Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao mất bao lâu để xóa hết những kí ức về người ấy khỏi trái tim?

Thứ Năm, 19/09/2019 09:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ? Bảo Bình có một trái tim rất mong manh, sự mất mát của tình yêu như một nhát dao cứa sâu vào trái tim mềm yếu ấy, khiến vết thương lòng khó ngày bình phục. Nói chung, Bảo Bình sẽ phải một hoặc hai năm để xóa nhòa những hình bóng về người ấy khỏi trái tim.
 
12 chom sao mat bao lau de quen moi tinh cu khi da chia tay
 
Chia tay là điều không ai muốn xảy ra trong tình yêu, nhưng vì nhiều lý do, hai bên không thể tiếp tục cuộc tình và đành chấp nhận số mệnh.
 
Vậy sau khi chia tay, đường ai nấy đi, 12 chòm sao phải mất bao lâu để xóa hết những kí ức về người ấy, lấy lại cân bằng trong cuộc sống? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương: Trong hơn nửa năm

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi việc mất đi tình yêu, bởi vì Dương Dương là chòm sao coi trọng tình cảm. Vì vậy, sau khi hết yêu, những cảm xúc lưu luyến khôn nguôi vẫn luôn quanh quẩn bên những chú dê, khiến họ có thể bị trầm cảm trong nửa năm.
 

2. Kim Ngưu: Hơn một năm

 
Đối với người Kim Ngưu, mất tình yêu là một cú sốc thực sự nghiêm trọng, bởi Ngưu Nhi là những người kiên định, chung thủy trong tình yêu. Vì vậy, những chú trâu về cơ bản sẽ ở trong trạng thái trầm cảm trong một thời gian dài, và thời gian có thể kéo dài hơn một năm.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo cần làm gì để tình yêu mãi mãi bền chặt keo sơn?
 

3. Song Tử: Một hoặc hai năm

12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ? Song Tử thực sự rất tình cảm và dễ bị cảm xúc chi phối trong mọi việc, đặc biệt là trong tình yêu. Vì vậy, một khi đã đường ai nấy đi, Song Tử sẽ cảm thấy mình như mất một người thân yêu, chòm sao này dễ rơi vào tâm thế chán nả, trầm cảm trong một hoặc hai năm.
 

4. Cự Giải: Vài tháng

 
Mặc dù bề ngoài, những người thuộc cung Cự Giải sẽ cư xử như thể họ thờ ơ, chẳng thèm quan tâm đến chuyện yêu đương, nhưng trái tim Giải Nhi vẫn có đôi chút rung động khi nhắc đến 3 chữ “người yêu cũ”. Tuy nhiên, vì dễ lấy lại được sự cân bằng nên Cự Giải có lẽ sẽ bị trầm cảm trong vài tháng sau khi hết yêu.
 
12 chom sao mat bao lau de quen moi tinh cu
 

5. Sư Tử: Một tháng

 
Chỉ trong một tháng, Sư Tử có thể dễ dàng quên đi cảm xúc. Đối với một người như vậy, yêu chỉ là một thói quen. Sau khi hết yêu, Sư Tử sẽ nhanh chóng quen với trạng thái thất tình, nên chỉ mất khoảng một tháng hoặc hơn một chút, chòm sao này đã có thể bắt đầu một cuộc sống tươi mới như chưa có chuyện gì xảy ra.
 

6. Xử Nữ: Nửa năm hoặc lâu hơn

 
Xử Nữ là chòm sao khá chung thủy trong tình yêu nên rất khó để những Xử Nhi chấp nhận sự thật rằng họ đã trở về trạng thái độc thân. Chia tay sẽ là một mất mát lớn đối với Xử Nữ nên chòm sao này sẽ mất nửa năm hoặc thậm chí lâu hơn để bắt đầu mọi chuyện. Đọc ngay: Mật ngọt chết ruồi, chòm sao nào là cao thủ nói lời yêu
 

7. Thiên Bình: Thích nghi nhanh

 
12chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ? Đối với Thiên Bình, mức độ trầm cảm, đau buồn sau khi chia tay phụ thuộc vào tình trạng của họ và của cả người ấy. Nếu bên kia chán nản, Thiên Bình cũng sẽ rất chán nản, nhưng nếu phía bên kia sẽ sớm làm quen với, thì Bình Nhi cũng sẽ tự làm quen  và thích nghi một cách nhanh chóng.
 

8. Hổ Cáp: Một hoặc 2 năm

 
Nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng Hổ Cáp lại có một trái tim ấm nồng, nhiệt thành khi yêu và việc chia tay thực sự là một đòn tâm lý nặng nề đối với Cáp Cáp. Sự mất mát của tình cảm sẽ khiến Cáp Nhi rơi vào trạng thái buồn phiền, nhung nhớ kéo dài trong một hoặc hai năm, sau đó, họ mới có thể vực dậy.
 
12 chom sao mat bao lau de quen moi tinh cu 2
 

9. Nhân Mã: Một hoặc hai tuần

 
Nhân Mã thường không quan tâm quá nhiều đến việc mất mát cảm xúc, ngay cả khi Mã Nhi cảm thấy rằng mình đã đầu tư rất nhiều vào một mối quan hệ. Do đó, sau khi chia tay, những chú ngựa chỉ mất khoảng một hoặc hai tuần để xóa sổ những kí ức không vui và bắt đầu cuộc sống mới trên những cung đường, miền đất đầy đam mê.
 

10. Ma Kết: Trong một thời gian dài

Thực tế, người Ma Kết là chòm sao rất coi trọng tình cảm, luôn cần sự ổn định về mặt cảm xúc làm đòn bẩy cho mọi việc. Vì thế, phải rời xa người mình có cảm xúc mặn nồng, Kết Kết sẽ cảm thấy bất lực trong một thời gian khá dài mới tiếp tục bắt đầu một mối quan hệ mới.

Có thể bạn quan tâm: Từ giờ đến hết năm 2019, chòm sao nào có khả năng sẽ quay trở lại với người yêu cũ, tiếp nối tình xưa?
 

11. Bảo Bình: Trong một hoặc hai năm

 
12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ? Bảo Bình có một trái tim rất mong manh, sự mất mát của tình yêu như một nhát dao cứa sâu vào trái tim mềm yếu ấy, khiến vết thương lòng khó ngày bình phục. Nói chung, Bảo Bình sẽ phải một hoặc hai năm để xóa nhòa những hình bóng về người ấy khỏi trái tim.
 

12. Song Ngư: Một hoặc hai tháng

 
Song Ngư là chòm sao lãng mạn, bay bổng nhưng họ cũng không quan tâm quá nhiều đến cảm xúc. Khi yêu, Ngư Nhi rất mực gắn bó, quan tâm đối phương; nhưng khi hết yêu, những chú cá nhỏ dường như biến thành người khác hẳn, mạnh mẽ và cứng rắn vô cùng. Vì vậy, Song Ngư sẽ không bị trầm cảm quá lâu, nhiều nhất là một hoặc hai tháng.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X