Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao xử lý tình huống bị nhốt ngoài cửa

Thứ Tư, 29/07/2015 09:38 (GMT+07)

Vào một ngày đẹp trời, 12 chòm sao vui vẻ về nhà và phát hiện ra đã quên béng chìa khóa ở đâu đó. Đối mặt với cánh cửa đóng im ỉm, họ sẽ giải quyết sao đây.


Trắc nghiệm tính cách của bạn với những sự tương đồng thú vị tại Lichngaytot.com

12 chom sao xu ly tinh huong bi nhot ngoai cua hinh anh
Bạch Dương
Nếu cái cửa không làm bằng sắt thì Bạch Dương sẽ tự mình mở ra, bằng bất cứ giá nào, kể cả phải đập, phá. Kẻ bốc đồng nhất 12 chòm sao quyết không thể dừng lại dù chỉ một giây.
Kim Ngưu
Trong cơn tức giận xen lẫn bực bội vì tội ngu ngốc, đãng trí của mình, Kim Ngưu chạy ngay qua nhà hàng xóm để mượn búa hay bất cứ dụng cụ nào rồi phá cửa. Nguy cơ các nhà xung quanh phải hứng chịu cơn thịnh nộ của Ngưu chan là rất cao.
Song Tử
Song Tử ngay lập tức tìm đến những người bạn gần nhà để tám cho đến khi có người giúp đỡ. Dĩ nhiên, nếu có ai đó xuất hiện ngay trước cửa nhà cậu ấy để trò chuyện thì đỡ mất công hơn.
Cự Giải
Những lúc như thế này, trí thông minh của Cự Giải hoạt động hết công suất. Cậu ấy ngay lập tức ngồi nghĩ đến cấu trúc của ổ khoá và mày mò bẻ nó. Cuối cùng Cự Giải cũng thành công mà cửa không bị hư chút nào.
Sư Tử
Sư Tử chạy ngay đến những nhà xung quanh, năn nỉ cho phép mình leo từ ban công nhà họ sang nhà mình. Viễn cảnh tồi tệ nhất là sau khi vượt qua mọi “gian nan thử thách”, Sư Tử phát hiện cửa trên ban công cũng bị khoá trái rồi.
Xử Nữ
Xử Nữ ngồi trước nhà trong tư thế tập Yoga hoặc đang thiền. Con người này chỉ di chuyển sau khi phân tích đủ các kế hoạch A, B, C,…và lựa chọn được cách giải quyết thích hợp. Xử Nữ chẳng bao giờ hoang mang hay lo lắng đâu.
Thiên Bình
Thiên Bình lập tức tìm sự giúp đỡ. Một cái đầu đã là đủ nhưng có nhiều cái cùng suy nghĩ sẽ tốt hơn, đặc biệt khi đó là những cái đầu của bè bạn.
Thiên Yết
Thiên Yết chỉ dựa vào chính mình, nhưng không vội vàng tìm búa, khoan hay leo ban công đâu. Yết Yết sẽ cố gắng dịch chuyển tức thời vào căn hộ bằng cách… xuyên tường và dĩ nhiên không cần đến chìa khoá. Đấy là cậu ấy tưởng tượng vậy thôi.
Nhân Mã
Nhân Mã ư, con người lơ lễnh của 12 chòm sao đã quá quen với tình huống này rồi. “Tớ sẽ đi dạo thôi. Tại sao phải lo lắng về vấn đề mở cửa chứ, ba mẹ sẽ về ngay ấy mà”, tiểu Mã Mã tưng tửng nói.

Ma Kết
Ma Kết cố gắng hết sức mở cửa bằng đồ kẹp tóc mới mượn của cô hàng xóm. Cậu ấy sẵn sàng thử đi thử lại hết lần này đến lần khác cho đến khi thành công, dù cho có phải hi sinh cả ngày chăng nữa.

Thủy Bình
Thủy Bình chạy đi mượn điện thoại để gọi cho thợ sửa chìa khoá ngay. Trong lúc chờ đợi, cậu ấy dùng mọi “thủ đoạn” để vào nhà.
Song Ngư sẽ ngồi chờ đợi mỏi mòn trên thềm cửa cho tới khi ai đó đi ngang qua và giúp đỡ. Còn nếu không có ai giúp đỡ thì cậu ấy…vẫn ngồi đó thôi. Trong 12 chòm sao, Ngư nhi nổi tiếng là người biết chờ đợi mà.
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X