Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bực mình vì bạn trai, 12 chòm sao sẽ có phản ứng bá đạo thế nào?

Thứ Năm, 05/12/2019 09:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao nữ khi tức giận với bạn trai sẽ có những phản ứng bá đạo ra sao? Ai cãi vã gay gắt, quyết chiến đến cùng? Ai cư xử nhã nhặn, tinh tế? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 
 
12 chom sao nu khi tuc gian voi ban trai 1
 
 
Trong tình yêu, bên cạnh những giây phút ngọt ngào, thăng hoa cảm xúc đôi lứa cũng không tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã. 
 
Thông thường, các cô gái thường hay để cảm xúc lấn át nhiều hơn nên cũng dễ tức giận hơn. Bực mình vì bạn trai, thật ra, nhiều khi các cô gái cũng cảm thấy khổ sở, khó chịu chứ chẳng sung sướng gì.
 
Vậy trong trường hợp này, 12 cung hoàng đạo nữ sẽ phản ứng thế nào? Hãy cũng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, những cô gái cung Bạch Dương luôn không thể kìm nén cảm xúc của mình, và sự tức giận hay buồn bã của cô ấy đều thể hiện rõ trên nét mặt. Một khi đã chọc giận nàng, đừng hi vọng nàng sẽ tiếp tục mỉm cười với bạn, thậm chí bạn có thể sẽ phải nhận một cái bạt tai đấy.
 

2. Kim Ngưu

 
Cô gái Kim Ngưu khi tức giận sẽ luôn cảm thấy khó chịu với bất cứ hành động nào của đối phương, sẽ bắt đầu cuộc chiến tranh lạnh với bạn và khoảng thời gian ấy tưởng như kéo dài đến vô tận. Không nói chuyện, nàng hoàng đạo này lúc nào cũng thể hiện bộ mặt “lạnh như tiền” khiến đối phương điêu đứng. Bạn không biết mình sai ở chỗ nào còn cô ấy sẽ im lặng đến khi bạn nhận ra lỗi, và lặng lẽ ghi nhớ lỗi lầm ấy đến tận cuối cuộc đời.
 

3. Song Tử

 
Các nàng Song Tử tuy hay giận dỗi nhưng cũng có thể làm lành ngay sau đó. Cô gái hoàng đạo này thường thích giữ những khoảnh khắc đẹp và cố gắng duy trì tâm trạng tích cực nhất có thể để tránh những cuộc cãi vã giữa hai người. Cô ấy cũng khá dễ dỗ dành, lời nói dịu dàng và những món quà nhỏ xinh xắn sẽ làm cô ấy nguôi giận ngay thôi.


4. Cự Giải

 
Cô gái Cự Giải lúc nào cũng rất bình tĩnh và lý trí, ngay cả khi tức giận. Vì thế, bàn về phản ứng của 12 chòm sao nữ khi tức giận với bạn trai có thể thấy, các nàng  Giải Giải sẽ tìm cách nói chuyện trực tiếp để giải quyết mọi vấn đề. Nếu đối phương trốn tránh, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa và không thể biện minh được.
 
12 chom sao nu khi tuc gian voi ban trai
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử vốn dĩ rất yêu thể diện nên sẽ cố gắng che giấu sự tức giận của mình tối đa nhất có thể. Nhưng khi không thể kìm nén được nữa, cô gái này sẽ dùng tiền của bạn đi mua sắm thoải mái, hoặc trút giận nên những đồ vật vô tội trong nhà. Bởi vậy, đừng hỏi vì sao ví tiền của bạn vơi đi và đồ đạc trong nhà “không cánh mà bay” sau những cơn thịnh nộ của nàng.
 

6. Xử Nữ

 
Cô nàng Xử Nữ khi tức giận thường hành động bột phát, khó kiềm chế được bản thân. Các nàng cũng hay tìm người lắng nghe, kêu ca, tâm sự cho nhẹ lòng. Nhiều cô gái hoàng đạo này còn tìm bạn khác giới để muốn nghe được lời khuyên đa chiều nhất. Nếu như chàng trai này lại có tình cảm với Xử Nữ thì tâm tình cô gái sẽ rất loạn, dễ dàng phạm sai lầm.
 

7. Thiên Bình

 
Khi đang bực mình, các nàng Thiên Bình sẽ ngay lập tức mắng mỏ đối phương với những lời lẽ không thương tiếc. Tuy nhiên, chòm sao này cũng nhanh chóng hết giận khi được người ấy dỗ dành. Cô nàng hoàng đạo Thiên Bình luôn trân trọng và nâng niu mối quan hệ tình cảm của mình nên cũng sẽ cố gắng bảo vệ nó đến cùng. Liệu bạn có nằm trong top cung hoàng đạo có cơn giận đáng sợ nhất?
 

8. Hổ Cáp

 
12 chom sao nu khi tuc gian voi ban trai 2
 
Những cô gái cung Hổ Cáp ít khi tức giận, mà thường nín nhịn để mọi chuyện được êm xuôi. Thế nhưng, nếu cô ấy thực sự bực mình rồi thì hãy cẩn thận, có khi cô nàng sẽ "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với bạn cũng nên. Có thể cô ấy đánh không lại bạn, nhưng phải thế nàng mới nguôi được cơn tức giận, sau đó, nàng có thể tự điều chỉnh được tâm trạng rất tốt. Hãy cứ tìm vài câu chuyện vui vui kể cho cô ấy nghe là ổn thôi.
 

9. Nhân Mã

 
Những cô gái cung Nhân Mã rất thẳng thắn, là chuyện nhỏ nhất định sẽ không tính toán so đo. Nhưng khi đã tức giận, cô ấy sẽ rời khỏi bạn để tìm kiếm niềm vui mới. Thậm chí, cô nàng còn chặn cuộc gọi, không trả lời SMS hay block cả Facebook nữa cơ. Lời nói của Nhân Mã khi này khá dứt khoát, khó lòng níu kéo. Nên tốt nhất đừng khiến họ tức giận nếu vẫn còn yêu cô nàng này bạn nhé.
 

10. Ma Kết

 
Cô nàng Ma Kết luôn rất lạnh lùng, cho dù có đang tức giận cô ấy cũng đủ tỉnh táo để suy nghĩ. Nếu thấy phần sai thuộc về mình, nàng hoàng đạo này sẽ chủ động nhận sai; còn nếu lỗi lầm thuộc về bạn thì tốt hơn hãy chủ động nhận tội đi, mọi chuyện mới qua đi trong yên bình. Còn nếu không nhận ra lỗi lầm, chẳng biết cô nàng sẽ tìm cách “xử đẹp” bạn thế nào đâu.
 

11. Bảo Bình

 
Cô nàng Bảo Bình khi đã bực mình thường hay nghĩ đến chuyện chia tay và đối xử lạnh lùng với nửa kia. Họ không cho ai cơ hội thứ hai. Một tính cách kiên định như vậy rất khó để thay đổi. Do vậy, cánh mày râu chớ làm điều gì để các nàng giận dỗi, khó chịu mà tự chuốc lấy tổn thương cho mình. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?
 

12. Song Ngư

 
12 chòm sao nữ khi tức giận với bạn trai thường phản ứng thế nào? Là người cảm tính, các cô gái cung Song Ngư thường có xu hướng đổ lỗi cho bản thân khi có xung đột xảy ra, nên đôi lúc cảm xúc tức giận của nàng hoàng đạo này cũng hay bị đảo lộn. Vì có quá nhiều cảm xúc xen kẻ nên khi mẫu thuận kết thúc, cô nàng Song Ngư không biết chấp nhận đối phương thế nào.

Bối Bối

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X