Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sai lầm nào khiến tình yêu của 12 cung hoàng đạo luôn lỡ dở?

Thứ Tư, 05/06/2019 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo chia tay vì những lý do nào? Bạn có biết chính bản thân mình đã mắc phải những sai lầm nào trong vô thức hay không?
 
Một khi đã đem lòng yêu ai, hẳn người nào cũng muốn tình yêu của mình kéo dài mãi mãi, thế nhưng trên thực tế, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà hai người bắt buộc phải chia tay.

Vậy bạn có biết những sai lầm nào của bản thân đã đẩy tình yêu vào một kết cục đáng buồn như vậy không? Hãy đọc bài viết dưới đây để rút kinh nghiệm nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương là người thẳng thắn, muốn gì làm nấy, một khi đã có suy nghĩ gì trong đầu là sẽ thể hiện một cách trực tiếp ra ngay, nhiều khi không hề quan tâm gì đến cái nhìn hoặc cảm nhận của người khác cả.

Tính cách này khiến họ nhiều khi trở nên nóng nảy, làm việc không suy nghĩ chín chắn.

12 cung hoang dao chia tay
Vì nóng giận nhất thời, Bạch Dương thường chủ động nói lời chia tay

Trong tình yêu, chòm sao này cũng giữ một thái độ thẳng thắn như vậy. Có thể chỉ vì nóng giận nhất thời hoặc vì một hiểu lầm gì đó thôi, họ sẽ là người chủ động nói lời chia tay và cắt đứt quan hệ ngay, không cho đối phương một cơ hội giải thích nào cả.

Xem nguyên nhân 12 cung hoàng đạo chia tay thì đây chính là lý do khiến họ dễ bỏ lỡ tình yêu đích thực của đời mình. 12 cung hoàng đạo cần rút ra bài học gì sau khi tình yêu tan vỡ?
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu lúc nào cũng tỏ ra mình là một người rất cẩn thận, từ cuộc sống, công việc cho đến tình yêu. Họ thường không hay biểu đạt suy nghĩ của mình, chính vì vậy mà người ngoài nhiều khi không thể đoán được những điều họ đang giấu kín.

Một khi đã phải lòng ai, dù rất quan tâm đến người đó họ vẫn sẽ mất rất nhiều thời gian để suy xét đến các mặt lợi và hại, đến cả việc tỏ tình họ cũng phải đợi thời cơ chín muồi, nắm chắc trăm phần trăm chiến thắng mới quyết tâm thực hiện.

Thế nhưng tình yêu không phải lúc nào cũng chờ đợi bạn nắm lấy, nếu không nhanh nhanh để người trong lòng biết được cảm xúc của mình, bạn sẽ rất dễ để lỡ mất đấy. Kim Ngưu cần phải thay đổi cái tính này ngay.
 

3. Song Tử

 
Song Tử hay thay đổi lại phải cái tính suy nghĩ quá nhiều, họ đặt ra rất nhiều những giả thuyết cả tích cực và tiêu cực, rất lo sợ nếu mình bước chân vào thế giới của đối phương thì đến khi chia tay, mình sẽ rơi vào cảm xúc buồn bã, thất vọng không cách nào thoát ra được.

Vì những lo sợ ấy, họ mãi không dám đưa ra những quyết định dứt khoát, dù trong lòng thích người kia đến thế nào đi nữa. Khi yêu ai, cung hoàng đạo này hãy suy nghĩ tích cực hơn, đừng để những điều viển vông chưa chắc đã xảy ra ngăn cản bạn đến với tình yêu đích thực.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là cung hoàng đạo cực kỳ coi trọng gia đình, một cuộc sống yên bình, ổn định là điều họ mong ước đã lâu, thế nhưng họ lại không có niềm tin là mình sẽ được hưởng điều đó.

Thậm chí, kể cả khi đang hạnh phúc rồi, họ cũng không ngừng hoài nghi, không nghĩ mình lại may mắn đến vậy, không nghĩ nửa kia đã thật lòng với mình như thế.

Cung hoàng đạo này luôn rơi vào tình trạng lo được lo mất, trong lòng có rất nhiều suy nghĩ nhưng lại chọn cách giấu nhẹm đi, giả bộ như mình không sao cả.

Bạn cần phải thay đổi tính cách này ngay, không nói ra suy nghĩ trong lòng thì làm sao nửa kia hiểu được? Chỉ cần bạn nói ra, đôi bên sẽ thấu hiểu nhau hơn và cùng tìm cách khắc phục.
 

5. Sư Tử

 
Trong mắt người ngoài, Sư Tử lúc nào cũng là một người tự tin và mạnh mẽ, họ có vẻ ngoài thu hút, lại giỏi giang trong công việc, có khả năng lãnh đạo mọi người.

Một phần vì sĩ diện, cung hoàng đạo này sẽ chỉ thể hiện những mặt mạnh mà ai cũng biết trước mặt mọi người, còn những mặt yếu đuối hơn, họ sẽ giấu thật kín trong lòng.

tinh yeu 12 cung hoang dao
Sư Tử kiêu ngạo sẽ không chủ động cứu vãn tình cảm

Xem nguyên nhân 12 cung hoàng đạo chia tay, tính cách này gây ảnh hưởng không tốt đến chuyện tình cảm. Một khi đôi bên xảy ra xung đột mà có ai đó nhỡ miệng nói ra từ “chia tay”, họ chắc chắn sẽ dứt khoát quay lưng đi ngay, dù trong lòng không muốn.

Tình cảm của Sư Tử chỉ có hi vọng nối lại nếu nửa kia chịu xuống nước và làm hòa với họ trước mà thôi.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ theo đuổi sự hoàn hảo, khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, họ luôn cố gắng hết mình, hi vọng mình có thể hoàn thành không một sai sót, mà tình yêu cũng không ngoại lệ.

Khi yêu ai, họ sẽ vô cùng tỉ mỉ và chu đáo, nhưng tỉ mỉ và chu đáo đến một mức nào đó sẽ thành ra so đo, tính toán, cuối cùng trở thành lý do khiến mối tình của họ không có kết thúc tốt đẹp.

Một khi phát hiện ra nửa kia của mình không được hoàn hảo như trong tưởng tượng, họ sẽ chọn cách trốn tránh hoặc rời bỏ nửa kia. Họ sẽ cho rằng người ấy không phù hợp với mình.
 

7. Thiên Bình

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Thiên Bình không đặt ra quá nhiều yêu cầu trong cuộc sống, chỉ cần ngày nào cũng trôi qua một cách vui vẻ là đã rất tốt rồi.

Thế nhưng điểm yếu của cung hoàng đạo này là họ lại quá hay do dự, chỉ cần một tác động nhỏ thôi cũng khiến họ nghi ngờ những quyết định của bản thân mình.

Bởi vì thiếu sự tin tưởng và quyết tâm nên cho dù là đi yêu người khác hay được người khác yêu thương, họ cũng cảm thấy rất mơ hồ và mờ mịt. Suy nghĩ quá nhiều khiến họ không nghe rõ được lời nói từ trái tim, khiến tình yêu càng lúc càng rời xa họ.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp tạo cho người ta cảm giác rất bí ẩn, đối với người ngoài, khi chưa quen biết, họ thường tỏ vẻ lạnh lùng không muốn tiếp chuyện, nhưng một khi đã yêu mến ai, họ sẽ dốc hết tấm lòng, khiến đối phương cảm nhận được sự ấm áp không ai có được.

Chân thành nhưng lại quá cực đoan chính là điểm yếu của họ trong tình cảm, khiến họ không bao giờ chịu thỏa hiệp. Cho dù là yêu hay ghét, họ cũng không chấp nhận lời bàn ra tán vào của người ngoài.

Cứng quá thì gãy, điều này làm tình cảm của họ tưởng như bền vững nhưng sẽ khó lòng chịu nổi những phong ba bão táp có thể ập đến bất cứ lúc nào.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là con người của tự do, họ không để ý nhiều đến xung quanh, nói một cách tiêu cực thì cung hoàng đạo này không mấy khi để ý đến cảm nhận của mọi người, chỉ cần mình có thể sống vui vẻ, tự do tự tại là được.

Đương nhiên, căn cứ nguyên nhân 12 cung hoàng đạo chia tay, đây cũng trở thành lý do khiến tình cảm của họ không thể lâu bền.

nguyen nhan chia tay cua 12 cung hoang dao
Nhân Mã không dành nhiều thời gian quan tâm nửa kia

Cho dù đã có nửa kia, họ vẫn sẽ theo đuổi những thú vui của cá nhân, không dành nhiều thời gian cho người ấy. Hoặc cũng có thể là bởi cung hoàng đạo này không quá coi trọng tình cảm, tình yêu có đến và đi cũng không khiến họ có nhiều lưu luyến.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết là con người thành thật, không thích phô trương, khi làm bất cứ việc gì, họ cũng muốn nỗ lực bằng chính sức của mình, không nói dối, không phụ thuộc vào ai cả. Điều này khiến cuộc sống của họ khá áp lực.

Trong tình cảm, bởi vì có những suy nghĩ quá thực tế, họ không để mình có những suy nghĩ quá mơ mộng, lúc nào cũng lo lắng mình chỉ cần bất cẩn một chút thôi là sẽ đánh mất lý trí.

Thực ra cung hoàng đạo này không nên có những suy nghĩ quá nặng nề như vậy, chuyện tình cảm nhiều khi nghe theo con tim sẽ đưa ra những quyết định đúng đắn hơn.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có hàng trăm hàng ngàn những suy nghĩ khác người, vì thế, họ không đặt tình cảm vào vị trí chủ đạo cũng là một việc vốn chẳng đáng ngạc nhiên.

Họ coi trọng sở thích và không gian riêng tư của mọi người, cho nên họ cũng cho nửa kia một khoảng trời rất tự do.

Khi mới bắt đầu, có thể đôi bên đều cảm thấy trạng thái này rất dễ thở, nhưng lâu dần, hẳn nửa kia của Bảo Bình sẽ cảm thấy bất an, bởi cung hoàng đạo này chẳng bao giờ tỏ thái độ nhiệt tình cả.

Nếu cứ giữ tình trạng như vậy, tình cảm đôi bên chắc chắn sẽ dần dần phai nhạt, cuối cùng, có thể bạn sẽ phải nhận lời chia tay của đối phương mà không biết mình đã sai ở đâu.
 

12. Song Ngư

 
Ấn tượng mà Song Ngư thường để lại cho mọi người là sự đa tình, mơ mộng, một khi đã yêu ai rồi là sẽ không quan tâm đến tất thảy xung quanh.

Bình thường, khi chưa yêu ai đã vậy, đến khi có người trong lòng rồi, cung hoàng đạo này sẽ càng mơ mộng nhiều hơn.

Lúc nào họ cũng mong câu chuyện của mình ngọt ngào như trong cổ tích, lúc nào cũng tin rằng chỉ cần mình một lòng một dạ yêu đối phương là sẽ được đáp lại mà quên đi mất hiện thực trước mắt.

Bởi quá mộng mơ nên Song Ngư cũng dễ bị vỡ mộng, mà sau khi vỡ mộng thì tình yêu cũng không thể tiếp tục được nữa. Xem thêm: Khám phá sắc màu tình yêu nữ Song Ngư với 12 chàng trai khác nhau.

L.D.C

Xem các bài viết khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X