Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hành động này của đối phương sẽ khiến các cung hoàng đạo nam “chạy mất dép”

Thứ Sáu, 31/08/2018 16:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đôi khi có những điều cấm kỵ bất thành văn trong chuyện tình cảm yêu đương của 12 cung hoàng đạo nam. Bạn có biết đó là gì không?

 

Cung Bạch Dương nam

 
Đối với các anh chàng Bạch Dương, những cung hoàng đạo nữ nào mà tỏ ra quá hoàn hảo trước mặt chàng, thậm chí còn dành thời gian để tìm hiểu về mẫu người yêu lý tưởng và cố gắng hành xử giống hệt, sẽ khiến các chàng “bỏ chạy”.
 
Bạch Dương đủ thông minh và lý trí nên chàng có thể tinh tế nhận ra sự cố gắng gượng ép này. Thế nên, bạn cứ thoải mái là chính mình. 
 
Cung Bạch Dương nam sẽ yêu quý sự tự nhiên và chân thành của bạn hơn là quan tâm đến những điều hào nhoáng bên ngoài.

Cung hoang dao nam
 

Cung Kim Ngưu nam

 
12 chòm sao nam ghét điều gì ở người yêu? Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có xu hướng thích sự ổn định. Anh chàng Ngưu nhi không phải là người thích thay đổi, đặc biệt là trong chuyện ăn mặc.
 
Vì thế, nếu cung hoàng đạo nữ cố gắng thay đổi phong cách thời trang của chàng, sẽ khiến sức chịu đựng của họ vượt quá giới hạn. 
 
Bởi vậy, thay vì cố gò ép chàng vào một hình tượng lý tưởng, Kim Ngưu mong muốn bạn yêu thương và chấp nhận con người đơn thuần vốn có của anh ấy.
 

Cung Song Tử nam

 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong các cuốn tiểu thuyết tình yêu hay các bộ phim ngôn tình, việc gửi thư tình sướt mướt có thể coi là chuyện lãng mạn.
 
Tuy nhiên, điều đó lại khiến các anh chàng Song Tử “nổi da gà”. Nên nhớ, Tử nhi vốn thuộc tuýp thực tế nên các kiểu bày tỏ tình cảm sến sẩm và sáo rỗng thế này khó mà chấp nhận được.
 

Cung Cự Giải nam

 
Trong 12 cung hoàng đạo nam, chàng trai Cự Giải chín chắn và trưởng thành trong suy nghĩ.
 
Vì thế, nếu chàng nhận được những món đồ thủ công được bạn kỳ công thực hiện như hộp quà có nơ, gói hoa, gói giấy màu mè… , điều đó khiến dễ liên tưởng đến một đứa trẻ hơn là một cô nàng độc lập và quyến rũ.
 

Cung Sư Tử nam

 
Ai cũng thừa biết, các anh chàng Sư Tử không phải là người thích ràng buộc và bị chiếm hữu. 
 
Bởi vậy, nếu bạn đề cập đến những chuyện như kết hôn, sinh con… quá sớm sẽ khiến cung hoàng đạo nam này “tim đập chân run”.
 
Với bản tính muốn chinh phục, Sư Tử muốn chậm rãi khám phá và tận hưởng tình yêu hơn là nghĩ đến một “cái kết có hậu” quá sớm.
 
Cung Su tu nam ghet bi chiem huu
 

Cung Xử Nữ nam

 
Xử Nữ có khả năng phân tích nhạy bén nhưng lại có xu hướng lo sợ thái quá. Thế nên nếu bạn có ý định làm quen, kết thân với đám bạn hữu của chàng để thể hiện sự hòa đồng thì đó hoàn toàn là sai lầm.
 
Điều này sẽ khiến Xử Nữ cảm thấy thiếu an toàn. Bởi chàng sẽ lo lắng rằng bạn có thể phản bội chàng trong tương lai.
 

Cung Thiên Bình nam

 
12 chòm sao nam ghét điều gì ở người yêu? Thiên Bình là cung hoàng đạo nam kín đáo, ít khi bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc của mình trước đám đông. 
 
Chòm sao này hướng đến sự yên tĩnh, thích giải quyết mọi thứ trong hòa bình nên trong tình yêu, chàng cũng muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng hai người. 
 
Vì thế, không biết vô tình hay cố ý, nếu bạn đăng tải quá nhiều hình ảnh thân mật của 2 người cùng dòng tâm sự ướt át lên mạng xã hội, Bình nhi lập tức “bỏ của chạy lấy người”, lạnh lùng chấm dứt tình cảm.

Mách bạn 7 bí quyết “hạ gục” cung Thiên Bình nam, đừng quên nhé!
 
 

Cung Hổ Cáp nam

 
Nóng lòng muốn ra mắt gia đình 2 bên quá sớm chính là điều mà chàng trai Hổ Cáp siêu ghét. 
 
Cáp nhi cần ở đối phương sự kiên nhẫn chờ đợi đến khi chàng cảm thấy sẵn sàng. Nếu liên tục thúc ép, họ có thể cảm thấy không thoải mái.
 
Thay vào đó, bạn có thể đề nghị chàng gặp gỡ gia đình mình trước, để chàng hiểu được bạn thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.
 

Cung Nhân Mã nam

 
Đa phần Nhân Mã nam đều nam tính và mạnh mẽ. Chàng luôn muốn trở thành hình tượng thật tuyệt vời trong mắt người yêu và cố gắng làm những gì tốt nhất cho họ. 
 
Vì thế anh chàng hoàng đạo này sẽ cảm thấy khá áp lực khi nhận được món quà bạn đã dành nhiều tâm huyết. Chỉ đơn giản chàng đang lo lắng mình phải đáp trả sao cho xứng đáng với tấm chân tình này của bạn mà thôi.

Nhan Ma nam cam thay ap luc
 

Cung Ma Kết nam

 
Nét điển hình của anh chàng Ma Kết trong tình yêu đó là sự chủ động. Bởi vậy, nếu bạn vội vàng dẫn chàng ra mắt gia đình mình quá sớm, điều này tưởng chừng như rất lãng mạn và thể hiện sự nghiêm túc nhưng lại khiến Kết nhi cảm thấy choáng ngợp và cảm giác mình đang ở thế bị động. 
 
Hãy yên tâm vì khi cảm thấy sẵn sàng, chàng sẽ chủ động đề nghị điều đó với bạn. Vậy nên, không đi đâu mà vội.
 

Cung Bảo Bình nam

 
Đối với anh chàng Bảo Bình, khen chàng tốt hơn người yêu cũ là điều tối kỵ. 
 
Cung hoàng đạo nam này rất lý trí và sâu sắc, nên anh ấy sẽ cho rằng đó là dấu hiệu bạn chưa quên được người yêu cũ.
 
Rơi vào tình huống đó, chàng sẽ không những không cảm thấy vui, ngược lại, còn hoài nghi và lo lắng thêm về mức độ tình cảm hiện tại của hai người.
 

Cung Song Ngư nam

 
Đã là bạn gái của anh chàng Song Ngư, ngoài nét đẹp về ngoại hình, bạn cần một chút quyết đoán, độc lập và có chính kiến. 
 
Điều đó sẽ khiến bạn bí ẩn và quyến rũ hơn nhiều so với việc liên tục hỏi xin phép của chàng trong hầu hết mọi khía cạnh trong cuộc sống. 
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X