Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao và Euro 2016: Chòm sao Bạch Dương

Thứ Tư, 01/06/2016 09:19 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Tháng 6 này, cả thế giới hướng về Châu Âu, nơi diễn ra giải bóng đá Euro 2016. Cùng với nhịp bóng lăn, hãy thử phân tích tiền đồ của 24 đội bóng dựa trên các chòm sao. Bắt đầu là chòm sao Bạch Dương đầy sức mạnh. 


12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Bach Duong hinh anh
Đội bóng ứng với chòm Bạch Dương: Tiệp Khắc, Wales
Đặc điểm nổi trội nhất của chòm sao Bạch Dương là nhiệt tình, dũng cảm. Tiệp Khắc và Wales là những đội bóng có điểm tương đồng, mười phần bốc đồng, nhiệt tình giống như Bạch Dương, lấy “nhanh” làm tiêu chí, lấy mạnh để chiếm thế thượng phong trong lối chơi. Trước vòng chung kết Euro 2016, cả hai đều không được đánh giá cao nhưng chính nhờ sự mạnh mẽ, sôi nổi và quyết tâm cao độ đã đưa họ đến với nước Pháp mùa hè này.

Cầu thủ đại diện cung Bạch Dương: Sergio Ramos (Tây Ban Nha), Manuel Neuer (Đức), Joe Hart (Anh)
Ramos là trung vệ có thể lực cùng tốc độ, có năng lực đối kháng mạnh, giống như chòm Bạch Dương dũng cảm, thiện chiến, có sức tiến công, thường tận dụng thời cơ đột phá. Hai thủ môn của đội tuyển Anh và Đức đều truyền kì về khả năng tả xung hữu đột, bảo vệ cầu môn. Họ có sự mạo hiểm, gan dạ và sức bật rất giống với chòm sao Bạch Dương.
Vận thế

Năm 2016 Thiên Vương tinh tới chòm Bạch Dương trong thời gian tương đối dài nên sự nghiệp gặp khó khăn. Ưu điểm là Bạch Dương rất can đảm, có lòng tin và không ngại ngần gian khổ. Dựa vào đó, có thể phán đoán, tình hình của đội Tiệp Khắc và Wales ở Euro 2016 cũng như vậy.
12 chom sao va Euro 2016 Chom sao Bach Duong hinh anh
Người hâm mộ cung Bạch Dương

Những người mê bóng đá thuộc cung Bạch Dương luôn tràn ngập chí tiến thủ, nghị lực và sự kiên cường. Khi đối diện với thất bại của đội bóng yêu thích họ cũng không nản chí, tràn đầy nhiệt tình và sức sống, thậm chí còn hơi quá khích. Không bao giờ chịu thua về mặt tinh thần, họ là những cổ động viên cuồng nhiệt nhất, trung thành nhất.
► Xem tử vi ngày và tử vi tuần mới của bạn được cập nhật liên tục và chính xác nhất

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X