Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cô nàng hoàng đạo mơ nhận được món quà cầu hôn nào?

Thứ Năm, 14/05/2015 15:24 (GMT+07)

Giây phút hạnh phúc nhất trong tình yêu là nhận được lời cầu hôn – chìa khóa mở ra chặng đường hạnh phúc mới từ chàng. Món quà cầu hôn nào 12 chòm sao nữ mơ được nhận từ một nửa yêu thương?
 

Bạch Dương: Món quà sáng tạo

12 co nang hoang dao mo nhan duoc mon qua cau hon nao hinh anh
 
Bạch Dương ưa mới mẻ và đầy sức sống. Nếu nhận được từ chàng một món quà cầu hôn được đầu tư công phu về ý tưởng, mới lạ, sáng tạo, khiến cô nàng thích thú thì chàng sẽ nhận được cai gật đầu ngay tắp lự.
 
Kim Ngưu: Món quà thực tế
Món quà thực tế không có nghĩa là thực dụng, vật chất đâu nhé. Cô nàng Kim Ngưu chỉ muốn thấy ở chàng sự chuẩn bị khi bước vào cuộc sống hôn nhân. Nên hãy tặng cô nàng một món quà thiết thực cần cho cuộc sống như một tín hiệu đã sẵn sàng nhé.
 
Song Tử: Món quà kỷ niệm
Song Tử luôn ghi nhớ mọi khoảnh khắc của tình yêu vì thế để chinh phục Song Tử, bạn hãy chuẩn bị món quà lưu giữ những kỷ niệm trong tình yêu của hai người, có thể là đoạn video ghi lại những giây phút hạnh phúc hay những bức ảnh chan chứa yêu thương, tất cả sẽ khiến Song Tử vô cùng cảm động và gật đầu đồng ý.
 
Cự Giải: Món quà thời gian
Cự Giải nhạy cảm và ấm áp trân trọng từng giây từng phút của cuộc sống. Hãy cầu hôn Giải Giải bằng một món quà ghi dấu ấn thời gian như đồng hồ là lời hứa từ nay mỗi giây phút đều có nhau trong đời.
 
Sư Tử: Món quà lưu trữ
Sư Tử phóng khoáng vậy thôi nhưng trong tình yêu lại rất để tâm, tỉ mỉ. Nàng trân trọng từng món quà tình yêu. Cầu hôn nàng với những món đồ lưu trữ như hộp trang sức, tủ nhỏ, giá treo tường,… với lời nhắn sẽ lấp đầy chúng bằng những món quà tình yêu trong cuộc sống hôn nhân.
 
Xử Nữ: Món quà truyền thống

12 co nang hoang dao mo nhan duoc mon qua cau hon nao hinh anh
 
Cô nàng Xử Nữ cầu toàn, coi trọng nghi lễ thích được tặng những món quà truyền thống như hoa hồng, socola, nhẫn đính hôn khi được ngỏ lời. Nàng sẽ trở thành nữ thần vào giây phút ấy.
 
Thiên Bình: Món quà cô dâu
Ước mơ trở thành cô dâu hoàn hảo nhất trong ngày cưới thôi thúc Thiên Bình yêu thích những món đồ xinh xắn tô điểm cho cô dâu như khăn voan, hoa cầm tay, trang sức hay một bộ váy cưới lộng lẫy.
 
Thần Nông: Món quà trang sức  tượng trưng cho vĩnh cửu
Thần Nông muốn nhận được sự đảm bảo lâu dài, bền vững từ đối phương trước khi chính thức tiến tới hôn nhất. Nên nếu thật lòng muốn cưới cô ấy, hãy cầu hôn bằng những món quà trang sức mang ý nghĩa vĩnh hằng như kim cương, chiếc nhẫn gia truyền của gia đình,…
 
Nhân Mã: Món quà là một chuyến du lịch

12 co nang hoang dao mo nhan duoc mon qua cau hon nao hinh anh
 
Cuộc sống của Nhân Mã là những chuyến đi nên cô nàng chẳng cần quà cáp gì mà chỉ mơ một chuyến du lịch riêng tư với người yêu. Chuyến đi sẽ là trải nghiệm lãng mạn, thú vị và là một bắt đầu đầy phóng khoáng cho cuộc hôn nhân của hai người.
 
Ma Kết: Món quà tượng trưng cho sự lâu bền
Ma Kết khi yêu vừa tìm kiếm sự lãng mạn và sự thực tế. Món quà thích hợp nhất để cầu hôn Ma Kết chính là món quà tượng trưng cho lời thề ước mãi mãi ở bên Ma Kết, chiếc chìa khóa tinh tế đặt trong chiếc hộp được trang trí tinh xảo là một ý tưởng không tồi.
 
Bảo Bình: Món quà thiên nhiên
Bảo Bình rất yêu thiên nhiên vì thế món quà phù hợp nhất để cầu hôn Bảo Bình chính là những thứ hiếm có do thiên nhiên ban tặng, có thể là viên đá hình thù thú vị hay chiếc lá đầy màu sắc hiếm gặp… Cái Bảo Bình cần chính là sự thấu hiểu về cuộc sống gia đình viên mãn, thuận tự nhiên và mang nét đặc trưng riêng.
 
Song Ngư: Món quà thú cưng

12 co nang hoang dao mo nhan duoc mon qua cau hon nao hinh anh
 
Song Ngư dịu dàng rất yêu động vật, nàng mong cuộc sống hôn nhân sẽ được vun đắp, phát triển như một chú thú cưng được nuôi dưỡng và khôn lớn. Tặng nàng một chú chó, mèo hay thỏ,… với viễn cảnh cùng chăm sóc chúng sẽ khiến Song Ngư chẳng thể từ chối tấm chân tình của bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X