Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nghĩ và phản ứng ra sao khi gặp lại tình cũ?

Thứ Sáu, 20/07/2018 16:16 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bỗng dưng vào một ngày đẹp trời nào đó, đang đi trên đường bạn vô tình chạm mặt người yêu cũ, bạn sẽ làm gì? Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo gặp lại tình cũ sẽ xử sự thế nào nhé!

Nguoi yeu cu-khong muon gap lai
 

Cung Bạch Dương 

 
Đối với Bạch Dương, tình đã hết thì mọi chuyện cũng chấm dứt. Họ chỉ có thể hỏi: "Chào, trông bạn quen quen, tụi mình gặp nhau chưa nhỉ?”.
 
Những người thuộc cung Bạch Dương thường rất thẳng thắn trong tình yêu, yêu ghét rõ ràng.

Khi yêu họ sẽ yêu hết lòng, nhưng khi đã hết yêu họ cũng sẵn sàng từ bỏ và quên đi. Một khi đã chia tay họ sẽ thật sự chấm dứt và không muốn dây dưa với người ấy nữa. 
 
Đối với Bạch Dương, người yêu cũ chỉ là một người xa lạ, nên dù có gặp lại thì họ cũng sẽ tỏ ra là mình không hề quen biết.
 

Cung Kim Ngưu 
 

12 cung hoàng đạo gặp lại tình cũ sẽ xử sự ra sao? Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu che giấu cảm xúc rất giỏi: “Tôi nghĩ mình vẫn còn rất thích anh ấy”. 
 
Kim Ngưu dù tỏ ra lạnh lùng nhưng họ vẫn không quên người mình từng yêu.
 
Khi đối mặt với người yêu cũ, trong lòng dù yêu hay ghét thì Kim ngưu vẫn lịch sự với họ. 
 
Những người thuộc chòm sao này thường có tính cách hiền lành, xem trọng tình nghĩa, nên khi chia tay rồi họ cũng sẽ không dùng thái độ hằn học, lời nói không hay với đối phương. 
 

Cung Song Tử 
 

Khi gặp người yêu cũ, Song Tử tỏ ra vui vẻ, tử tế tiếp chuyện dù trong lòng không muốn: “Anh rất tốt, nhưng nếu anh đẹp trai hơn một chút, có điều kiện hơn một chút, có duyên hơn một chút nữa thì em đã không bỏ anh rồi.”
 
Người thuộc cung Song Tử có tính cách thân thiện, hòa đồng và biết kiềm chế cảm xúc của mình, nên khi gặp lại người yêu cũ, dù trong lòng còn vấn vương, bản thân thật sự không thích và có phần khó chịu, họ vẫn lịch sự hỏi thăm với thái độ hòa nhã. 


Lam gi khi gap nguoi yeu cu
 
 

Cung Cự Giải 
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Cự Giải có vẻ yếu đuối nhất. Khi đối mặt thì cố tỏ ra mạnh mẽ và bản thân vẫn ổn, nhưng sau đó họ sẽ tìm cơ hội để trốn ra một góc nào đấy và khóc cho thỏa nổi lòng.

Có thể vừa khóc, cô ấy vừa nghĩ: “Đã có lúc tôi yêu anh ta hơn bất cứ thứ gì trong cuộc đời mình”.
 
Người thuộc cung Cự Giải là kiểu người thường hoài niệm đến những kỉ niệm đã qua, nên khi gặp lại người yêu cũ thì họ sẽ nhớ lại khoảng thời gian trước đó.

Bạn có biết: Vì sao 12 chòm sao không thể quên được người yêu cũ?
 

Cung Sư Tử 
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử sẽ xuất hiện trước mặt người cũ với tư thế tự tin nhất có thể. Cô ấy như muốn nói: “Thấy em thế nào? Có tiếc nuối không?”. Các cô gái thuộc cung Sư Tử sẽ cho đối phương thấy họ đã sai khi rời bỏ chòm sao này.
 
Đúng chuẩn tính cách mạnh mẽ của mình, Sư Tử luôn luôn tự tin và kiêu ngạo trong mọi việc, không để bản thân rơi vào trường hợp bị thiếu chủ động.

Họ luôn hết mình trong tình yêu để khi chia tay không khiến bản thân mình cảm thấy hối tiếc hay ân hận. 
 
Vì thế, khi gặp lại người yêu cũ, Sư Tử sẽ xuất hiện với diện mạo xinh đẹp và phong thái tự tin nhất để đối phương cảm thấy hối tiếc khi đã đánh mất mình.

 

Cung Xử Nữ 
 

Các cô gái thuộc cung Xử Nữ có thể nói luyên thuyên cả ngày trời khi gặp lại người cũ: “Nghe này, có thể tôi yêu anh, cũng có thể không, mà nếu tôi có yêu anh thì bây giờ tôi cũng hết yêu anh rồi nhé!”.
 
Những người thuộc cung Xử Nữ luôn giữ cho mình sự lý trí khi yêu, nên khi chia tay, họ sẽ trở nên lạnh nhạt với người yêu cũ. 
 
Một khi đã không còn là người yêu thì cả hai chẳng con mối quan hệ nào cả. Xử Nữ sẽ thể hiện rằng mình vẫn hoàn toàn ổn và thực sự tốt đẹp hơn khi không có người kia.
 

Cung Hổ Cáp
 

Với Hổ Cáp hết yêu rồi thì đừng có gặp mặt nhau nhé: “Tại sao cứ nhìn thấy cái mặt anh là tôi lại muốn giết người?”.
 
Mọi chuyện đã qua và những từ để miêu tả “chúng ta” đều thuộc về quá khứ, còn bây giờ là hiện tại và tôi với anh không còn vướng bận điều gì cả.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, tính cách của Hổ Cáp được thể hiện rõ qua cách ứng xử của họ. Khi yêu họ rất chân thành và cuồng nhiệt, nhưng một khi tình yêu đã tan vỡ thì đừng mong có mối quan hệ tốt đẹp khác. 
 
Họ sẽ có thái độ thù địch với người yêu cũ, trong lòng cũng có nguyên một danh sách những điều mình căm ghét để check từng mục một đấy.
 

Cung Thiên Bình 
 

Cô gái cung Thiên Bình có thể nhẹ nhàng nói với người cũ: “Chúc anh nơi ấy sóng gió triền miên, không yên ngày nào…".
 
Thiên bình rất sòng phẳng và không quá bi lụy với tình yêu.

Dù tình yêu có đem đến cho họ nhiều ngọt ngào hay đau khổ thì khi chấm dứt họ cũng sẽ quên đi, chỉ nghĩ đến hiện tại và tương lai của mình. 
 
Vì thế, đứng trước người yêu cũ, họ vẫn giữ được sự bình tĩnh của mình.


12 cung hoang dao muon noi gi khi gap lai nguoi yeu cu
 

Cung Nhân Mã 
 

Nhìn thấy người cũ, Nhân Mã sẽ nghĩ ngay tới câu: “Biến đi cho khuất mắt tôi!”.
 
Một khi đã là quá khứ thì Nhân Mã sẽ không hoan nghênh, đón tiếp. Với người yêu cũng vậy.

Vì thế, đối với cung hoàng đạo này, cứ tránh xa một chút thì tốt hơn.
 
Nhân Mã là người tự do và không thích ràng buộc. Họ đã nói chia tay thì sẽ không bao giờ quay lại.

Vì vậy, điều Nhân Mã muốn nói với người yêu cũ chính là họ rất hạnh phúc vì lại được tự do và mong không bao giờ bị làm phiền trong tương lai.
 

Cung Ma Kết 
 

“Tôi không ổn. OK? Cứ nhìn thấy anh là tôi không hề ổn, anh đã hài lòng chưa?”
 
Khi gặp lại người yêu cũ, Ma Kết sẽ tỏ ra hững hờ trước đối phương, nhưng thực tế trong lòng họ đang đấu tranh tư tưởng rất nhiều. 
 
Họ mâu thuẫn giữa việc bản thân có thật sự ổn trước người ấy không, trái tim mình có còn rung động hay thật sự đã không còn luyến tiếc những kỷ niệm. 
 
Tùy vào diễn biến của tình yêu lúc trước, họ sẽ có những phản ứng khác nhau với người yêu cũ.

 

Cung Bảo Bình 
 

“Anh yêu em, anh sẽ không rời xa em…Vậy mà bây giờ thế đấy! Đúng là không thể tin được bọn đàn ông”.
 
Những người thuộc cung Bảo Bình khá ngờ nghệch khi đã đắm chìm vào tình yêu. Họ yêu chân thành và không hề toan tính.

Vì thế, khi khi cuộc tình tan vỡ họ sẽ tự mình cảm nhận nỗi đau và chẳng bao giờ có suy nghĩ quay lại.
 
Người yêu cũ đối với Bảo Bình là điều chẳng tuyệt vời chút nào, và nếu có thể, họ muốn có thể tránh càng xa càng tốt, cứ xem đó là một bệnh dịch mà né cho lành.
 

Cung Song Ngư
 

“Mình không muốn nói chuyện với anh ta! Hãy đi đi!”. Các cô gái Song Ngư sẽ chọn cách tránh nói chuyện với người cũ mọi lúc có thể.
 
Trong 12 cung hoàng đạo, Song Ngư thuộc tuýp người có tính cách nhẹ nhàng, sống tình cảm và thường bị tâm trạng ảnh hưởng.

Khi chia tay, chòm sao này sẽ mất nhiều thời gian để có thể ổn định lại tâm trí.

Họ sẽ cố gắng tránh mặt, tránh nhìn thấy, tránh nói chuyện với người yêu cũ mọi nơi mọi lúc.

Làm vậy, họ không phải đối mặt với những nỗi buồn, tiếc nuối và đau khổ mà bản thân đã cố quên đi.
 
Thủy Nguyễn (T.H)
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X