Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen để có ngay cách "trị"

Thứ Tư, 18/09/2019 14:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen? Bắt thóp được điều này, bạn sẽ nhanh chóng có cách để hóa giải tình trạng chiến tranh lạnh!
 
Một khi yêu ai, người ta luôn muốn nửa kia sẽ chỉ yêu thương và chiều chuộng riêng mình. Chính vì vậy mà ghen tuông mới là gia vị của tình yêu, thông qua những biểu hiện của ghen tuông, ta biết được nửa kia quan tâm mình tới mức nào.

Vậy bạn có biết biểu hiện của 12 cung hoàng đạo khi ghen là gì không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
12 cung hoang dao khi ghen
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là con người sôi nổi, năng động và hoạt bát chẳng khác gì một đứa trẻ, vì vậy mà họ luôn đem lại niềm vui cho mọi người, đặc biệt là những người họ thực lòng yêu mến.

Nếu như bình thường cung hoàng đạo này luôn bám lấy bạn mà nay, họ lại tỏ ra lạnh lùng, thậm chí không buồn nói một câu nào thì rất có thể họ đang ghen tuông đấy.

Đừng tưởng Bạch Dương là người thiếu tinh tế, không biết ghen tị là gì, bởi một khi đã yêu ai, họ sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm, chỉ cần thấy bạn thân thiết với ai đó hơn bình thường một chút thôi là họ đã thấy khó chịu rồi.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu rất chín chắn và thật thà, mọi người thường cho rằng cung hoàng đạo này là người tốt bụng và rộng lượng. Thế nhưng một khi đã yêu ai, họ sẽ trở nên vô cùng nhỏ mọn.

Nếu họ cho rằng mình đã bị tổn thương, họ sẽ trốn vào trong một góc riêng, cho dù bạn có nhắn tin, gọi điện thế nào đi nữa cũng không thèm bắt máy.

Đương nhiên, Kim Ngưu làm vậy cũng chỉ vì muốn được bạn dỗ dành mà thôi. Còn nếu bạn thật sự đã tổn thương họ sâu sắc, họ sẽ không giữ yên lặng nữa mà bùng nổ ngay lập tức. Xem thêm: Nguyên nhân nào khiến 12 cung hoàng đạo nảy sinh ý định ngoại tình?
 

3. Song Tử

 
Song Tử là người sống thật với cảm xúc, dù là khi còn bé hay lúc đã trưởng thành, họ sẽ bộc lộ tâm trạng vui buồn hay giận dữ một cách vô cùng rõ ràng.

Trong tình cảm, họ luôn là người tích cực và chủ động, luôn muốn đem lại cho nửa kia những niềm vui bất ngờ, khi nào nhìn thấy bạn, họ cũng sẽ nở một nụ cười rạng rỡ. Họ luôn thể hiện sự quan tâm sâu sắc với bạn, luôn cho bạn sự động viên cần thiết.

Thế nhưng nếu một lúc nào đó, Song Tử bỗng trở nên lạnh lùng, tính cách thay đổi thất thường, chẳng còn quan tâm đến cảm xúc của bạn nữa thì rất có thể họ đang ghen tuông đấy.
 

4. Cự Giải

 
Một khi đã yêu ai, Cự Giải sẽ dâng hiến tất cả bản thân mình, muốn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người ấy. Sau khi kết hôn, 12 chòm sao nam sẽ mang lại điều ngọt ngào nào cho nửa kia?

Thế nhưng họ cũng là người rất nhạy cảm và yếu đuối, một khi đã ở bên nhau, họ luôn mong muốn nửa kia có thể yêu thương và chiều chuộng mình, chỉ cần trót nổi nóng với họ, họ cũng có thể cảm thấy rất buồn bã.

Những khi ghen tuông, Cự Giải sẽ không làm ra hành động gì để thông báo với nửa kia cả. Họ chỉ giữ tâm trạng u ám, không muốn nói năng gì, y như một đứa trẻ đang không nơi nương tựa mà thôi.
 
12 chom sao ghen tuong
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử mạnh mẽ coi trọng nhất là thể diện của mình, vì vậy, dù có ghen tuông đến mức nào đi chăng nữa, họ cũng sẽ không thể hiện trước mặt người khác mà luôn cắn răng chịu đựng.

Vậy nhưng nếu là người thân thiết nhất với họ, là nguyên nhân khiến họ trở nên ghen tuông thì sao bạn có thể không nhận ra cơ chứ? Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu, tình đậm sâu như Ngưu Lang – Chức Nữ

Cung hoàng đạo vốn thích quản lý người khác này bỗng trở nên vô cùng lạnh lùng. Ngoài miệng họ nói rằng mình không hề giận dữ gì cả, không thẻm quan tâm đâu, thế nhưng khi chỉ còn lại hai người, họ sẽ nổi giận đùng đùng, tra hỏi bạn, thậm chí cãi nhau một trận to!
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ luôn đặt ra những yêu cầu cao trong cuộc sống, và trong tình cảm cũng vậy. Họ muốn mình và nửa kia mãi mãi bên nhau, không bao giờ phản bội nhau.

Nếu như việc làm của bạn khiến họ ghen tuông, khiến họ tổn thương, họ sẽ tỏ ra vô cùng nghiêm khắc với bạn, soi mói bạn trong từng hành động. Khi ở bên nhau, họ sẽ luôn tỏ ra khó chịu nhưng lại chẳng hề nói rõ bạn phải làm thế nào để sửa lỗi.

Trong những lúc như thế này, bạn chỉ còn cách cố gắng nghĩ xem mình đã làm sai điều gì và chủ động thành khẩn nhận lỗi với họ thôi.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình giỏi nhất trong lĩnh vực đối nhân xử thế, vì vậy, họ hiểu rõ nửa kia của mình cũng phải có những mối quan hệ xã hội riêng.

Tuy nhiên, hiểu là một chuyện, có cảm thấy ghen tuông hay không lại là chuyện khác. Nhưng kể cả khi khó chịu đến mức nào đi nữa, họ cũng sẽ cố gắng tỏ ra bình thản.

Nếu bạn chịu để ý, bạn sẽ phát hiện ra rằng họ thường xuyên ngẩn ngơ, thả hồn mình theo gió. Đó chính là lúc họ đang cố gắng tự thuyết phục bản thân, cố gắng điều chỉnh cảm xúc không mong muốn của mình. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hút nhau, giang sơn đổi dời cũng không thể chia cắt tình yêu lứa đôi
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp chẳng bao giờ che giấu những cảm xúc của mình, vì vậy, khi ghen tuông, họ cũng thể hiện rất rõ ràng và trực tiếp. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn thôi, họ có thể tuyên bố cho cả thế giới biết rằng mình đang ghen tuông.

Họ sẽ cố chấp chẳng chịu nghe những gì bạn nói, chẳng chịu tin những lời giải thích của bạn, chỉ giữ mãi những thành kiến của mình.

Những lúc thế này, bạn phải thật sự thành khẩn và hạ mình, đồng thời cho Hổ Cáp một khoảng thời gian vừa đủ để họ nguôi giận thì mọi chuyện mới có thể giải quyết êm xuôi được.
 
12 cung hoang dao ghen tuong
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã thường tạo cho người ta cảm giác họ rất trăng hoa đa tình, chẳng thật lòng với ai, nhưng tất cả chỉ vì họ chưa gặp được người khiến họ thực sự động lòng mà thôi.

Trên thực tế, một khi đã yêu ai, họ cũng sẽ biết đen ghen tuông, cũng sẽ quan tâm đến việc nửa kia có thành thật với mình hay không. Bó tay với cung hoàng đạo thất tình là thích trút giận sang người khác

Một khi đã nổi cơn ghen, họ sẽ không bao giờ chịu thừa nhận đâu, bởi họ cảm thấy hành động ghen tuông rất mất mặt. Cung hoàng đạo này sẽ tỏ vẻ thơ ơ không quan tâm, nhưng càng cố tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt bao nhiêu thì lại càng chứng tỏ họ quan tâm đến bạn.
 

10. Ma Kết

 
Thoạt nhìn, Ma Kết có vẻ lạnh lùng, khô khan, thế nhưng họ lại là người có ham muốn chiếm hữu rất mạnh, một khi đã yêu ai, họ sẽ dành tất cả sự quan tâm cho người ấy, đồng thời cũng yêu cầu người ấy chỉ được phép để ý tới mình.

Một khi đã ghen tuông, họ chẳng bao giờ thể hiện rõ cho nửa kia được biết mà sẽ lặng lẽ thu thập chứng cứ, khiến nửa kia không còn đường nào chối cãi.

Còn nếu tất cả chỉ là hiểu lầm, họ sẽ lặng lẽ tiêu hủy tất cả những bằng chứng ấy đi, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
 

11. Bảo Bình

 
Thường ngày, Bảo Bình luôn là một người rất vui vẻ, mang lại tiếng cười cho nửa kia. Thế nhưng một khi đã ghen tuông, họ sẽ chẳng còn dịu dàng như trước nữa. Họ sẽ nói chuyện một cách rất khó chịu, câu nào câu nấy như muốn chọc tức bạn đến phát điên vậy.

Thế nhưng Bảo Bình là người dễ giận và cũng dễ dỗ, họ là người rất lý trí, vì vậy, chỉ cần bạn đưa ra những lời giải thích hợp tình hợp lý, họ sẽ không tiếp tục ghen tuông nữa.

Họ hiểu rằng ghen tuông là gia vị của tình yêu, nhưng ghen cũng cần phải đúng mực, nếu quá trớn sẽ rất dễ ảnh hưởng đến mối tình cảm đôi bên. 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?
 

12. Song Ngư

 
Trong chuyện tình yêu, Song Ngư đa nghi nên đâm ra rất hay ghen tuông. Một khi đã ghen tuông, họ sẽ cố tình tỏ ra mình là người bị cả thế giới ruỗng rẫy, ví dụ như ăn cơm một mình, đi tản bộ một mình, xem phim hoặc nghe nhạc buồn chẳng hạn.

Nếu như bạn có thể nhận ra đúng lúc để có thể dỗ dành họ thì mọi chuyện sẽ nhanh chóng êm xuôi cả thôi. Ngay cả khi giận dữ nhất, Song Ngư cũng sẽ chẳng bao giờ muốn buông tay bạn, chủ động đòi chia tay với bạn.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X