Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ hóa thân thành mỹ nhân cổ trang

Thứ Sáu, 10/07/2015 11:25 (GMT+07)

12 chòm sao nữ đóng vai 12 mỹ nhân cổ trang sắc nước hương trời đảm bảo thu hút được đông đảo người xem.


► Lịch ngày tốt cập nhật thông tin Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope mới nhất gửi tới độc giả

Bạch Dương: Công Tôn Đại Nương 

Công Tôn Đại Nương thời Đường có nét giống với Bạch Dương nữ. Cá tính lanh lợi hoạt bát, luôn hướng về phía trước, có chí khí. 
 

Kim Ngưu: Tây Thi 

Tây Thi thời Xuân Thu chiến quốc chính là hiện thân của cô nàng Kim Ngưu. Sự ôn thuận trung thành, khéo léo tỉ mỉ của Tây Thi khiến Ngô vương say đắm giống hệt Ngư chan.
 

Song Tử: Điêu Thuyền

Điêu Thuyền thời Tam quốc có nét tương đồng với Song Tử ở phản ứng linh hoạt, tài ăn nói, giao du rộng rãi, giỏi giao tiếp xã hội. Đọc thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?
 
12 chom sao nu hoa than thanh my nhan co trang hinh anh
 

 

Cự Giải: Thường Nga 
 

Vị thần bảo hộ của mặt trăng, giàu tình cảm và phong phú nhân tình thế thái, khoan dung độ lượng là chân dung xinh đẹp của cô nàng Cự Giải.
 

Sư Tử: Võ Tắc Thiên 

Khả năng lãnh đạo, khoan hồng đại lượng, quang minh lỗi lạc, có tư thế của đế vương lại có khát vọng quyền lực như Võ Tắc Thiên thì không ai vào vai hợp hơn nàng Sư Tử.

Xử Nữ: Lý phu nhân 

Lý phu nhân thời Hán Vũ đế lại có nét tương đồng với Xử Nữ. Cả hai đều có vẻ đẹp yêu kiều, trong trắng, luôn theo đuổi sự hoàn mỹ.

Top chòm sao dại khờ khi yêu, dễ hành động mù quáng
Nằm trong top chòm sao dại khờ khi yêu, vì gửi trao tình cảm quá nhiều, đôi khi Xử Nhi lại tự nhận về những buồn thương không tên khi đối phương lạnh nhạt, thờ
Bật mí top 4 chòm sao khôn ngoan bậc nhất, khó ai có thể vượt mặt
Top chòm sao khôn ngoan phải kể Ma Kết đầu tiên bởi khi tương tác với mọi người, Kết Nhi sẽ không xu nịnh hay cố tình nói những điều tốt đẹp hay làm bất cứ

Thiên Bình: Dương Quý Phi

Dương Quý Phi thời Đường chính là hiện thân của Thiên Bình đấy. Đặc điểm của con gái Thiên Bình, vừa phong độ tao nhã, tài nghệ song toàn lại tài ngoại giao, mang vẻ đẹp quý phái hiếm có.

Thiên Yết: Phan Kim Liên 

Con gái Thiên Yết phảng phất nét giống Phan Kim Liên trong “Kim Bình Mai” và “Thủy Hử truyện”. Đặc tính chiếm hữu mạnh mẽ, dung mạo hấp dẫn, thần thái bí ẩn, cuốn hút.
 

Nhân Mã: Vương Chiêu Quân 

12 chòm sao sẽ hóa thân thành mỹ nhân cổ trang nào? Nhân Mã và Vương Chiêu Quân đều lạc quan và mạnh mẽ đến kinh ngạc. Họ mang vẻ đẹp phóng khoáng, sức hấp dẫn tự nhiên toát ra từ bên trong.
 

Ma Kết: Vương Ngọc Xuyến 

Vương Ngọc Xuyến thời Đường và Ma Kết có nét tương đồng với nhau ở tính cách chịu thương chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, siêng năng cần mẫn, phấn đấu không ngừng. 
 

Bảo Bình: Trác Văn Quân 
 

Người yêu của Tư Mã Tương Như là Trác Văn Quân chính là mỹ nhân cổ trang tương ứng với Bảo Bình. Là những cô gái ưa thích điều mới mẻ, phá bỏ truyền thống, dám thay đổi cái cũ, kiên trì với quan niệm của mình. 
 

Song Ngư: Lâm Đại Ngọc 

Cung hoàng đạo Song Ngư và Lâm Đại Ngọc trong “Hồng lâu mộng” có nét tương quan với nhau ở sự đa sầu đa cảm, dễ xúc động cùng tài hoa nghệ thuật. 
 
ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X