Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Kim Ngưu

Thứ Tư, 01/06/2016 10:50 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Chòm sao Kim Ngưu với đăc tính chắc chắn, ổn định của mình sẽ là đại diện cho đội bóng nào trong vòng chung kết Euro 2016 diễn ra ở Pháp mùa hè này? 


12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Kim Nguu hinh anh
Đội bóng ứng với chòm sao Kim Ngưu: Nga, Romania
Nga có sự vững vàng, lối chơi chắc chắn, tận dụng thể lực vượt trội. Mặc dù không phải là đội bóng có thực lực mạnh nhưng để vượt qua đội tuyển Nga cũng không hề dễ dàng. Chú trọng phòng thủ, đấu pháp hiệu quả, giống như chòm sao Kim Ngưu suy tính rất chín chắn. Đội tuyển Romania tấn công bình thường nhưng khả năng phòng thủ lại rất ổn định, hiệu quả, biết cách tận dụng lợi thế là sức bền giống chòm sao kim Ngưu.
Cầu thủ ứng với chòm sao Kim Ngưu: Isco (Tây Ban Nha)
Là trung vệ điển hình của đội tuyển Tây Ban Nha, Isco có kỹ thuật tốt, khả năng chuyền dài chính xác, tầm nhìn bao quát, hơn nữa thái độ trầm tĩnh, có phong thái của chòm sao Kim Ngưu.
Năm 2016, ngôi sao may mắn của chòm Kim Ngưu là sao Mộc dừng lại tương đối lâu nên sự nghiệp không tồi, có nhiều bứt phá. Điều này hứa hẹn đội tuyển Nga và Romania sẽ làm nên chuyện tại vòng chung kết Euro 2016.
12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Kim Nguu hinh anh
Người hâm mộ cung Kim Ngưu
Người mê bóng đá thuộc cung Kim Ngưu có tính kiên nhẫn, trung thành và rất có ý chí. Dù đội bóng lâm vào khó khăn họ cũng không thoái chí nản lòng, chờ đợi và chân thành cổ vũ, hi vọng ngày đội bóng trở mình. Đến khi thu được thành quả, nhất định họ sẽ trở nên bùng nổ, tình cảm mãnh liệt, nhiệt tình không kém gì những người hâm mộ cuồng nhiệt khác.

Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X