Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Tình trường như chiến trường", 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào?

Thứ Sáu, 16/08/2019 09:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào? Biết được điều này sẽ giúp các cung hoàng đạo có sự chuẩn bị trước và không khó để giành lại phần thắng về tay mình đâu!
Cung hoang dao kho chia tay 3
Liệu tình địch của 12 chòm sao nữ sẽ là ai?

Người ta vẫn thường nói "tình trường như chiến trường", bởi tình yêu cũng là một cuộc chiến không có khói súng.

Mỗi người khi yêu đều hy vọng chuyện tình cảm của mình được êm đẹp, cả hai luôn yêu thương và nắm tay nhau trải qua mọi gian nan thử thách.
 
Song thực tế vốn rất tàn khốc, sự xuất hiện của kẻ thứ 3 là điều không ai mong muốn nhưng lại cũng chẳng thể tránh được. 
 
Có câu "biết người biết ta trăm trận trăm thắng". Câu này cũng hoàn toàn đúng khi áp dụng với tình địch. Chỉ khi biết rõ 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào thì các nàng mới có hy vọng giành lại thắng lợi về tay mình. 
 
Cùng tìm hiểu tình địch sẽ đánh bại 12 cung hoàng đạo nữ là ai nhé!

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao
 

1. Bạch Dương: Thua bởi Sư Tử
 

Bạch Dương và Sư Tử là 2 cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa nên tính cách có rất nhiều điểm tương đồng. Có thể kể ra như sự nóng nảy, không thích dây dưa, thẳng thắn trong tình yêu…
 
Có điều Sư Tư lại không vô tư, thoải mái như Bạch Dương, họ làm việc gì cũng đều rất cẩn thận, đối nhân xử thế càng thêm khéo léo. 
 
Trong tình yêu, Sư Tử chính là phiên bản "thăng cấp" của Bạch Dương bởi sở hữu rất nhiều ưu điểm hơn so với các Dương Dương. Cô nàng Sư Tử nghiêm túc hơn hẳn trong chuyện tình cảm nên những người yêu thích Bạch Dương rồi đều sẽ bị sức hấp dẫn của Sư Tử thu hút.
 
Bởi vậy, khi tìm hiểu 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào, dễ thấy Bạch Dương khó mà giành phần thắng nếu “tiểu tam” là Sư Tử.

Xem thêm: Các cặp cung hoàng đạo tan tan hợp hợp cả ngàn lần vẫn khó mà chia tay dứt khoát
 

2. Kim Ngưu: Thua bởi Song Tử
 

Cô nàng Kim Ngưu chính là đối tượng kết hôn hàng đầu của rất nhiều người, bởi họ là những người chăm chỉ, có trách nhiệm, giỏi nấu ăn, đối nhân xử thế khéo léo...

Không những là tuýp phụ nữ đảm việc nhà, họ còn rất có năng lực xã hội, là nguồn trợ giúp đắc lực cho chồng mình.
 
Tuy nhiên, điểm yếu của cô nàng Kim Ngưu là quá hiền lành, sống chung lâu ngày sẽ sinh ra cảm giác thiếu sự mới mẻ. Hơn nữa, tính cách quá cố chấp khiến cô nàng Kim Ngưu còn khiến họ thiếu sự gợi cảm.
 
Song Tử lại có tính cách hoàn toàn trái ngược với Kim Ngưu. Cô nàng Song Tử rất giỏi thay đổi theo từng tình huống, luôn tạo sự mới mẻ, thú vị cho đối phương. Họ cũng mang lại trải nghiệm tình yêu đầy sự kích thích với người đàn ông ở bên họ.
 
Bởi vậy, một khi nữ Kim Ngưu gặp phải kiểu tình địch như Song Tử, cơ may thắng lợi của họ rất thấp.

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao 1
 
 

3. Song Tử: Thua bởi Song Ngư
 

12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào? Với cô nàng Song Tử, kẻ đánh bại họ chính là Song Ngư.
 
Sự lãng mạn, thâm tình của Song Tử khi yêu mang lại cho đối phương cảm giác vô cùng thoải mái. Tuy nhiên, Song Tử thường chỉ kéo dài sự nồng cháy ấy được 3 phút mà thôi.
 
Cho dù yêu sâu đậm đến thế nào, khi tình cảm nhạt phai, người kia sẽ cảm thấy Song Tử dường như quá hời hợt.
 
Nhưng Song Ngư lại không giống như vậy, cũng là tuýp người lãng mạn điển hình nhưng Song Ngư lại có sức chịu đựng rất lớn. Cô nàng Song Ngư sẽ không lãng mạn nửa chừng rồi bỏ dở như Song Tử.
 
Song Ngư hơn Song Tử ở chỗ càng thêm dịu dàng, biết cách biểu đạt sự ỷ lại và tình yêu của mình khiến đối phương cảm thấy anh ấy được Song Ngư yêu và tôn trọng rất nhiều.

Bạn có biết: 12 chòm sao đối phó với tình địch: Ai cao chiêu, ai hiền lành?
 

4. Cự Giải: Thua bởi Nhân Mã
 

Tiền bạc, dầu muối, củi gạo... chính là toàn bộ cuộc sống trong mắt cô nàng Cự Giải. Các cô ấy không có nhiều đòi hỏi, cũng rất dễ được thỏa mãn. Với Cự Giải, yêu là để kết hôn, kết hôn là để về chung một nhà.
 
Cự Giải hy vọng nửa kia của mình cũng phải có tinh thần trách nhiệm giống như mình, cũng phải có mong muốn trải nghiệm cuộc sống vợ chồng bình đạm như vậy.
 
Nhưng đối với nửa kia của Cự Giải mà nói, kiểu người phóng khoáng như Nhân Mã có sức hấp dẫn hơn hẳn. Cô nàng Nhân Mã sẽ không tạo áp lực, không ràng buộc họ.
 
Đặc biệt, phụ nữ Nhân Mã sẽ đem lại sự tự do mà Cự Giải không thể trao cho nửa kia của mình. Kiểu tình địch như này thật sự đáng gờm với Cự Giải.

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao 2
 
 

5. Sư Tử: Thua bởi Xử Nữ
 

12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào? Thật đáng buồn với cô nàng Sư Tử nếu tình địch của họ là cô nàng Xử Nữ.
 
Người kiêu ngạo như Sư Tử dù trong chuyện tình cảm hay cuộc sống cũng luôn rất mạnh mẽ. Sư Tử luôn muốn nắm trong tay quyền chủ động, hy vọng nửa kia có thể ngheo theo bản thân họ vô điều kiện.
 
Rất ít khi Sư Tử hy sinh không lý do vì tình yêu. Mà với họ, sự hy sinh ấy nhất định phải có lý do thì mới xứng đáng. Cách yêu của Sư Tử có phần ngoan cố dễ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Thế nhưng Xử Nữ thì hoàn toàn ngược lại. Chỉ cần yêu đúng người, Xử Nữ sẽ sẵn sàng một lòng hướng về người kia, dùng sự chân thành của mình để trói buộc con tim người ấy và dễ dàng đánh bại Sư Tử. Đừng bỏ lỡ: 12 chàng trai hoàng đạo chạm trán tình địch
 

6. Xử Nữ: Thua bởi Kim Ngưu
 

Là 2 cung hoàng đạo thuộc hệ Đất nên cả Xử Nữ và Kim Ngưu đều không phải là người khéo ăn khéo nói, thế nhưng trong chuyện tình cảm họ lại thường thể hiện rất chân thành.
 
Điểm khác biệt là Xử Nữ không hề nhu thuận như Kim Ngưu, các cô ấy có sự sắc sảo hơn hẳn, không thích cái gì sẽ thẳng thắn nói ra. Đôi khi, Xử Nữ không hề quan tâm đến cảm nhận của người khác, thích nói gì thì nói.
 
Còn Kim Ngưu lại rất cẩn thận và chu đáo hơn Xử Nữ rất nhiều. Các cô ấy biết cách quan tâm và cảm thông, cũng sẽ không áp đặt tư tưởng của mình lên người khác. Chỉ cần một điểm này đã giúp Kim Ngưu dễ dàng đánh bại Xử Nữ rồi.

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao 3
 
 

7. Thiên Bình: Thua bởi Thiên Yết
 

Khi tìm hiểu về 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào? Câu trả lời cho cô nàng Thiên Bình chính là họ sẽ dễ bại trước chòm sao Thiên Yết.
 
Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình không phải không có sức hấp dẫn, nhưng vì quá lý tính, mình muốn cái gì sẽ làm đúng như kế hoạch của bản thân, hoàn toàn không suy nghĩ cho nửa kia nên tình cảm hai người dễ xảy ra lục đục.
 
Thiên Bình có lẽ thích hợp yêu hơn là kết hôn, bởi vì sau khi kết hôn, họ sẽ ràng buộc nửa kia hơn rất nhiều, càng ít sự lãng mạn, thêm nhiều sự cố chấp. Điều này khiến tình cảm cả hai càng dễ lung lay đổ vỡ.
 
Phụ nữ thuộc cung Thiên Yết có sức hút rất lớn, họ chính là gia vị cần có trong cuộc sống quá nhàm chán của người khác. 
 
Khi nửa kia của Thiên Bình đang lúc mệt mỏi vì tình cảm mà gặp phải cô nàng tràn ngập sức hấp dẫn như Thiên Yết sẽ cực dễ dàng sa ngã đấy.
 

8. Thiên Yết: Thua bởi Cự Giải
 

Cô nàng Thiên Yết dối với tình cảm khá cực đoan, yêu thích ai là chung tình tới cùng và không cho phép người yêu phản bội hay làm trái với ý mình.
 
Tính cách thúc ép này của cô nàng Bọ Cạp dễ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, lúc nào cũng phải căng thẳng chỉ lo làm phật ý cô nàng thì mọi chuyện sẽ rắc rối to.
 
Những lúc như vậy, nửa kia của họ lại cảm thấy thích những cô nàng thấu tình đạt lý, hiền lành và ổn định như Cự Giải. Hơn nữa, cuộc sống bình đạm khi ở bên Cự Giải là điều ai cũng sẽ thấy dễ chịu.

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao 4
 
 

9. Nhân Mã: Thua bởi Bảo Bình
 

Các cô nàng Nhân Mã một khi đối đầu với chòm sao Bảo Bình sẽ rất khó giành phần thắng.
 
Trong cuộc sống, Nhân Mã sống khá cẩu thả và tùy tiện, thiếu sự tinh tế, tính tình không tốt nên dễ gây ra các mâu thuẫn lớn nhỏ.
 
Ngược lại, các cô nàng thuộc chòm sao Bảo Bình khá độc lập, tự tin, suy nghĩ thấu đáo. Bảo Bình cũng không dễ cáu kỉnh như Nhân Mã, hơn nữa còn thường mang lại cảm giác mởi mẻ cho đối phương.
 
Một khi chàng trai của Nhân Mã mà cảm thấy có hứng thú với Bảo Bình, họ rất nhanh sẽ cảm thấy cuộc sống an tĩnh, ngày tháng yên ả ở bên Bảo Bình thật thoải mái. Cứ như vậy sẽ quên mất Nhân Mã nhanh thôi. 

Đọc thêm: 4 chàng trai hoàng đạo thích "đánh đồn có địch"
 

10. Ma Kết: Thua bởi Thiên Bình
 

Những người thuộc hệ Đất như Ma Kết thường là đối tượng ưu tiên kết hôn hàng đầu của nhiều người. Bởi những người như vậy có tính thực tế, cũng chỉ cần một tình yêu bình đạm. 
 
Thế nhưng Ma Kết lại không chỉ thiếu sự thú vị mà còn là người có chủ nghĩa cá nhân khá mạnh. Lâu dài, bạn sẽ phát hiện ra Ma Kết còn có chút tự phụ, quá mức độc lập nên có thể gây ra áp lực cho nửa kia.
 
Khác với Ma Kết, các cô nàng Thiên Bình rất giỏi làm hài lòng người khác. Họ sẽ không tiếc lời khen ngợi đối phương nên ở bên cạnh Thiên Bình sẽ có cảm giác rất thư thái và có thành tựu.
 
Đó là lý do vì sao khi tìm hiểu 12 chòm sao nữ dễ bại trước kiểu tình địch nào, Ma Kết lại thua trước phụ nữ thuộc cung Thiên Bình.

12 chom sao nu de bai truoc kieu tinh dich nao 5
 
 

11. Bảo Bình: Thua bởi Bạch Dương
 

Cho dù là khi yêu hay kết hôn, cảm giác đầu tiên mà Bảo Bình đem lại cho đối phương là họ rất tốt. Bảo Bình có sự độc lập, cá tính, giỏi giang, biết cách hưởng thụ cuộc sống, có chính kiến. 
 
Nhưng thời gian dâu dài, nửa kia sẽ phát hiện Bảo Bình thực chất rất khó hiểu, suy nghĩ của chòm sao này thay đổi liên tục, rất khó nắm bắt.
 
Song cô nàng Bạch Dương lại không hề phức tạp như vậy. Tính cách Bạch Dương đơn giản, thẳng thắn, sẽ không để đối phương thiếu cảm giác an toàn. 
 
Cảm giác đè nén khi ở bên Bảo Bình sẽ thoáng chốc bị Bạch Dương thổi bay sạch. Bảo Bình thua Bạch Dương chính ở sự đơn giản và thẳng thắn đó.
 

12. Song Ngư: Thua bởi Ma Kết
 

Theo đuổi cô nàng Song Ngư lãng mạn chắc chắn phải là một chàng trai không thể sống thiếu tình yêu. Còn nếu là một chàng trai thực tế, họ rất khó chịu được một cô nàng cố chấp, suốt ngày mơ mộng như Song Ngư.
 
Trong khi đó, Ma Kết lại không hề mơ màng như Song Ngư, cuộc sống của Kết Kết luôn rất thực tế, lúc nên yêu thì yêu, lúc phải làm việc thì phải làm việc, lúc cần lo cho cuộc sống thì không chút nào qua loa.
 
Ở bên Song Ngư lâu dài, nửa kia có thể cảm thấy cô ấy rất hay thay đổi, không đủ chung thủy, nhưng cô nàng Ma Kết lại đem lại cảm giác chân thật nhất về cuộc sống, khiến nửa kia của Song Ngư cảm thấy phải ở bên người như Ma Kết thì mới có thể yên tâm.

Lam Lam

Đừng bỏ lỡ các bài viết hấp dẫn khác:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X