Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khoảnh khắc nào dễ khiến 12 chòm sao tự kỉ nhất?

Thứ Sáu, 19/07/2019 13:08 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao tự kỉ khi nào? Giải Giải sẽ bị tự kỉ khi phải tự mình vật lộn với quá nhiều thứ, khiến chòm sao này mệt mỏi và trở nên xa cách với mọi người.

12 chom sao tu ki khi nao
 
Cuộc sống này không có điều gì hoàn hảo cả. Mỗi người ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình. Khi rơi vào trạng thái hoảng loạn, nhiều người chọn giải pháp khép kín, không muốn chia sẻ, thổ lộ cùng ai, lâu dần sẽ rơi vào trạng thái tự kỉ. Vậy đã bao giờ bạn rơi vào trạng thái tự kỉ chưa? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem 12 chòm sao rơi vào trạng thái tự kỉ nhất là lúc nào nhé!
 

1. Bạch Dương: Khi che giấu sự yếu đuối

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, dù là người khá tình cảm, mạnh mẽ, độc lập nhưng cũng có những khoảnh khắc Bạch Dương trở nên yếu lòng. Và chòm sao này sẽ bị tự kỉ khi che giấu sự yếu đuối của bản thân. Dương Dương không muốn phá bỏ hình ảnh mạnh mẽ do mình tạo ra nên chỉ biết âm thầm chịu đựng.
 

2. Kim Ngưu: Khi quyết định buông bỏ

 
Kim Ngưu thuộc tuýp người chăm chỉ, lúc nào cũng nghĩ đến công việc nên ít có thời gian suy nghĩ cho những điều vẩn vơ. Do đó, Ngưu Nhi thường dễ bị tự kỉ khi chuẩn bị quyết định buông bỏ điều gì đó. Chòm sao này sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, không giữ được bình tĩnh và không thích lắng nghe ý kiến gì cả.
 
12-chom-sao-tu-ki-5
 

3. Song Tử: Khi phải đưa ra quyết định

 
Xem bói tử vi, Song Tử dễ bị tự kỉ những lúc phải đưa ra quyết định, khi ấy, họ sẽ vô cùng do dự, lưỡng lự khi đưa ra quyết định cuối cùng.  Đặc biệt là trong tình cảm, dù lí trí dứt khoát bao nhiêu hành động cũng đi ngược lại. 
 

4. Cự Giải: Khi đối mặt với áp lực

 
12 chòm sao tự kỉ khi nào? Áp lực cuộc sống là điều con người phải đối mặt thường xuyên trong xã hội hiện đại và Cự Giải cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Suy nghĩ tiêu cực của 12 chòm sao khiến họ chuốc khổ vào thân, Giải Giải sẽ bị tự kỉ khi phải tự mình vật lộn với quá nhiều thứ, khiến chòm sao này mệt mỏi và trở nên xa cách với mọi người. 
 

5. Sư Tử: Khi mất niềm tin

 
12-chom-sao-tu-ki-3
 
Lịch vạn niên cho hay, những lúc thiếu năng lượng Sư Tử đều trông như bị tự kỉ, nhưng đó chưa phải là đỉnh điểm trạng thái tự kỉ của Sư Tử. Chòm sao này sẽ tự kỉ khi bị mất niềm tin vào điều gì đó mà trước giờ bản thân rất tin tưởng.
 

6. Xử Nữ: Lúc nào cũng có thể tự kỉ


Lúc nào cũng có thể tự tử là điểm đặc biệt nhất của Xử Nữ. Cho dù ngoài mặt luôn vui vẻ nhưng bên trong nội tâm, Xử Nhi vẫn là đang tự vật lộn một mình. Họ luôn để tâm nhiều cho dù là một việc rất nhỏ nhặt, một chút phê bình, một chút thờ ơ hoặc đơn giản tự dưng chán không có lí do cũng dẫn đến tình trạng này.
 

7. Thiên Bình: Khi từ chối ai đó

 
Tử vi 2019 nhận thấy, Thiên Bình dễ bị tự kỉ khi phải từ chối ai đó. Thiên Bình thường tự mang lại tổn thương cho bản thân chứ không thích làm điều đó với người khác cho nên khi quyết định phải từ chối ai sẽ dễ khiến chòm sao này trở nên trầm cảm hoặc thay đổi nghiêm trọng.
 

8. Hổ Cáp: Khi đơn phương ai đó

 
12-chom-sao-tu-ki-2
 
12 chòm sao tự kỉ khi nào? Hổ Cáp dễ bị tự kỉ khi đơn phương ai đó. Bằng chứng là thường nói những câu nghe vô nghĩa nhưng lại có liên quan, lâu lâu vui vẻ thất thường… Do chưa dám nói ra tình cảm của mình hoặc chưa chắc chắn với bản thân nên Cáp Cáp thường mất khá nhiều thời gian.
 

9. Nhân Mã: Khi phải lựa chọn

 
Nhân Mã hay bị tự kỉ khi sắp phải bước vào quy củ gì đó hoặc chọn hướng đi cho bản thân. Những giây phút ấy khiến Mã Nhi cảm thấy ngột ngạt, từ đó dễ dẫn đến tâm lý tự kỉ. Vậy cách thể hiện của 12 chòm sao khi buồn là gì?
 

10. Ma Kết: Khi lo xa

 
Cung hoàng đạo Ma Kết dễ bị tự kỉ khi lo xa quá nhiều. Họ thường tự suy nghĩ, tiên đoán và lo lắng cho những việc chưa xảy ra. Làm cho bản thân rơi vào tình trạng có chút bi quan và không biết phải sắp xếp mọi việc lại thế nào cho ổn định.
 
12-chom-sao-tu-ki

11. Bảo Bình: Khi lựa chọn điều bản thân muốn làm

 
Vén bức màn tìm khoảnh khắc 12 chòm sao tự kỉ, Bảo Bình dễ bị tự kỉ khi lựa chọn điều bản thân muốn làm. Họ có rất nhiều việc bản thân muốn làm và thường xuyên thay đổi xoành xoạch. Khi phải chọn nên làm theo trách nhiệm, vì cuộc sống hay vì sở thích… Bảo Bình sẽ rất dễ bị stress.
 

12. Song Ngư: Khi cố tỏ ra mình vẫn tốt

 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X