Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Song Ngư

Thứ Sáu, 03/06/2016 15:13 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Vòng chung kết Euro 2016 đang đến gần, cùng đưa ra những nhận định dự báo trước thông qua các chòm sao. Chòm Song Ngư đa cảm sẽ ứng với đội bóng nào đây?

 
Du bao van the Cung Song Ngu va Euro 2016 hinh anh 2
Đội bóng ứng với chòm sao Song Ngư: Italy, Ireland
Đặc điểm tính cách của chòm sao Song Ngư là lãng mạn, yếu ớt, u buồn, ôn hòa, đa sầu đa cảm, có khí chất lãng mạn, đối với thế sự rất thông tường. Mà lam của đội Italia tựa như trời sinh u buồn, đa sầu đa cảm, phong cách của đội bóng này cũng rất phong nhã, dịu dàng, khéo léo, tinh tê,s giống như chòm Song Ngư vậy.
Ireland là đội bóng ít tiếng tăm hơn nhưng lối chơi rất đẹp mắt, rõ ràng, ôn hòa, mang tới cho người xem cảm giác thưởng thức. Trong thi đấu, họ thường phát huy tối đa tính ổn định cùng phong thái hòa hoa, cống hiện cho người hâm mộ những trận cầu mãn nhãn.
Cầu thủ ứng với chòm sao Song Ngư: Pepe (Bồ Đào Nha)
Chòm sao Song Ngư thường có ngoại hình to lớn, nhanh nhẹn, là hậu vệ có sức quan sát tốt, lối chơi thông minh, khả năng đánh chặn cao. Pepe chính là cầu thủ hoàn hảo của hình mẫu này.
Năm 2016, vận trình của chòm sao Song Ngư vững vàng, trong khoảng thời gian ngắn mà có cả sát tinh lẫn nhật nguyệt xâm nhập nên chỉ cần chăm chỉ, cẩn thận và có tính toán kĩ càng thì nhất định đâu vào đấy, bình an vô sự. Phương diện sự nghiệp tốt lên trông thấy, lực chú ý nâng cao, vì vậy mà cá nhân cũng tạo được sự quan tâm từ bên ngoài. Italia là đội bóng mạnh, được đánh giá cao trong vòng chung kết Euro 2016, chỉ cần họ duy trì lối chơi ổn định và sự thăng hoa của từng cá nhân thì nhất định sẽ tiến sâu. Ireland thực lực yếu nên trước mỗi cuộc đấu cần có đấu pháp hợp lí, tính toán trước sau mới có thể lấy nhu thắng cương, tận dụng ưu điểm của mình.
Du bao van the Cung Song Ngu va Euro 2016 hinh anh 2
Người hâm mộ thuộc cung Song Ngư
Họ là những cổ động viên mơ mộng, nhiệt tình và hết sức ngọt ngào. Ăn ngủ cùng với các trận đấu, người hâm mộ cung Song Ngư vui mừng khi chiến thắng và đau buồn khi thua cuộc, cùng khóc cùng cười với các cầu thủ trên sân. So với những người khác, cách thể hiện tình cảm của họ tuy nhẹ nhàng song không kém mãnh liệt, không điên cuồng nhưng rất chân thành và tận tâm.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X