Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ - chuyện bây giờ mới kể

Thứ Sáu, 06/10/2017 10:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người yêu cũ luôn là một khái niệm hết sức nhức nhối trong lòng mỗi người đàn ông. Tình đã cũ nhưng hoài niệm thì vẫn còn nguyên như mới, đương nhiên, không phải chàng nào cũng giống chàng nào. Cùng xem 12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ vào lúc nào nhé.
 
12 chom sao nam nho nguoi yeu cu - chuyen bay gio moi ke
 

Bạch Dương: bạn gái mới tính tình khó chịu

 
Nhân duyên của chàng cừu trắng cực kì tốt, nên tuyệt đối không có chuyện không tìm được người yêu mới sau khí chia tay, ngược lại có khi chưa qua vài ngày chòm sao nam vô tình, tình cũ chưa tan tình mới đã đến này nhanh chóng có ngay cô bạn gái mới, tiến vào giai đoạn yêu đương ngọt ngào say đắm như thường.

Tưởng rằng bạn gái cũ bỏ đằng sau lưng, chẳng nhớ nhung gì nữa nhưng mỗi lúc bạn gái mới của Bạch Dương khó chịu, khó chiều thì chàng ta lập tức hoài niệm tới những lúc ngọt ngào, dịu dàng của người cũ.

Chung quy lại, chàng ấy vẫn thích nhất là người có thể ngoan ngoãn nghe lời mình, mang tới cho bản thân cảm giác được chiều chuộng.
 

Kim Ngưu: đột nhiên không có ai quan tâm mình


12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ thường là vào lúc cô đơn, giống như Ngưu chan, mỗi khi không có người quan tâm chăm sóc là tự động hồi tưởng về quãng thời gian ấm áp trước đây.

Bề ngoài thì lạnh lùng như không có chuyện gì xảy ra, chia tay rồi ung dung bước tiếp nhưng sâu thẳm trong lòng chòm sao này yếu ớt vô cùng.

Bản thân Kim Ngưu luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, kể cả không chống chịu đươc cũng sẽ nấp một chỗ tự mình gặm nhấm chứ không nói với ai. Dẫu thế, ai mà chẳng mong những lúc mệt mỏi nhất có người cạnh bên, tiếc rằng ngoài người yêu cũ đã xa thì chẳng có ai cả nên chàng ấy đành nhớ lại, tự an ủi mình bằng kỉ niệm mà thôi.
 
Dù nhớ người cũ tới đâu nhưng cũng chỉ nên giới hạn trong tâm trí thôi, chớ đi quá xa. 
 

Song Tử: bạn bè đi hết, còn lại một mình

 
Bạn bè đối với Tử nhi rất quan trọng, thậm chí so với bạn gái còn xếp trên một bậc, anh chàng này sẵn sàng chia tay người yêu, bỏ bê người yêu để theo đuổi thú vui bè bạn nên yêu chàng nhiều khi buồn lắm, cô đơn lắm.

Tới một ngày không chịu nổi nữa sẽ chấp nhận đường ai nấy đi, Song Tử vẫn rất vui vẻ coi như chuyện thường tình, rủ bạn đi tụ tập vài bữa là quên.

Người không biết trân trọng tới thời điểm quan trọng mới hối tiếc, bạn bè cũng có lúc rời xa, mỗi người có một phương hướng cuộc đời riêng, tự bắt tay vào làm chuyện của chính mình. Song Tử hụt hẫng, buồn bã, bây giờ mới biết nhớ biết thương người con gái trước kia đã âm thầm chịu đựng và yêu thương mình, muộn rồi nhé.
 

Cự Giải: không tìm được bạn gái mới

 
12 chòm sao nam với tình cũ chính là kiểu bỏ thì thương vương thì tội, ví như anh chàng Giải Giải nếu không tìm được tình mới sau chia tay thì trăm phần trăm là lúc nào cũng đắm chìm trong cuộc tình đã qua, ghi nhớ từng kỉ niệm, từng khoảnh khắc có nhau. Nội tâm mềm yếu, chỉ có thể chống đỡ được nếu có người xoa dịu mà thôi.

Vì vậy mà tìm hoài chưa có đối tượng phù hợp thì Cự Giải không thể quên được người cũ, cô ấy tốt thế nào, đáng yêu ra sao, yêu mình nhiều bao nhiêu đều nghĩ tới. Và không kiềm chế được bản thân, chủ động quan tâm, chủ động nói chuyện lại với người ta, bảo sao mà nhiều trường hợp đàn ông cung này quay lại với tình cũ đến thế.
 

Sư Tử: nhìn thấy đồ đạc của bạn gái cũ


12 chom sao nam voi tinh cu
 
Chàng trai này vĩnh viễn là người không muốn thừa nhận đã yêu người ta, thời điểm chia tay với bạn gái cũ sẽ rất vô tình, rất cao ngạo, nhưng tất cả chỉ là vẻ bên ngoài mà thôi. Yêu một người là hết lòng hết dạ vì người ấy, thương không thành lời nên đường chia đôi ngả lòng cũng tổn thương vô cùng, cắn răng chịu đựng.

Mỗi khi Sư Tử nhìn thấy đồ đạc của người ấy sẽ càng thêm đau lòng, càng thêm nhung nhớ, càng thêm tự trách. Giấu sâu quá nhìn không ra, chỉ một mình mình hiểu là đau tới mức nào. Thường thì chàng này hay chọn lúc đêm khuya thanh vắng mới dám lôi kỉ vật ra ngắm lại, sợ người khác thấy mình buồn thì mất mặt lắm.
 

Xử Nữ: cãi vã với người khác không có ai bênh vực

 
Biểu hiện khi chia tay ung dung bình thản, cuộc sống trở lại bình thường như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy Xử Nữ quả là chàng trai vô tình, lý trí, máu lạnh nhưng chỉ người trong cuộc biết, tất cả đều lừa người dối mình, làm bình phong che đi những khốn khổ tận nội tâm.

nhất là những lúc xuất hiện chuyện không vui, xuất hiện chuyện bất công nhưng lại chẳng có ai đứng về phía mình, chẳng có ai che chở, an ủi hay động viên mình đứng dậy bước tiếp thì Xử Nữ quả thật là sụp đổ tới cùng cực, chỉ muốn gặp lại người yêu cũ, muốn được yêu cô ấy như ngày xưa mà thôi.
 

Thiên Bình: chán nản vì phải đeo mặt nạ giả dối

 
Bình nhi xử sự tinh tế khéo léo, không bao giờ lộ ra suy nghĩ trong đầu khiến người ta cảm thấy rất hoàn mĩ, kể cả chia tay cũng không có biểu hiện khác lạ, coi như một chuyện tình qua đi, chuyện tình khác sẽ tới. Thậm chí chàng trai này còn càng ngày càng rực rỡ, làm việc chăm chỉ hơn, cười nhiều hơn, thoải mái rộng rãi hơn.

Người không biết sẽ tưởng rằng anh chàng không thực sự yêu cô gái ấy bởi nếu yêu sao quên nhanh đến vậy nhưng người yêu mới biết, Thiên Bình đau khổ bao nhiêu. Thể hiện bên ngoài như thế để bản thân nhanh quên đi hơn nhưng càng giả tạo bao nhiêu thì càng mệt mỏi bấy nhiêu, muốn người ấy quay về để không còn phải đeo mặt nạ nữa.
 
Xem thêm: Xếp hạng độ vị tha của 12 chòm sao nam khi nửa kia ngoại tình, vì cũng từng lâm vào cảnh nhớ thương người cũ nên liệu các chàng có thể bao dung được không nhỉ.
 

Hổ Cáp: trong lòng có tâm sự nhưng không ai chia sẻ

 
Con người Cáp Cáp ngoài lạnh trong nóng, họ thích được an ủi và tâm sự, người yêu chính là đối tượng thích hợp nhất. Cô ấy thấu hiểu, biết lắng nghe, biết nhường nhịn, biết bao dung để cho chàng ta dựa dẫm về mặt tinh thần. Đáng tiếc, chia tay rồi là cắt đứt, không còn những tháng ngày thoải mái như vậy nữa.

Hổ Cáp không dễ mở lòng với người ngoài, khó khăn lắm mới tìm được một người thì lại chia tay nên mỗi khi gặp khó khăn, cô đơn, chống chếnh sẽ lại càng nhớ người ấy. Nội tâm trống vắng, tìm quên trong nỗi buồn lại càng buồn hơn, lúc này chỉ có mượn rượu giải sầu mà thôi.
 

Nhân Mã: mệt mỏi rã rời sau những cuộc vui


Tính cách của Nhân Mã rất lạc quan và phóng khoáng, dường như không có chuyện gì có thể làm họ mất tinh thần. Chia tay thì chia tay, sao phải quá thương tâm, cứ vui chơi rong ruổi trên đường, gặp gỡ bạn bè là mọi chuyện sẽ đâu vào đấy hết đúng không nào.

Nhưng nào ai cũng biết, chòm sao tự do này cũng có lúc chán nản những cuộc chơi,

Chơi mãi cũng chẳng còn hứng, những cuộc tụ tập tẻ nhạt vô vị, những con người không có lấy một chút thật lòng, một chút ấm áp ấy sao có thể so sánh được với người yêu. Chỉ lúc bấy giờ Nhân Mã mới thực sự nhận ra mình đã đánh mất điều quý giá như thế nào.

Người yêu cũ của 12 chòm sao nam có lẽ sẽ thấy an ủi phần nào khi các chàng sống không thoải mái chứ nhỉ.
 

Ma Kết: sự nghiệp thành công nhưng chẳng có ai chia sẻ

 
Với chòm sao nam chung tình Ma Kết, họ biết kiềm chế và có tính chung thủy rất cao. Vậy nhưng có một điều còn trên cả tình yêu, có thể khiến chàng trai này chia tay người yêu luôn, chính là công việc. Làm việc quên ăn quên ngủ, quên cả quan tâm tới nửa kia, một lòng một dạ phấn đấu vì tương lai sự nghiệp.

Tưởng rằng hi sinh như thế khi đạt được thành tựu sẽ thấy thỏa mãn, hạnh phúc vui vẻ nhưng ngược lại, Ma Kết chỉ cảm giác trống rỗng, mất phương hướng. Bởi thành công rồi nhưng chẳng có ai để chia sẻ, chẳng có ai tán dương, chẳng có ai chung hưởng. Công việc là sự khẳng định mình của đàn ông nhưng phụ nữ mới là nguồn vui ấm áp nhất.
 
nguoi yeu cu cua 12 chom sao nam
 

Bảo Bình: nổi nóng nhưng chẳng còn ai bao dung cho mình

 
Rất nhiều chàng có tính cách nóng nảy, hay nổi cáu với người khác, Bảo Bình chính là như vậy. nếu trước kia có người yêu thì dù nóng giận mấy, vô lý mấy cũng được bỏ qua, bao nhiêu yêu cầu kì lạ, cổ quái đều được đáp ứng. Cô ấy vì yêu nên bao dung, chấp nhận và rộng lòng với những điều không đúng đắn của chàng.

Chia tay rồi, trở mặt với người ngoài sẽ bị họ trở mặt lại, nóng nảy với người ta sẽ bị quát nạt lại, làm gì còn ai nhường nhịn, làm gì còn ai vui vẻ thỏa hiệp với những điều khó chiều của Bảo Bình. Thế mới biết, người tốt với mình nhất thì mình cho là bình thường, đến lúc điều bình thường trở nên đặc biệt thì người ấy cũng đi rồi. 
 

Song Ngư: không có ai lắng nghe câu chuyện của mình

 
Tình yêu là tín ngưỡng của Song Ngư, là niềm vui và hạnh phúc trong đời chàng ấy, có thể làm chàng vui cười nhưng cũng có thể khiến chàng bi lụy. Dẫu vậy, dù hạnh phúc hay khổ đau ít nhất cũng có người lắng nghe những câu chuyện trên trời dưới biển của mình, cùng mình tạo nên bầu không khí ấm áp thân thuộc.

Kể chuyện 12 chòm sao nam nhớ người yêu cũ thì với Song Ngư là chuyện rất không muốn nhắc tới. Chia tay, cô ấy rời đi, thế giới vắng lặng và buồn tênh, rồi đột nhiên phát hiện ra nhiều người như vậy nhưng chẳng có ai nguyện ý trò chuyện cùng mình, chẳng có ai đồng lòng đồng dạ với những câu chuyện ngô nghê không đầu không cuối của mình. Lúc này mới thấy buồn thấu tâm can, buồn tới mức không làm chủ được mình.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X