Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sau khi chia tay, 12 chòm sao nam ai sẽ tìm được tình yêu mới nhanh nhất?

Thứ Tư, 18/12/2019 15:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao nam sau chia tay, ai buồn tủi nhớ thương khôn nguôi, ai dễ quên để bắt đầu một mối tình mới? Hãy cùng tìm hiểu qua bài bài viết này nhé!
  
12 chom sao nam sau khi chia tay 4
 
Tình yêu hợp hợp tan tan như một quy luật tất yếu của cuộc sống. Nếu bao dung độ lượng, bỏ qua lỗi lầm cho nhau, cùng vun vén tình yêu thì hai người có thể cùng nhau đi đến cuối con đường hạnh phúc.
 
Ngược lại, chỉ một chút cãi vã, bất đồng hay vì người này người kia phán xét mà chán nản buông xuôi thì mọi cứu vãn đều là vô nghĩa, chuyện chia tay chỉ là một sớm một chiều.
 
Hoặc khi hai người dần cảm thấy không phù hợp trong tính cách hoặc một trong hai người đổi thay, mối quan hệ ấy cũng chẳng thể duy trì và họ chỉ có thể kết thúc bằng một cuộc chia tay. 
 
Sau khi chia tay, một số người vẫn đắm chìm trong nỗi buồn của tình yêu tan vỡ, và một số người nhanh chóng tìm thấy một tình yêu mới để có thể thay thế quá khứ buồn tủi. 
 
Vậy 12 cung hoàng đạo nam sau chia tay, ai sẽ tìm thấy tình yêu mới nhanh nhất có thể? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!
 

Số 12: Nhân Mã nam

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, mhững anh chàng hoàng đạo Nhân Mã nổi tiếng là những người yêu thích cuộc sống tự do phóng khoáng, không muốn bị kiểm soát hay ràng buộc bởi bất cứ ai, kể cả người thân hay người yêu.
 
Trong tình yêu, anh chàng Nhân Mã cũng có quan niệm khá cởi mở: không yêu người này thì yêu người khác, không nên bi lụy quá về một mối tình đã qua.
 
Vì vậy sau khi chia tay, những chú Ngựa ngay lập tức từ bỏ tình yêu cũ và luôn có những cô gái khác vây xung quanh họ. Nằm trong top chòm sao nam đào hoa, chàng trai này có thể dễ dàng bắt đầu một mối tình mới.
 

Số 11: Sư Tử nam

 
12 chòm sao nam sau chia tay sẽ như thế nào, riêng những anh chàng cung Sư Tử là người có lòng tự tôn và sĩ diện khá cao. Các chàng luôn thích được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, để được mọi người ca tụng, thán thưởng.
 
Trong tình yêu cũng vậy, bản ngã cái tôi khá cao cũng khiến những chú Sư Tử không cho phép bản thân quá yêu đuối hay bi lụy khi tình yêu tan vỡ.
 
Ba chữ “người yêu cũ” không có quá nhiều ý nghĩa với nam Sư Tử bởi họ sẽ tìm một người có thể thay thế nửa kia càng sớm càng tốt, và sử dụng điều này như một cuộc phản công tốt nhất để minh chứng sự mạnh mẽ của bạn thân đối với người cũ.

Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ: Ai tiếc nuối, ai dửng dưng?
 

Số 10: Bạch Dương nam

 
Là chòm sao nhiệt tình, thẳng thắn, thích tham gia những cuộc vui và có mối quan hệ xã giao rộng mở, không có gì ngạc nhiên khi nam Bạch Dương luôn có rất nhiều vệ tinh vây xung quanh.
 
Sau khi chia tay, Bạch Dương sẽ không tiếp tục chìm vào cái bẫy của tình cảm mà sẽ nghĩ cách vượt qua nhanh chóng theo cách riêng của mình. 
 
Tìm một tình yêu mới là cách tốt nhất để lấp đầy khoảng trống trong trái tim những chú Cừu. Trong 12 chòm sao nam sau khi chia tay, Bạch Dương rất dễ có bạn gái mới.
 
12 chom sao nam sau khi chia tay 2
 

Số 9: Nam Hổ Cáp

 
Chàng trai cung Hổ Cáp là chòm sao lạnh lùng, bí hiểm, khiến mọi người rất khó để đoán định được những suy nghĩ thực sự bên trong con người Cáp Cáp.
 
Trong tình yêu, nam Hổ Cáp thường rất chung thủy và thường kiên định đến cùng với một mối tình, nhưng một khi đã “ai đi đường nấy”, Cáp Nhi cũng nhanh chóng đi tìm một tình yêu mới để gửi nỗi cô đơn và trống rỗng bên trong mình.
 
Có thể tình yêu mới này chỉ là lấp khoảng trống trong lòng anh chàng Hổ Cáp chứ thật tâm họ chưa chắc đã dành tình cảm cho đối phương. Vì vậy, các bạn gái cũng nên xem xét khi làm bạn gái của chòm sao nam này.
 

Số 8: Song Tử nam

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, tính khí thất thường là nét tính cách nổi bật của chòm sao Song Tử, dù là nam hay nữ.
 
Ngay cả là cánh mày râu, các chàng trai cung Song Tử cũng hay giận hờn vô cớ với bạn gái, khiến người ta tổn thương và mối quan hệ yêu đương thường không duy trì được bao lâu.
 
Sau khi chia tay, nam Song Tử cũng có thể tìm thấy một người mới nhanh chóng như kiểu tính cách sáng nắng chiều mưa của họ vậy. Để duy trì tình yêu bền lâu, các chàng trai nên sửa đổi nét tính cách này của mình càng sớm càng tốt.
 

Số 7: Nam Song Ngư

 
Nam Song Ngư là chàng trai bay bổng, lãng mạng, lúc nào cũng muốn tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào bên người người yêu.
 
Chàng hoàng đạo này có phạm vi giao tiếp rộng, đặc biệt những người bạn khác giới có tình cảm với họ khá nhiều nhưng những chú Cá cũng không dễ thay lòng đổi dạ.
 
Chỉ đến khi mọi thứ vượt quá giới hạn chịu đựng, bị tổn thương hoặc bị phản bội niềm tin, chàng trai Song Ngư mới chọn việc bắt đầu một mối quan hệ mới một cách vội vã, bồng bột, như kiểu để “trả thù đời” vậy.
 

Số 6: Nam Bảo Bình

 
Ở người đàn ông Bảo Bình luôn tồn tại một sự quyến rũ đặc biệt khiến phái yếu không khỏi bối rối, nhung nhớ khôn nguôi dù chỉ mới tiếp xúc lần đầu.
 
Tuy nhiên, các chàng Bảo bảo cũng không dễ dàng động lòng với người khác khi đã tìm thấy định mệnh của đời mình.
 
Đối với họ, tình cảm là thứ đặc biệt nên được bảo vệ, giữ gìn. Bàn về cách cư xử của 12 chòm sao nam sau khi chia tay, chỉ khi bị người ta phản bội, phải gặm nhấm nỗi đau bị tổn thương, Bảo Bình nam mới tìm kiếm một người mới để thay thế.

Bạn có biết Khắc tinh khiến 12 chòm sao nam ngoan ngoãn cúi đầu là ai không?
 

Số 5: Ma Kết nam

 
12 chom sao nam sau khi chia tay
 
Là cung hoàng đạo sống nghiêm túc, tuân thủ những giá trị đạo đức truyền thống và có trách nhiệm, dù là công việc hay chuyện yêu đương, chàng hoàng đạo Ma Kết cũng không dễ dàng từ bỏ khi đối mặt với khó khăn.
 
Đàn ông Ma Kết thực sự cần một khoảng thời gian để xóa bỏ những cảm xúc thất bại của bản thân. 
 
Khi chàng nhận ra rằng tình cảm của mình không thể cứu vãn được nữa, họ mới chọn cách buông tay và qua một thời gian khi trái tim đã phục hồi, Ma Kết mới có thể mở lòng cho một mối quan hệ mới.
 

Số 4: Thiên Bình nam

 
Đàn ông Thiên Bình thuộc top những người đàn ông có đầu óc tình cảm, nhưng họ dám yêu và ghét nên sẽ không mất quá nhiều thời gian để buông tay. 
 
Chỉ cần hiểu bản thân thực sự cần gì, muốn gì, hiểu nguyên tắc "đau và buông", họ sẽ từ bỏ để tìm kiếm một người con gái phù hợp hơn với mình.
 
Đau lòng là điều tất yếu sẽ phải trải qua nhưng qua thời gian, mọi vết thương lòng đều có thể chữa lành, để chàng Thiên Thiên mạnh mẽ và có dũng khi hơn khi đối diện với đời.
 

Số 3: Kim Ngưu nam

 
Trong tình yêu, những người đàn ông Kim Ngưu thường rất bướng bỉnh và ngoan cố, khó có thể thể thoát ra khỏi quá khứ. 
 
Khi yêu, chàng hoàng đạo này rất hào phóng, yêu chiều bạn gái hết mức, chi trả nhiều tiền hơn trong các cuộc vui và để lấy lòng bạn gái. 
 
Vì vậy, họ sẽ suy nghĩ tiêu cực hơn sau khi chia tay. Dù đã tìm thấy mối tình mới, những chú Trâu vẫn hoài niệm về quá khứ với những kỉ niệm không thể quên với người yêu cũ.
 

Số 2: Cự Giải nam

 
Đàn ông Cự Giải là những người nam tính, chung thủy và cũng rất lý trí khi yêu. Do đó, họ sẽ cố gắng vun vén cho tình yêu này đến cùng, xác định mục tiêu đi đến cuồi con đường hạnh phúc với người ta.
 
Tuy nhiên, khi duyên phận chẳng còn, buộc hai bên phải chia tay, những chú Cua sẽ rất bình tĩnh để suy nghĩ và phân tích vấn đề, xem nguyên do gì khiến đôi người đôi ngả.
 
Sau đó, chàng trai cung Cự Giải sẽ dành một thời gian để tĩnh tâm, để học hỏi thêm kiến thức, hoàn thiện bản thân hơn trước khi bắt đầu cho một mối quan hệ mới.
 

Số 1: Xử Nữ nam

 
Những chàng trai cung Xử Nữ là người chung thủy bậc nhất vòng tròn hàong đạo. Họ có thể yêu một người đến cùng, say mê trong men tình mà không muốn thoát ra.
 
Khi phải chia tay người phụ nữ yêu dấu của đời mình, chàng hoàng đạo này thường rất đau khổ, thậm chí mất ăn và ngủ, mất đi nguồn năng lượng để tiếp tục cuộc sống này.
 
Đối với nam Xử Nữ, tình yêu là liều thần dược giúp họ làm nên những điều kì diệu của cuộc sống nên khi đôi lứa phải chia xa, bảo sao Xử Nữ lại bị lụy, tổn thương ghê gớm như thế. Phải mất một thời gian khá dài, vết thương lòng mới có thể phục hồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X