Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Mức độ phụ thuộc vào người yêu của 12 chòm sao nữ: Ai đang tự tay giết chết tình yêu của mình?

Thứ Sáu, 29/05/2020 08:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong tình yêu, một trong những điều tối kỵ nhất là quá phụ thuộc vào nửa kia, bởi chính điều đó sẽ khiến tình yêu của bạn chết dần, chết mòn. Vậy mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu ra sao? Cùng khám phá nhé.
 
Tình yêu là một thứ tình cảm có sức mạnh rất đặc biệt, nó có thể thay đổi tính khí, hành động, sở thích... của một người. Tình yêu đến một cách rất tự nhiên, đôi khi chỉ cần một ánh mắt, một hành động, trong khoảnh khắc, thế là yêu.
 
Nhiều người có thói quen phụ thuộc vào nửa kia khi yêu, bởi như vậy sẽ giúp họ cảm thấy mình luôn có đối phương ở bên cạnh, được yêu thương và che chở, không bao giờ phải sợ nỗi cô đơn bủa vây. 
 
Những người quá phụ thuộc vào người yêu thường không thể sống vui vẻ mà không có đối phương, người ấy chính là lý do để họ tồn tại trên trái đất này.
 
Nhưng khi bạn quá phụ thuộc vào một người, đồng nghĩa với việc bạn đang đánh mất chính mình. Bạn càng lệ thuộc cảm xúc vào đối phương, bạn sẽ càng dễ dàng nhận về những tổn thương. Đó chính là một trong những lý do điển hình khiến tình yêu tan vỡ một cách đáng tiếc.
 
Vậy với vòng tròn hoàng đạo, mức độ 12 cung hoàng đạo nữ phụ thuộc vào người yêu sẽ ra sao? Hãy cùng khám phá nhé.
 

1. Bạch Dương: Không quá phụ thuộc

 
Các cô nàng Bạch Dương làm việc gì cũng nhiệt tình, sôi động. Trong tình yêu, cô nàng Cừu là tuýp người cầm được buông được, khi yêu thì yêu hết mình, khi tình cảm không còn thì cũng dứt khoát buông tay để không khiến cả hai khó xử.
 
Thật ra, chòm sao nữ này cũng rất dính người yêu, nhất là khi cảm giác mới mẻ ban đầu của tình yêu vẫn chưa tan biến. Nàng Dương Dương thậm chí còn chỉ ước sao suốt 24 giờ đều được ở bên cạnh người ấy.
 
Dù dính người như vậy, nhưng cung hoàng đạo này lại chưa bao giờ có suy nghĩ phụ thuộc vào nửa kia. Họ chỉ đơn giản là thích cảm giác mới mẻ khi ở bên cạnh người ấy mà thôi.
 
Cho nên khi cảm xúc mới lạ ấy qua đi, Bạch Dương nữ sẽ rất tôn trọng không gian riêng của người ấy, ai lo việc của người đó, họ sẽ không can thiệp hay chạy theo nửa kia.

12 chom sao phu thuoc vao nguoi yeu 1
 

2. Kim Ngưu: Cố gắng không phụ thuộc

 
Cô nàng hoàng đạo Kim Ngưu gây ấn tượng là người sống rất độc lập, có nguyên tắc, nhưng thực ra nội tâm của họ rất yếu ớt và đặc biệt rất nặng tình cảm khi yêu. 
 
Cho nên nói đến mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu của Ngưu Nhi thì quả thực là họ phụ thuộc rất lớn vào người ấy.
 
Tuy nhiên, nàng rất lý trí, luôn có cách để kiểm soát tình cảm của mình, không để cho bản thân thể hiện ra ngoài là đang phụ thuộc quá nhiều vào người ấy. 
 
Dù cảm xúc phụ thuộc vào người yêu của Ngưu Nhi rất lớn, nhưng họ sẽ nén vào trong lòng, cố gắng để sống cuộc sống của riêng mình thay vì lúc nào cũng tìm kiếm bóng hình đối phương. Bạn có biết 12 chòm sao nữ mù quáng trong tình yêu đến mức nào?
 

3. Song Tử: Có những niềm vui của riêng mình

 
Với một chòm sao hiếu động và luôn thay đổi bất chợt như Song Tử, thật khó để nắm bắt được cảm xúc của họ. Có lúc chòm sao này tỏ ra rất độc lập, có lúc lại vô cùng yếu ớt, cần được che chở và bảo vệ.
 
Cho nên, Song Tử nữ có phụ thuộc vào người yêu hay không, chủ yếu phải xem tâm trạng của các cô ấy.
 
Lúc muốn phụ thuộc, họ có thể tìm bằng mọi cách liên lạc suốt 24 giờ với nửa kia, không để gián đoạn. Nhưng lúc muốn độc lập, họ có thể không gặp, không nhắn tin gọi điện cho đối phương suốt mấy ngày cũng là điều bình thường.
 
Cô nàng Song Song đắm chìm trong thế giới của riêng mình, khi đó thì chẳng cần người yêu nàng cũng tìm được những niềm vui cho riêng mình.
 

4. Cự Giải: Phụ thuộc quá nhiều

 
Mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu ra sao? Cô nàng Cự Giải là một người rất giỏi che giấu bản thân, nhưng một khi rơi vào lưới tình, họ gần như buông bỏ hoàn toàn sự phòng bị của mình, thể hiện những mặt yếu ớt nhất của bản thân trước mặt nửa kia.
 
Cho nên, mức độ phụ thuộc vào người yêu của nàng Cua thật sự rất lớn. Thậm chí có thể nói, khi yêu, cô nàng hoàng đạo này như một đứa trẻ, cần được yêu thương, cần được bao bọc mọi lúc mọi nơi. 
 
Cô ấy trở nên dè dặt, lo sợ nhiều điều, sợ nhất là người yêu rời bỏ mình. Cho nên khi yêu, cuộc sống của Giải Giải sẽ có biến đổi rất lớn vì tình yêu.
 

5. Sư Tử: Lúc nào cũng muốn người ấy kè kè bên cạnh

 
Người ngoài thường thấy Sư Tử rất độc lập, rất mạnh mẽ và có chính kiến. Trong công việc, năng lực mạnh mẽ của chòm sao này thường khiến họ dễ dàng đạt được thành công và sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Nhưng trong tình yêu, Sư Tử như biến thành một người khác hoàn toàn. Vẻ kiên cường của họ thường chỉ là biểu hiện bên ngoài, cố gồng mình lên để chứng tỏ với người khác mà thôi.
 
Nhưng một khi có ai đó chứng kiến được mặt yếu ớt nhất của mình, chòm sao này sẽ mở rộng cánh cửa lòng trước đối phương, trở nên phụ thuộc rất lớn vào người ấy.

Lại thêm tính cách mạnh mẽ và sôi nổi, Sư Tử có ham muốn khống chế và phụ thuộc rất nhiều vào người mình yêu.

Muc do phu thuoc nguoi yeu cua 12 chom sao
 

6. Xử Nữ: Đối phương mới là người phụ thuộc

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ quả thực là một chòm sao rất độc lập. Từ nhỏ đến lớn, Xử Nhi luôn có thể tự chăm sóc bản thân rất tốt, sắp xếp cuộc đời mình đâu ra đấy. 
 
Sau khi bước chân vào một mối quan hệ yêu đương, cô nàng hoàng đạo này gần như chẳng cần phụ thuộc bất cứ điều gì vào nửa kia, mà người ấy mới là bên phụ thuộc vào Xử Nhi khi luôn cần sự chăm sóc, hướng dẫn và cả hành động khẳng định tình yêu từ chòm sao này.
 
Sự chu đáo, tháo vát của Xử Nữ giúp cô ấy luôn có thể sắp xếp gọn gàng cuộc sống của cả hai. Có một người bạn gái như vậy, đối phương phụ thuộc vào cô ấy cũng là chuyện dễ hiểu.
 

7. Thiên Bình: Tình cảm công bằng từ cả hai phía

 
Những cô nàng thuộc chòm sao Thiên Bình hầu hết đều rất giàu tình cảm, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh mình. Cô ấy hiếm khi đặt toàn bộ tình cảm lên một người. 
 
Cho nên, khi yêu, chòm sao nữ này cũng không phải tuýp người quá phụ thuộc vào người mình yêu.
 
Như hình ảnh đại diện của mình là cán cân công bằng, Thiên Thiên cũng rất chú trọng đến sự công bằng trong tình cảm. Họ luôn cố gắng để tình cảm cả hai bên ngang bằng nhau, không để ai hơn ai thiệt.
 
Vì thế, cô nàng hoàng đạo này thường khá chủ động trong tình yêu của mình, đối phương bỏ ra bao nhiêu tình cảm thì cô ấy hồi đáp lại bấy nhiêu.
 
Họ cũng có những lúc phụ thuộc vào người yêu, nhưng không phải là quá mức cho phép, bởi như vậy sẽ khiến bản thân trở nên bị động trong tình cảm - điều mà ẩn chứa rất nhiều rủi ro nên Thiên Thiên sẽ không bao giờ phạm phải.
 

8. Hổ Cáp: Quá mức phụ thuộc

 
Các cô nàng Hổ Cáp nổi tiếng là người rất chung tình. Cho nên khi rơi vào lưới tình, nàng Hổ Cáp thường không thể nào kiểm soát được cảm xúc của mình một cách lý trí như Kim Ngưu, như vậy thì cũng chẳng thể khống chế được khuynh hướng phụ thuộc vào nửa kia.
 
Chỉ cần ở bên cạnh người ấy, đối phương lập tức trở thành cả thế giới của chòm sao này. Làm gì, suy nghĩ điều gì, Cáp Nhi đều coi người ấy là trung tâm và xoay quanh đối phương.
 
Tình yêu gần như là tất cả với chòm sao nữ này, dễ dàng khiến họ sẵn sàng hy sinh và trao đi tất cả như thiêu thân lao đầu vào lửa mà chẳng hề hối hận điều gì. Xem ngay: 12 chòm sao lựa chọn tình yêu hay ước mơ?
 

9. Nhân Mã: Không muốn phụ thuộc

 
Với cô nàng Nhân Mã, so với tình yêu, họ càng yêu sự tự do hơn. Cho nên nàng Nhân Mã thường sẽ không bao giờ để bản thân quá mức phụ thuộc vào một người đàn ông, để cuộc sống của mình xoay quanh đối phương mà tự đánh mất sự tự do của mình.
 
Tự do đối với Mã Nhi mà nói là điều vui vẻ nhất trên đời, cho nên họ thà độc thân mà được vui vẻ độc lập còn hơn là yêu một ai đó mà bị trói buộc. 
 
Nếu như yêu nhau mà cả hai đều tôn trọng không gian riêng của đối phương, mỗi người đều tự do theo đuổi niềm vui của riêng mình thì đó là điều tốt nhất. Còn nếu không thể thì thôi thà không yêu còn hơn.

Muc do phu thuoc cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết: Công việc và tình cảm rạch ròi

 
Với một chòm sao cuồng công việc như Ma Kết, công việc là mối quan tâm hàng đầu với họ.
 
Nhưng điều đó không có nghĩa là Kết Kết không cần tình yêu, thực chất, cô nàng hoàng đạo này luôn muốn được yêu và cũng rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm.
 
Sau khi yêu, Ma Kết nữ sẽ dành ra một phần tâm trí để vun vén tình yêu, nhưng tuyệt đối sẽ không để toàn bộ tâm trí vào chuyện tình cảm mà quên đi cuộc sống và công việc của mình.
 
Cho nên dù có đang yêu say đắm một ai đó, Ma Kết cũng phân rạch ròi giữa công việc và tình cảm để chu toàn cả hai bên. Cho dù có buộc phải buông bỏ một bên, họ cũng vẫn còn bên còn lại để chống đỡ tinh thần.
 

11. Bảo Bình: Ghét nhất phụ thuộc

 
Với một chòm sao độc lập từ nhỏ như Bảo Bình, việc phụ thuộc vào một ai đó quả thực là điều mà chòm sao này ghét cay ghét đắng.
 
Bởi vì một mình cũng có thể làm tốt mọi việc, cho nên Bảo Bảo luôn có thói quen làm gì, đi đâu cũng chỉ có một mình. 
 
Đó là lý do người có thể hiểu được nàng hoàng đạo này rất ít. Nhưng điều đó không làm cho Bảo Bảo buồn phiền gì hết, thậm chí họ vẫn đang vui vẻ sống trong thế giới của mình, thỏa sức làm những gì mình thích.
 
Cho nên khi yêu, sẽ không bao giờ có chuyện Bảo Bình vứt bỏ bản thân để phụ thuộc vào người yêu.
 

12. Song Ngư: Quá phụ thuộc

 
Song Ngư là một người suy nghĩ rất cảm tính. Cô nàng hoàng đạo này có thể nói là sống vì tình yêu.
 
Trong thế giới tình cảm, mỗi lần yêu ai đó, cô ấy đều yêu bằng hết con tim và cảm xúc của mình, sẵn sàng hy sinh tất cả. 
 
Cho dù có bị tổn thương bao nhiêu lần, nàng Cá vẫn lựa chọn tin tưởng vào tình yêu, tin rằng trên đời có chân ái, tin rằng chỉ cần mình chân thành thì hạnh phúc sẽ thuộc về mình.
 
Có thể nói, Ngư Nhi là điển hình của cô gái quá mức phụ thuộc vào người yêu, từ hành động đến suy nghĩ đều luôn xoay quanh nửa kia. Không có người ấy, chòm sao nữ này thật khó mà tưởng tượng cuộc sống của mình sẽ tiếp diễn ra sao.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X