Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giờ mới hiểu tại sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ

Thứ Sáu, 22/06/2018 09:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Vì sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm? Tình yêu có muôn màu muôn vẻ. Trong việc công khai tình cảm cũng thế, mỗi chòm sao lại có những lý do riêng.
 
 

1. Cung Bạch Dương – Muốn dành sự bất ngờ

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương xếp hạng đầu về độ thẳng thắn, ít khi giấu giếm điều gì bao giờ. Thậm chí, với Dương Dương, khi có người yêu là phải khoe cho mọi người biết ngay ấy chứ.
 
Nếu bạn ấy chưa công khai mối quan hệ tình cảm của mình, lý do đơn giản thôi, là để bạn bè, gia đình bị bất ngờ. 

Tinh yeu cung Bach Duong anh minh hoa
 
 

2. Cung Kim Ngưu – Chưa thấy sự ổn định

 
Vì sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm? Kim Ngưu là người rất cẩn thận và yêu cầu cao trong chuyện tình cảm. Chỉ khi nào cảm thấy tình cảm giữa hai người ổn định và chắc chắn thì Ngưu nhi mới công khai mối quan hệ với bạn bè, gia đình.
 
Bạn biết không, thông thường Kim Ngưu phải cần từ 6 tháng đến 1 năm để cảm thấy sự ổn định trong mối quan hệ yêu đương và khi đó chòm sao này mới dám công khai tình cảm. 
 

3. Cung Song Tử – Dễ thay lòng đổi dạ

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử thuộc hàng đào hoa bậc nhất. Vài ba tháng Song Tử lại thay người yêu mới.
 
Vì lý do đó mà các mối quan hệ của Tử nhi đều không lâu dài và bền vững. Vậy cho nên Song Tử không muốn khoe bạn bè để khỏi mất công mọi người chúc mừng.
 
Đợi bạn ấy chút thôi, khi nào Song Tử cảm thấy sẽ gắn bó trọn đời với người yêu thì chắc chắn họ sẽ công khai tình cảm.
 

4. Cung Cự Giải – Xem đối phương có hợp với bố mẹ mình không

 
Xem bói tình duyên, Cự Giải rất coi trọng gia đình của mình. Trong tình yêu Cự Giải luôn muốn tìm kiếm được một nửa hòa hợp với gia đình.
 
Bởi vậy khi yêu ai, Giải nhi sẽ phải dành thời gian tìm hiểu xem đối phương có hợp lòng bố mẹ không rồi mới tính đến chuyện mang người yêu về gia mắt.

Tinh yeu cung Cu Giai
 
 

5. Cung Sư Tử - Vì ưa sĩ diện

 
Nhắc đến tình yêu 12 cung hoàng đạo, ai cũng biết là Sư Tử rất sĩ diện và không muốn bị người khác chê bai. Bởi vậy khi yêu ai, cung hoàng đạo này cũng phải xem người yêu có thể khiến họ tự hào trước mặt bạn bè hay không? 
 
Nếu đối phương quá bình thường, không nổi bật thì Sư Tử sẽ giấu giếm mối quan hệ của mình với mọi người xung quanh.
 

6. Cung Xử Nữ – Chờ người hoàn hảo

 
Trong tình yêu, Xử Nữ có yêu cầu rất cao với người yêu của họ. Nếu đối phương chưa thật sự hoàn hảo 100% thì cậu ấy sẽ chưa muốn công khai mối quan hệ của mình.
 
Chỉ khi nào thật vừa lòng với người yêu và xác định tiến tới hôn nhân thì Xử Nữ mới khoe tình cảm của mình.
 

7. Cung Thiên Bình – Vẫn còn lăn tăn

 
Không còn nghi ngờ gì nữa, Thiên Bình hay do dự, thiếu quyết đoán. Ngay cả khi đã yêu thì Thiên Bình vẫn không chắc chắn vào lựa chọn của mình. 
 
Họ vẫn băn khoăn không biết đối phương có phải người tốt nhất với mình chưa. Chỉ khi nào cảm thấy không còn gì lăn tăn thì Bình nhi mới khoe tình yêu của mình.

Đọc 10 điều nên nhớ trước khi yêu Thiên Bình để hiểu hơn về cung hoàng đạo này.

Tinh yeu cung Thien Binh
 
 

8. Cung Hổ Cáp – Còn phải thử thách

 
Khi đã yêu, Hổ Cáp rất nghiêm túc và chân thành. Họ không muốn bị tổn thương nên chỉ khi nào đối phương cũng một lòng một dạ với mình thì Cáp nhi mới công khai tình cảm.
 
Trong thời gian thử thách thì tất nhiên Hổ Cáp vẫn sẽ giữ kín mối quan hệ của mình, không tiết lộ cho bất cứ ai, dù là bạn thân đi nữa.
 

9. Cung Nhân Mã – Ghét bị kiểm soát

 
Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là những chú ngựa hoang tự do, bay nhảy khắp đất trời. Bởi vậy ngay cả khi rơi vào lưới tình thì Mã Mã vẫn ghét bị kiểm soát, ràng buộc.
 
Chính vì thế Nhân Mã sẽ rất ít khi công khai tình cảm để giữ được tự do của mình nhiều nhất có thể.
 

10. Cung Ma Kết – Vì kín đáo

 
Ma Kết là người có đời tư kín đáo. Họ không thích công khai những chuyện riêng tư, cá nhân. Bởi vậy không có gì ngạc nhiên khi Ma Kết che giấu tình cảm của mình.
 
Đối với Ma Kết, chuyện yêu đương chỉ cần hai người hài lòng với nhau là đủ, không cần phải để ý nhận xét của người khác. 

Tinh yeu 12 cung hoang dao, cung Ma Ket
 
 

11. Cung Bảo Bình – Không cần thiết phải khoe khoang

 
Bảo Bình thuộc tuýp thích gì làm nấy, tự do bay nhảy. Chòm sao này không cần người khác phải đồng ý hay ủng hộ mối quan hệ của mình.
 
Vì vậy khi yêu ai, Bảo Bảo cũng cảm thấy không cần thiết phải khoe khoang. Chỉ cần hai người biết và hạnh phúc với nhau là đủ.
 

12. Cung Song Ngư – Sợ bị người khác nhòm ngó

 
Nói về tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Ngư khá yếu đuối, rất dễ lo lắng và bất an.
 
Song Ngư rất sợ rằng khoe người yêu công khai sẽ bị người khác nhòm ngó. Bởi vậy tốt nhất là Song Ngư giấu nhẹm tình cảm của mình để giúp mối quan hệ được an toàn, bền lâu.
 
S.T
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X