Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao nam khi ghen liệu có "hổ báo" như các chị em?

Thứ Ba, 26/11/2019 14:03 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao nam khi ghen liệu có hùng hổ, đáng sợ như cánh các chị em phụ nữ không? Hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
 
 
12 chom sao nam khi ghen 2
 
Tình yêu mang đến muôn màu sắc thái thú vị mà ai cũng ao ước được trải qua ít nhất là một lần trong đời. Từ yêu thương đắm đuối, quan tâm, chăm sóc chu đáo cho nhau đến những hành động giận dỗi, cãi vã … cũng luôn mang đến những kỉ niệm đẹp cho cả hai người trong khoảng thời gian bên nhau.
 
Trong đó, ghen tuông như một thứ gia vị giúp tình yêu thêm nồng nàn, cháy bỏng. Không chỉ phụ nữ mới biết ghen mà sự ghen tuông của đàn ông cũng muôn màu muôn vẻ và không kém phần thú vị.
 
Vậy 12 cung hoàng đạo nam khi ghen sẽ thế nào? Liệu có lao vào cào cấu, tấn công như các chị em vẫn hay làm không? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!
 

1. Nam Bạch Dương

 
Khi yêu, đàn ông cung Bạch Dương rất hay ghen tuông vì không muốn người ấy sẽ rời xa mình. Những người đàn ông Bạch Dương có tính chiếm hữu khá cao. Cùng với mong muốn kiểm soát người yêu, họ cũng hay ghen bóng ghen gió khi nửa kia giao du, gặp gỡ với các đối tượng khác giới khác. 
 
Vì thế, những chú Cừu sẽ ngay lập tức yêu cầu người yêu mình tránh xa những đối tượng ấy, thậm chí còn chủ động liên lạc với “người thứ 3” kia để khẳng định với người đó về "chủ quyền" trong mối quan hệ của mình.
 

2. Nam Kim Ngưu

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi ghen tuông, với bản tính chậm rãi, điềm tĩnh của mình, đàn ông cung Kim Ngưu sẽ không “sồn sồn” nói chuyện thẳng thắn với bạn gái như đàn ông cung Bạch Dương mà sẽ chọn giải pháp tinh tế, khéo léo hơn.
 
Những chú Trâu sẽ quan tâm nhiều hơn đến nửa kia của mình để người ấy luôn được sống trong cảm giác hạnh phúc và không còn thời gian cho những mối quan ngoài luồng nữa. Sự tinh tế này của họ không phải người đàn ông nào cũng có được.
 

3. Nam Song Tử

 
Đàn ông cung Song Tử thuộc tuýp người lạc quan điển hình. Ngay cả khi bạn gái của mình có mối quan hệ thân thiết với những người bạn khác, điều này sẽ không khiến Song Tử tức giận hay ghen tuông mù quáng.
 
Nam Song Tử luôn quan niệm rằng, nếu yêu mình thật lòng, đối phương sẽ biết điểm dừng. Bản thân họ cũng luôn dành cho người kia khoảng không gian của riêng mình mà không can thiệp quá sâu, hay kiểm soát gắt gao.
 
Tuy nhiên, nếu người ấy có ý định phản bội, Song Tử sẽ không thể chịu đựng được và sẽ dễ nảy sinh những hành vi cực đoan khó kiểm soát.
 

4. Nam Cự Giải

 
12 chom sao nam khi ghen se lam gi
 
Nam Cự Giải có đầu óc tinh tế và khả năng mạnh mẽ để nhận ra đúng sai và sẽ không dễ dàng ghen tuông. Tuy nhiên, khi cảm thấy mối quan hệ này đe dọa chính mình, đàn ông chòm sao này sẽ bước tới và chủ động nói chuyện với nửa kia.
 
Nếu người ấy vẫn ngoan cố không chịu sửa đổi, những chú Cua sẽ chẳng ngại ngần gì mà chấm dứt ngay tình yêu này. Dẫu người ngoài có nói gì, Cự Giải cũng bỏ ngoài tai. Xem thêm: Khi bị phản bội bởi cảm xúc, những chòm sao này sẽ quay lưng lại mà không do dự
 

5. Nam Sư Tử

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi đối mặt với các vấn đề tình cảm, Sư Tử rất hay ghen và tìm đủ mọi cách để có thể bảo vệ tình yêu của mình. Đàn ông cung hoàng đạo này càng quan tâm đến người ấy lại càng ghen tuông nhiều hơn, không chấp nhận việc đối phương có mối quan hệ tình cảm thân thiết với bất cứ người đàn ông nào khác.
 
Việc tiếp xúc với những đối tượng ấy cũng bị hạn chế. Vì lòng tự trọng và sĩ diện cao, Sư Tử không cho phép ai có thể làm mình bị tổn thương. 
 

6. Nam Xử Nữ

 
Khi yêu, đàn ông Xử Nữ sở hữu một sự chiếm hữu mạnh mẽ. Anh ấy chỉ quan tâm đến những gì hoàn toàn thuộc về mình, chứ không quan tâm quá nhiều đến mối quan hệ của bạn gái. Đàn ông cung hoàng đạo này luôn dành sự tôn trọng đối với nửa kia của mình.
 
Nam Xử Nữ cũng có xu hướng kìm nén cảm xúc của mình khi đối diện với những điều không hài lòng về nửa kia. Bạn phải thật tinh tế mới có thể nhận ra được cảm xúc thật sự của anh ấy.
 

7. Nam Thiên Bình

 
Là người suy nghĩ thấu đáo, luôn thích công bằng nên trong mối quan hệ yêu đương, đàn ông Thiên Bình cũng thể hiện rõ nét tính cách này.
 
Nam Thiên Bình không ghen tuông mù quáng mà sẽ tìm hiểu ngọn ngành xem vấn đề phát sinh là do mình hay do đối phương rồi cùng thẳng thắn ngồi trò chuyện với người ấy để tháo gỡ mọi khúc mắc.
 
Do đó, những ai được làm bạn gái của chòm sao này lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc và ngọt ngào trong tình yêu mà họ dành cho mình.


8. Nam Hổ Cáp

 
12 chom sao nam khi ghen
 
Nam Hổ cáp là chòm sao thiên về cuộc sống nội tâm nên ít khi thể hiện tình cảm thật sự của mình, kể cả có ghen tuông hay không đối phương cũng rất khó đoán định.
 
Tuy nhiên, hiền lành thường gắn liền với cục cằn. Vì thế, bạn hãy biết cách cư xử đúng mực, không nên làm những chuyện ngoài luồng để qua mắt người đàn ông hoàng đạo này. Đến lúc để họ phát hiện bí mật, mọi chuyện sẽ không thể lường trước hậu quả.
 

9. Nam Nhân Mã

 
Đàn ông Nhân Mã ghen tuông khi yêu cũng thường không để người khác biết. Họ thể hiện sự ghen tuông bằng cách lạnh nhạt, thờ ơ với người bạn gái của mình. 
 
Do đó, những cô nàng có crush thuộc cung hoàng đạo này hãy tinh tế nhận ra điều đó để tự biết sửa đổi bản thân, cố gắng bảo vệ tình yêu này. Nếu cứ vô tâm, vô tư không đoái hoài gì, những chú ngựa bất kham này sẽ rời bạn đi lúc nào không hay đó.
 

10. Nam Ma Kết

 
Là một người nguyên tắc, cẩn thận, tôn trọng những giá trị đạo đức truyền thống, đàn ông Ma Kết biết đâu là việc nên và không nên làm. Nếu không có đủ chứng cứ xác đáng, nam chòm sao này sẽ không ghen tuông một cách mù quáng để ảnh hưởng đến tình yêu của mình.
 
Đến khi họ nổi cơn thịnh nộ thật sự vì phát hiện bạn có những mối quan hệ không rõ ràng, đừng có gắng giải thích làm gì. Hãy để những người đàn ông cung Ma Kết bình tĩnh để suy nghĩ và xem xét mọi chuyện. Nói nhiều chỉ làm mọi chuyện tệ hơn.
 

11. Nam Bảo Bình

 
Đàn ông Bảo Bình là một người rất tỉnh táo và có cái nhìn hợp lý về mối quan hệ giữa nam và nữ. Ghen tuông tự nhiên không phải là quá dễ dàng với anh ấy! Tuy nhiên, nếu người yêu cứ lặp đi lặp lại những hành động thân thiết với người khác, Bảo Bình sẽ không thể chịu đựng được! 
 
Nếu bị phản bội, 12 chòm sao sẽ phản ứng ra sao? Nam Bảo Bình sẽ ngay lập tức bộc lộc cảm xúc của mình và yêu cầu đối phương hạn chế những hành động ấy, nếu không, họ chỉ có thể là bạn bè chứ không thể tiến tiếp trong mối quan hệ yêu đương này.
 

12. Nam Song Ngư

 
Nam Song Ngư thuộc tuýp người coi trọng tình cảm nên lúc nào cũng muốn được người yêu quan tâm, chăm sóc nhiều nhất có thể.
 
Chỉ một hành động nhỏ của bạn gái, họ cũng luôn để ý đến và cũng rất dễ bị tổn thương nếu không nhận được những điều mình mong muốn.
 
Vì thế, việc nửa kia có mối quan hệ thân thiết với người nào đó là điều quá sức chịu đựng của đàn ồn cung hoàng đạo này. Họ sẽ bi lụy, buồn chán và rất khó có thể vực dậy, bởi đối với họ, bạn đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X