt ngào để giảng hòa. Nhưng cũng vì thế mà dần dần, trở nên “lép vế”. Năm nay bạn nên tập trung chữa bệnh "vô tâm", đừng cho rằng mình càng phớt lờ thì tình cảm trong mình càng nhiều vì như thế đối phương sẽ phải dành thời gian theo đuổi bạn.

Tình yêu cần hai người chung tay nuôi dưỡng, đừng cho rằng bạn đã chinh phục được xong rồi thì có thể để yên đấy, rồi tập trung vào việc khác. Bạn nên xem việc cùng xây dựng hạnh phúc là việc cả đời chứ không phải chỉ có tính giai đoạn. Xem thêm: Tử vi cung Ma Kết năm 2020: Công việc áp lực nhưng tình cảm thăng hoa
 
de co tinh yeu dep hon trong 2020
 

Bảo Bình 

 
Bảo Bình lý trí trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống chứ không phải chỉ riêng chuyện yêu đương. Thuộc nhóm Khí và mang tính nên Bảo Bình luôn sở hữu cái đầu lạnh. Những người đem lòng yêu thương Bảo Bình thường thấy thật khó để hiểu họ.
 
Yêu đến mấy cũng vẫn giữ cho mình một khoảng không nhất định nên Bảo Bình hầu như không biết thế nào là lụy tình. Nếu chuyện tình cảm không như ý, trái tim họ ít nhiều đau thương nhưng đầu óc vẫn hết sức tỉnh táo. 

Nhưng điều đó khiến họ khó cảm nhận được một tình yêu như ý, đôi khi Bảo Bình nên thả lòng mình một chút để được yêu thương nhiều hơn, tận hưởng cuộc sống theo một cách khác đi.
 

Song Ngư


Người ta thường bảo “theo tình, tình chạy, trốn tình, tình theo”. Thế nên đôi khi, Song Ngư nên tỏ ra phớt đời một chút, bớt quan tâm một chút, thì người yêu lại dành tình cảm cho mình nhiều hơn…

Cũng có thể một trong hai biết cách cân bằng cảm xúc, yêu nhưng vẫn lí trí, nên luôn cư xử khéo léo đến tuyệt vời. “Yêu ít” ở đây có nghĩa là tình yêu của người ấy dành cho bạn ít bộc lộ ra hơn so với bạn hiện tại thôi đấy nhé, chứ không phải lạnh lùng và vô cảm đâu nha.
 
Kathy

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X