Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ trước đề nghị ly hôn

Thứ Năm, 06/08/2015 14:11 (GMT+07)

12 chòm sao khi bị đề nghị ly hôn sẽ nói gì với bạn đời? Cùng xem các nàng “giải quyết” anh chồng xấu số nhé.


► Xem thêm: Bí ẩn 12 cung hoàng đạoMật ngữ 12 chòm sao mới nhất

12 chom sao nu truoc de nghi ly hon hinh anh
Bạch Dương
Bạch Dương khi bị đề nghị ly hôn sẽ nổi giận đùng đùng, quát tháo inh ỏi: “anh thật là ích kỷ, luôn là trung tâm của mọi việc. Anh luôn trình bày nhu cầu của anh cho tôi nghe. Nhưng tôi thì sao? Anh có hiểu cho tôi không? Đó chính là vấn đề của mối quan hệ này: Tất cả mọi thứ luôn luôn chỉ xoay quanh một mình anh”.
Kim Ngưu
“Tôi sẽ không ký tên vào đơn xin ly hôn. Không bao giờ. Đừng dụ tôi bằng chiếc chìa khóa xe hơi của anh, bỏ luôn cái bánh gatô đó đi”, Kim Ngưu thẳng thừng khi bị đề nghị ly hôn.
Song Tử 
“Vậy có nghĩa là anh không thể tới cuộc hẹn của chúng ta tối nay? Không sao, tôi sẽ gọi cho bạn thân của tôi. Chúng ta nói chuyện này tuần tới nha, khi mà tôi du lịch trở về. Mà thôi, gọi cho tôi cũng được. Hay nhắn cho tôi qua Facebook nhé. Chúng ta sẽ nói chuyện kỹ càng hơn. Bye”, thái độ của Song Tử khi bị đề nghị ly hôn cứ như chẳng có chuyện gì ấy. 
Cự Giải 
Cự Giải khi bị đề nghị ly hôn thì bỡ ngỡ, mắt mở to, nước mắt lã chã. Sau một hồi ông chồng đành lên tiếng: “Cô nói gì đi chứ, đừng khóc nữa!… Đứng lại, cô đi đâu vậy? Chúng ta chưa nói chuyện xong mà? Cô lại gọi điện cho gia đình sao? Thôi được rồi, tôi sẽ đợi”.
Sư Tử
“Anh muốn bỏ tôi sao? Tại sao? Anh bị sao vậy? Anh lại uống nhầm thuốc rồi sao? Anh chẳng có lý do gì để bỏ một người hoàn hảo như tôi cả”, Sư Tử ngỡ ngàng khi bị đề nghị ly hôn.
Xử Nữ
“Theo như tôi biết và kiểm chứng, cứ 4 cuộc hôn nhân lại có một cặp li dị. Tôi nghĩ chúng ta không thể làm khác được rồi”, Xử Nữ bình tĩnh phân tích vấn đề khi nhận được lời đề nghị từ đối phương.
Thiên Bình
“Bỏ tôi à? Tôi vừa mới dọn xong cho anh cái phòng làm việc đấy! Tôi cũng đã đặt nơi nghỉ mát cho hai ta. Anh có nghĩ đến những điều có lợi và không có lợi của việc li dị này chưa? Anh phải suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định chứ”, Thiên Bình khi nhận được lời đề nghị ly hôn thì ngay lập tức giáo huấn.
Thiên Yết
Thiên Yết im lặng đến đáng sợ, mắt không chớp khiến đối phương rùng mình, lắp bắp: “Em…à không…Anh biết…em luôn luôn im lặng với những chuyện như vậy…Ý anh là trừ một vài lần, khi em nổi giận và hàng xóm của chúng ta phải gọi 113 đến…Thôi..thôi được rồi anh sẽ đi…Đừng manh động nhé, hứa với anh, tha cho anh lần này nhé” rồi cắm đầu chạy thẳng.
Nhân Mã
“Wow, thật sao? Hàng xóm chia tay rồi? Hôm qua em mới nghe cô ấy bày cách giữ chồng cho em mà hôm nay đã li dị rồi sao?” Mã Mã ngây thơ như bò đeo nơ trước đề nghị li hôn của chồng.
Ma Kết
“Tài khoản ngân hàng thì sao đây? Phần của tôi bao nhiêu? Chúng ta thỏa thuận nhé! Mà chúng ta đang hưởng được nhiều phần trăm trong năm nay với tài khoản chung này, bây giờ không phải là lúc để li dị. Năm sau vậy nhé”, Ma Kết khi nhận được đề nghị ly hôn cũng không quên tính toán.
Bảo Bình đang cắm cúi làm gì đó, ngước lên: “Tôi tưởng chúng ta có thể có con, một cặp sinh đôi. Chúng ta có thể đem chúng ra thí nghiệm xem nuôi sinh đôi khác gì với nuôi con một. Hãy cho chúng ta một cơ hội nữa, khả năng có con sinh đôi bây giờ rất cao, tôi đã nghiên cứu kỹ rồi! Không bàn cãi nữa nhé, tôi đang bận lắm”.
Song Ngư khi nhận được lời đề nghị ly hôn sẽ rưng rưng nước mắt nói nhỏ: “Chúng ta còn chuyến đi Paris mà”.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X