Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo giở chiêu trò gì để xin tiền bố mẹ dễ dàng?

Thứ Hai, 18/06/2018 10:09 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong khi Song Tử dùng khả năng ăn nói đầy sức thuyết phục của mình để xin tiền bố mẹ thành công thì Xử Nữ chỉ cần "nghe nhạc hiệu đoán chương trình" là dễ dàng đạt được mục đích...
 
 

1. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương có cách chi tiêu khá hoang phí. Theo đó, tình trạng “viêm màng túi” thường xuyên xảy ra. 
 
Thông thường, khi xin tiền bố mẹ, Bạch Dương thành thật, khai báo mình đã tiêu những gì và cần tiền để làm gì. Tùy vào mục đích và lý do xin tiền của bạn ấy, bố mẹ xem xét có cho tiền hay không, chứ không phải lúc nào cũng sẵn sàng cho ngay đâu nhé. 
 
Nhưng yên tâm 1 điều, bần cùng lắm Dương Dương mới xin tiền bố mẹ thôi. Đa phần là khi có việc cấp bách hoặc trong tình trạng thực sự cần thiết thì chòm sao này mới ngửa tay xin tiền bố mẹ.

Chieu tro xin tien bo me cua 12 cung hoang dao
 
 

2. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Kim Ngưu

 
Trong vòng tròn hoàng đạo, Kim Ngưu rất yêu tiền và luôn biết cách chi tiêu khôn ngoan.
 
Bởi thế, khi Ngưu nhi xin tiền bố mẹ không phải vì bạn đã tiêu hết tiền của mình. Sự thực là bạn là đem hết tiền riêng đi gửi tiết kiệm hoặc đầu tư lấy lãi vì vậy muốn xin thêm để tiêu.
 
Tuyệt chiêu xin tiền của cung hoàng đạo này chính là hứa sẽ làm việc nhà cho bố mẹ. Vì thế mà lúc nào bố mẹ cũng đồng ý cho Kim Ngưu thêm tiền tiêu vặt.
 

3. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Song Tử

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, điểm lợi hại nhất của Song Tử chính là khả năng ăn nói đầy sức thuyết phục. 
 
Vì thế mỗi khi cần xin xỏ gì Song Tử sẽ dùng những lời ngọt ngào để làm mềm lòng bố mẹ. Dù bố mẹ có cằn nhằn thì bạn ấy chỉ cần khen ngợi khiến bố mẹ vui lòng là xong chuyện hết. Thế nên lần nào xin tiền của Song Tử cũng đều thành công rực rỡ.
 

4. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Cự Giải

 
Trông bề ngoài Cự Giải có vẻ cứng rắn thế thôi, nhưng chòm sao này được phong là “Thánh làm nũng”, khiến người khác phải động lòng thương xót.
 
Mỗi khi cần thêm tiền, Giải Giải sẽ giả bộ than nghèo, kể khổ với bố mẹ. Nhìn thấy Cự Giải thiếu thốn, khổ sở thì không cần Cự Giải hỏi xin tiền, bố mẹ cũng tự động rút ví ra cho thêm ấy chứ.
 
Không phải mở lời nào để xin xỏ tiền bố mẹ mà Giải nhi vẫn đạt được mục đích, bạn ấy thật là thông minh, đúng không nào?
 

5. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Sư Tử

 
Đối với cung hoàng đạo ưa sĩ diện như Sư Tử thì việc xin xỏ tiền nong của bố mẹ là điều khiến bạn ấy ái ngại vô cùng. 
 
Tuy nhiên trong những trường hợp cấp bách như cần tiền mua đồ ăn hay đồ dùng học tập thì Sư Tử cũng đành phải muối mặt ngửa tay xin tiền bố mẹ thôi.
 
Để tạo ra sức thuyết phục khi xin tiền cha  mẹ, Sư Tử chính là kể công mình đã học hành chăm chỉ, được điểm cao ra sao để bố mẹ tự hào và thưởng thêm tiền tiêu vặt.

12 cung hoang dao dung cach nao de xin tien bo me
 
 

6. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Xử Nữ

 
Hơn ai hết, Xử Nữ rất giỏi trong việc đoán biết cảm xúc của người khác. Vì lẽ đó, mỗi khi cần xin tiền bố mẹ thì Xử Nữ sẽ chọn những lúc bố mẹ thật vui vẻ, thoải mái mới kể lể chuyện hết tiền.
 
Tất nhiên, khi bố mẹ đang vui thì sẽ chẳng tiếc tiền cho con cái mà. Vậy là Xử Nữ đạt được mục đích của mình 1 cách dễ dàng rồi đó.
 

7. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Thiên Bình

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình rất giỏi lý luận nên khi cần xin tiền bố mẹ, bạn sẽ trình bày các lí do tiêu tiền rõ ràng, cẩn thận. 
 
Nghe các lý do của Thiên Bình xong thì bố mẹ cũng thấy vô cùng hợp lý, không có điểm gì sai sót nên đành rút ví cho tiền thôi. Tâm phục khẩu phục quá rồi!
 

8. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Hổ Cáp

 
Không khó để nhận thấy, Hổ Cáp là người lo xa nên luôn có khoản tiết kiệm phòng khi cần.
 
Tuy nhiên, đôi khi Cáp nhi cũng thích xin tiền bố mẹ để đỡ phải tiêu tiền của mình.
 
Tuyệt chiêu vòi tiền của Hổ Cáp là gì? Bạn ấy hứa sẽ không tiết lộ các bí mật cho bố mẹ cho người khác biết.
 
Đươgn nhiên, bố mẹ vì không muốn bị Hổ Cáp kể xấu với người xung quanh nên đành chịu cho bạn ấy tiền tiêu thôi.
 

9. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Nhân Mã

 
Nhân Mã thường xuyên đi du lịch nên có được đồng nào đều tiêu sạch đồng đó.
 
Khi cần tiền hoặc rơi vào tình cảnh bí bách, Nhân Mã sẽ vác bộ mặt thảm thương đến năn nỉ bố mẹ.
 
Mã Mã rất lầy lội nên sẽ bám theo bố mẹ đến bao giờ xin được tiền thì thôi. Chính vì không muốn bị làm phiền nên bố mẹ đành phải cho Nhân Mã tiền và không quên dặn dò phải tiêu pha cẩn thận.

12 cung hoang dao xin tien bo me
 
 

10. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Ma Kết

 
Ma Kết hiếm khi phải xin tiền phụ huynh vì bạn chi tiêu rất khoa học và luôn biết cách tích lũy tiền bạc.
 
Tuy nhiên, đôi khi Ma Kết cũng tiêu quá tay vào những món đồ xa xỉ cho bản thân. Những lúc đó thì Kết Kết sẽ kể công với bố mẹ là mình đã dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, rửa bát chăm chỉ ra sao để bố mẹ cho tiền tiêu vặt.
 

11. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Bảo Bình

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình không bao giờ muốn phụ thuộc vào bố mẹ. 
 
Vì lẽ đó, ngay cả trong trường hợp phải xin tiền bố mẹ thì Bảo Bình vẫn hứa sẽ trả lãi cho công bằng.
 
Chính vì thế mà bố mẹ cũng thường sẽ cho Bảo Bình vay tiền vì bạn luôn giữ đúng hạn trả. Chữ “tín” của Bình nhi chính là tuyệt chiêu để có thể xin tiền bố mẹ hay vay tiền người khác một cách dễ dàng.
 

12. Tuyệt chiêu xin tiền bố mẹ của Song Ngư

 
Song Ngư rất biết cách tỏ ra tội nghiệp để bố mẹ thương xót. Khi hết tiền tiêu Song Ngư sẽ giả bộ buồn thật buồn để bố mẹ hỏi han lí do.
 
Sau đó bạn sẽ kể trong tháng đã tiêu hết tiền vào những việc cần thiết nên bây giờ chẳng có tiền để ra ngoài chơi hay mua những vật dụng cần thiết.
 
Bố mẹ chắc chắn sẽ không thể làm ngơ trước tình cảnh khốn khó của Song Ngư. Mà một khi bố mẹ đã cho tiền là cho nhiều chứ không phải ít ỏi đâu.
 
T.H
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X