Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao thích được người ấy gọi với cái tên thân thương trìu mến nào?

Thứ Tư, 08/05/2019 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Có nhưng biệt danh rất duyên dáng, nhưng có những cái tên lại vô cùng lầy lội. 12 chòm sao thích được người ấy gọi với cái tên thân thương trìu mến nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 
 
12-chom-sao-thich-duoc-goi-la-gi
 
Luôn có một số tên đặc biệt giữa các cặp vợ chồng hay những đôi đang yêu nhau để thể hiện sự khác biệt cũng như gắn kết mối quan hệ giữa hai người với nhau. Có những biệt danh rất duyên dáng, đáng yêu nhưng có những cái tên lại vô cùng lầy lội,... Và sau tất cả,  chúng đều đại diện cho vị trí của nửa kia trong trái tim bạn.

12 chòm sao thích được người ấy gọi với cái tên thân thương trìu mến nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!
 

1. Bạch Dương: Người thân yêu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương thích gọi người khác bằng người thân yêu, để thu hẹp khoảng cách giữa hai người và tạo thêm sự gán bó mật thiết cho đôi bên, điều đó không có gì lạ.
 

2. Kim Ngưu: Cún con

 
12 chòm sao thích được gọi là gì? Kim Ngưu là người hướng ngoại. Họ muốn đặt cho nửa kia một cái tến cực kì cute, đáng yêu. Vì vậy, những chú trâu luôn sử dụng cụm từ “cún con” để gọi người ấy trong mỗi cuộc trò chuyện. Biệt danh này giúp cho hai bạn có thêm những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn khi bên nhau.

Xem thêm: Học lỏm tuyệt chiêu mặc cả của 12 chòm sao, đảm bảo không mua hớ
 
cun con
 

3. Song Tử: Bé 

 
Lịch vạn niên cho hay, Song Tử rất bướng bỉnh và luôn nghĩ về việc ở bên kia suốt 24 giờ mỗi ngày. Khi bạn trò chuyện với cung hoàng đạo này, họ thích được gọi bằng “bé” để thể hiện sự thân thiết trong mối quan hệ của hai người.
 

4. Cự Giải: Tên 

 
Cự Giải tin rằng mối quan hệ thân thiết giữa hai người là riêng tư. Giải mã tình yêu 12 cung hoàng đạo, họ không muốn người khác thấy cuộc trò chuyện thân mật của mình với người yêu.
 
Đối với Giải Giải, không quan trọng người kia gọi mình là gì, chỉ cần tình cảm ấy chân thành là đủ. Do đó, gọi bằng chính tên của họ là cách đơn giản nhất bạn có thể dùng.
 

5. Sư Tử: Ngốc 

 
Sư Tử thích được gọi họ là “ngốc” khi trò chuyện với người yêu. Họ là những người hướng ngoại và rất hài hước nên cái tên này phù hợp với tính cách của cả hai. Đó cũng là một cách để tăng cường tình cảm của đôi bên. 
 

6. Xử Nữ: Chồng và vợ 


vo chong
 
Xem bói tử vi, Xử Nữ rất coi trọng tình cảm của đối phương. Một khi đã yêu nhau, họ luôn xác định bên kia là nhất, vì vậy Xử Nhi cảm thấy rằng gọi vợ - chồng sẽ thân mật và gắn kết tình cảm đôi bên hơn.
 

7. Thiên Bình: Đơn giản hóa thành một từ 

 
12 chòm sao thích được gọi là gì? Thiên Bình không thích đặt quá nhiều biệt danh cho người yêu khi trò chuyện. Họ vui vẻ và thích gọi người yêu bằng một từ đơn giản nhất, có thể là từ viết tắt của tên. Bình Nhi nghĩ rằng điều này đặc biệt dễ thương.

Đọc ngay: Tính xấu của 12 chòm sao nữ làm chàng nào cũng muốn bỏ chạy

8. Hổ Cáp: Cún

 
Hổ Cáp rất hài hước và rất hướng ngoại, và luôn tạo ra những điều độc đáo ở bên người yêu. Cung hoàng đạo này thích nói về những điều thú vị của riêng mình, và sẽ gọi người ấy là “cún”.
 

9. Nhân Mã: Người thương

 
Nhân Mã thân mến thích được nửa kia gọi với cái tên thân mật “người thương” Đối với những chú ngựa, danh hiệu này là một biểu hiện tự nhiên của tình cảm sâu sắc của hai người.

biet danh cute
 

10. Ma Kết: Tên 

 
Những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết thích gọi trực tiếp tên của người khác, có lẽ nhiều người nghĩ rằng điều này là kỳ lạ, nhưng họ nghĩ rằng đây là một điều rất bình thường. Tình cảm cũng trở tốt đẹp hơn khi được người yêu quan tâm, trân trọng. 

Có thể bạn quan tâm: Xem phim ma lúc 12 giờ đêm: Là chuyện nhỏ đối với 4 chòm sao này
 

11. Bảo Bình: Béo

 
12 chòm sao thích được gọi là gì? Bảo Bình yêu chiều sâu, luôn sử dụng biệt danh “béo” để trò chuyện với người thân yêu, là một biểu hiện tốt của tình cảm, chứng tỏ bạn rất có trọng lượng trong trái tim người ấy.
 

12. Song Ngư: Bé ngốc

 
Song Ngư luôn tích cực, tràn đầy năng lượng và cũng không kém phần lãng mạn trong tình yêu. Họ thích được gọi với cái tên “bé ngốc” bởi cái tên ấy không chỉ thể hiện sự đáng yêu mà còn chứng tỏ người ấy dành rất nhiều tình cảm cho bạn.

N.A
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X