Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Thủy Bình

Thứ Sáu, 03/06/2016 15:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Thủy Bình là chòm sao có nhiều tính sáng tạo trong vòng tròn hoàng đạo. Trong vòng chung kết Euro 2016 diễn ra tại Pháp, đội bóng nào sẽ có điểm tương đồng với chòm sao thú vị này.


12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Thuy Binh hinh anh
Đội bóng ứng với chòm sao Thủy Bình: Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ
Tính sáng tạo và bản năng nghệ thuật của chòm sao Thủy Bình được hiển hiện đầy đủ trong lối chơi của đội tuyển Pháp. Phong cách hào hoa, phong thái thanh nhã cùng những pha kết hợp đẹp mắt, mới mẻ mang tới dấu ấn riêng của tuyển Pháp trong bất cứ giải đấu nào. Sự lãng mạn vốn của của người Pháp được đưa vào một cách tinh tế.
Thổ Nhĩ Kỳ là đội bóng tạo dựng được tên tuổi trong làng bóng đá Châu Âu trong một vài năm trở lại đây. Họ có sự  bột phát và bốc đồng, tùy hứng giống như chòm sao Thủy Bình. Có thể thắng những tên tuổi lớn nhưng lại bất ngờ thua đội bóng yếu hơn. Phong cách chơi ngẫu hứng và không khuôn mẫu này là cá tính của Thủy Bình.
Cầu thủ ứng với chòm sao Thủy Bình: Buffon (Italia), Christiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)
Công cường thủ nhược là đặc điểm của những cầu thủ này, tương ứng với chòm sao Thủy Bình. Buffon là thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay, là tấm lá chắn thép trước khung thành của đội tuyển Ý, phong cách mạnh mẽ, quyết liệt. C.Ronaldo là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, lối chơi hoa mĩ, khoa trương và thiên về tấn công, có phần kiêu ngạo, tự tin và thích dẫn đầu, vượt trội giống như chòm sao Thủy Bình.

12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Thuy Binh hinh anh
Vận thế
Năm 2016, Hỏa Tinh rơi vào chòm sao Thủy Bình nên phát động tham vọng và tính chủ động của họ. Bởi vậy, Pháp và Thổ Nhĩ Kì sẽ đến với vòng chung kết Euro 2016 với khí thế bừng bùng và quyết tâm cao độ, hứa hẹn làm nên chuyện, nhất là Pháp với ưu thế chủ nhà.
Người hâm mộ cung Thủy Bình
Những người hâm mộ thuộc cung Thủy Bình thường khá ôn hòa, theo đuổi công bằng trong thi đấu nên dù thích đội bóng nào thì họ cũng hi vọng trận đấu diễn ra đẹp mắt, chơi bình đẳn và cống hiến chứ không chỉ xem xét thắng thua.

► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X