Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo: Ai là người đào hoa nhất tháng 11

Thứ Hai, 12/11/2018 17:32 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 này thật là muôn màu muôn vẻ. Ai sẽ là người có vận đào hoa rực rỡ, ai sẽ là người nên hài lòng với thực tại? Hãy cùng khám phá nhé!
 
Mới đây thôi mà một năm nữa lại đã sắp trôi qua rồi, tiết trời mùa đông lạnh lẽo lại đã đến. Thời tiết thì càng ngày càng lạnh, nếu bạn cứ một thân một mình mãi thế này liệu có thấy càng thêm buốt giá hay không?

Dừng chân góc phố, nhìn thấy bao nhiêu đôi tình nhân ôm ấp tình cảm, bạn lại chỉ có bàn tay trái nắm bàn tay phải, cảm giác thật thê thảm làm sao. Nhưng đừng vội nản chí, biết đâu bạn sẽ đổi vận vào ngay tháng này thì sao? 12 chòm sao "ế bền bỉ", chỉ cần làm điều này sẽ sớm thay đổi số phận.

Hãy cùng Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 xem xem vận đào hoa của bạn thế nào nhé!
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương


Hoa đào đã nở, các bạn bước vào tháng 11 với một bầu không khí hường phấn vô cùng ngọt ngào. Các đồng chí Bạch Dương còn FA cũng có thể tô điểm cho mình rồi chăm chỉ đi dạo quanh những nơi đông người như công viên hoặc siêu thị.

Từ ngày 7/11, các bạn đã bước vào quãng thời gian may mắn nhất của mình.

Những ngày sau đó, chòm sao này sẽ có cơ hội gặp được những mối tình khiến người khác ngưỡng mộ. Bạch Dương tỏa ra sức hấp dẫn mê người vốn không cần chủ động làm quen, những người mến mộ đã đang trên đường hành quân đến đây rồi đấy. Mau mau ra ngoài tìm thú vui thôi!
 

2. Kim Ngưu


Không cần đến nửa tháng, các Kim Ngưu vốn đang độc thân sẽ có rất nhiều cơ hội để tiếp xúc với những người bạn khác giới. Gần cuối tháng, họ rất có khả năng xây dựng được một mối quan hệ với đồng nghiệp khác giới, và đây chính là ngày vận đào hoa của Kim Ngưu nở rộ.

Chỉ cần chăm chút hình tượng một tí, để ý đến lĩnh vực ăn mặc một tí, nhất định các bạn sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn người khác.

Nhưng các ấy cũng cần phải cẩn thận nhé, rất có thể tình cảm của các bạn sẽ gặp vấn đề vào cuối tháng đấy. Vì thế, trước khi đưa ra quyết định, đừng bị cảm tính ảnh hưởng quá nhiều nhé.
 

3. Song Tử


Có nhiều khi rất khó để nắm bắt suy nghĩ của Song Tử. Rõ ràng chòm sao này cũng ngưỡng mộ những đôi tình nhân ôm ấp dựa dẫm nhau đến phát điên, rõ ràng trong lòng cũng có mong muốn được như thế, ấy vậy mà cứ đến thời khắc quyết định là lại do dự.

Mỗi khi có ai muốn giới thiệu đối tượng cho Song Tử, hoặc là khi có cơ hội kết bạn với những người khác giới là Song Tử lại muốn bỏ chạy. Cứ để suy nghĩ này chiếm thế thượng phong, thì đến khi nào mới thoát cảnh độc thân, bước chân ra khỏi giới FA hả Song Tử?

Nhân dịp tháng 11 đẹp giời, hãy tạo cho mình chút áp lực, nếu không chịu thử thách, làm sao thành công được?
 

4. Cự Giải


Thật lòng mà nói, Cự Giải có khá nhiều cơ hội tiếp xúc với bạn khác giới, đến tháng 11 này, vận đào hoa của các bạn sẽ lại càng nở rộ.

Những người bạn thân sẽ thường vô ý giới thiệu đối tượng cho bạn, đương nhiên nếu bạn cảm thấy người ấy cũng được, có thể duy trì liên lạc thì rất tốt, còn không cũng đừng nên cưỡng cầu. Đến giữa tháng này chính là ngày để các Cự Giải “tỉnh tò”, rồi yêu cầu đối phương trả lời thẳng thắn.

Nhiều người thì nhiễu sự, các bạn cần phải chú ý nhiều hơn, cẩn thận rơi vào cạm bẫy ái tình đấy nhé.
 

5. Sư Tử


Theo mật ngữ 12 chòm sao, tháng 11 này cũng cho Sư Tử cơ hội để yêu đương. Trong số rất nhiều những người bạn khác giới, sẽ có một người chinh phục được bạn ngay từ ấn tượng đầu tiên.

Nếu đã muốn mình là người chủ động trong tình yêu thì hãy làm cho thật chuẩn mực vào. Dù là khi đi học đi làm, ra ngoài dạo phố hay tản bộ gần nhà, bạn nên chú ý đến hình tượng của bản thân.

Ăn mặc trang điểm không cần quá nổi bật nhưng cũng cần chỉn chu, biết đâu tình yêu lại đang cần một người ăn mặc đẹp đẽ gọn gàng như bạn đến nghênh đón đấy.
 
 
Tinh yeu 12 cung hoang dao thang 11
 

6. Xử Nữ
 

Hội Xử Nữ độc thân không quá đào hoa vào tháng này, mà chính họ cũng nảy sinh ra những cảm xúc hoang mang, mơ hồ về tình yêu, khi không biết mình cần nửa kia phải như thế nào.

Tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11 cho các bạn lời khuyên, một khi đã không xác định được phương hướng thì tất nhiên sẽ không có tiến triển, bạn nên tìm gặp một số người bạn hiểu mình, đã có kinh nghiệm để nhờ mách nước.

Nhiều khi người ngoài cuộc mới là người tỉnh táo, chắc hẳn bạn của bạn sẽ cho bạn một đáp án hợp lý. Vì thế, ngoài công việc, hãy cùng bạn bè trò chuyện, đi dạo, biết đâu bên cạnh bạn cũng có một lựa chọn rất tốt thì sao?
 

7. Thiên Bình
 

Trong nửa tháng đầu, thoạt nhìn thì vận thế của Thiên Bình có vẻ rất tốt, bởi xem ra họ được rất nhiều người khác giới vây quanh, nhưng thực ra nếu xem xét cẩn thận thì họ lại chả tìm được mấy người là thích hợp, nên tất nhiên là không nên phát triển tình cảm vào lúc này.

Đến nửa tháng sau may mắn hơn, các bạn có thể tham gia một vài buổi tụ tập, ăn vận bóng bẩy lên một chút, có lẽ sẽ tình cờ gặp được nhân duyên của mình.
 

8. Hổ Cáp


Không biết có phải các Hổ Cáp độc thân đều đã bị “cận thị” hết rồi hay không mà tháng 11 này, khi vận đào hoa đến, đối tượng thích hợp nhất đã sừng sững ngay trước mắt rồi, mà các ấy vẫn cứ say mê những kẻ đâu đâu.

Đến cuối cùng, có khi các bạn cũng chẳng ý thực được là mình đã bỏ qua mất người tốt nhất. Thực ra nếu tinh tế cảm nhận, người bạn khác giới sáng tặng cho bạn 1 ly cà phê, chiều đưa bạn về nhà, chẳng lẽ thật sự chỉ là vì tiện đường sao?

Đừng để đến khi đối phương bỏ cuộc rồi mới hối hận muộn màng nhé.
 

9. Nhân Mã
 

Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã chính là người “tình cờ gặp được tình yêu ở ngã rẽ” vào tháng này.

Nếu còn độc thân, các bạn hãy chăm ra ngoài tản bộ. Trong những tháng ngày ngập tràn cơ hội yêu đương thế này, hãy tự tin vào bản thân, thường xuyên liên lạc bạn bè, biết đâu bọn họ sẽ giúp đỡ hoặc tặng cho bạn một lời cổ vũ cực kì có ích đấy.

Hãy bắt chước nhân vật chính trong phim thần tượng, tìm thời điểm thích hợp đến những địa điểm lãng mạn, có khi lại gặp được những tình tiết y như phim trong đời thực. Hãy nhớ bạn hấp dẫn nhất là khi tâm trạng thoải mái nhé! Muốn tìm thấy tình yêu, 12 cung hoàng đạo nhất định phải đến nơi này.
 
Van dao hoa cua 12 cung hoang dao thang 11

10. Ma Kết


Tháng 11 này, Ma Kết đã chẳng đào hoa thì chớ, có dùng hết cách phí hết lòng cũng chưa chắc đã tìm thấy đối tượng đâu. Bạn chẳng thể nhìn thấy bóng một bông hoa nào, gắng hết sức cũng chẳng ngửi thấy mùi hoa.

Vì thế chẳng bằng thuận theo tự nhiên, dồn hết sức vào công việc và cuộc sống,  bạn sẽ càng hạnh phúc hơn khi có một trạng thái tâm lý ổn định.

Đến giữa tháng, tình yêu sẽ theo sát chân bạn. Mấy hành động tao nhã, thoải mái sẽ rất hấp dẫn ánh mắt của người ta đấy.
 

11. Bảo Bình


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo tháng 11, cơ hội thoát ế của Bảo Bình trong tháng này là rất cao nhờ những mối quan hệ trong công việc. Nếu ánh mắt của bạn đã không còn bị thu hút bởi những đồng nghiệp thân quen, thì hãy để ý đến những người mới vào làm nhé.

Ví như có người nào có thể khiến bạn tim đập thình thịch, thì đừng có do dự mãi nữa. Hãy nắm chắc cơ hội để bắt đầu một câu chuyện tình yêu công sở đi, cứ dây dưa mãi thì biết đến bao giờ mới có được lần sau?
 

12. Song Ngư


Trong tháng 11 này, đối với một bạn trẻ vừa chân ướt chân ráo bước vào xã hội như Song Ngư, vận đào hoa đúng là có đuổi cũng không hết.

Song Ngư đa tài đa nghệ, vì thế số đã đào hoa lại càng đào hoa. Các bạn rất dễ nhận được tình cảm của những người khác giới có vóc dáng cao gầy, vẻ ngoài xuất chúng, toát ra sự chín chắn. Mà những người có duyên này thường hay xuất hiện trong công việc.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X