Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?

Thứ Sáu, 01/09/2017 18:31 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lần đầu gặp gỡ, cứ ngỡ cố nhân, vừa mới thấy một lần đã xác định chính là người ấy. Tình yêu vốn dĩ chẳng có quy tắc nào như vậy đấy, và 12 chòm sao lúc mới yêu bối rối biết bao nhiêu, có thể làm ra những hành động vô cùng ngốc nghếch nhưng cũng cực kì đáng yêu.

12 chom sao luc moi yeu ngoc nghech o phuong dien nao
 

Bạch Dương: nói năng lung tung

 

Chòm sao này vốn không biết nói lời ngon tiếng ngọt, thực sự là cừu trắng nói chuyện thẳng thắn lắm luôn ấy. 12 chòm sao lúc mới yêu ai mà lại chẳng muốn gây ấn tượng tốt với đối phương nhưng riêng Bạch Dương thì cố cũng không được, càng cố thể hiện lại càng nói năng lộn xộn, ngốc nghếch vô cùng.
 
Không nói được lời ngọt ngào thì thôi lại còn nói mấy lời vô thưởng vô phạt khiến ai ai cũng phải bật cười. Thế nên mới có trường hợp làm người ta tức ơi là tức, giận tím tái mặt mày mà cũng chỉ biết cười xòa. Chăm chỉ đọc thêm mấy cuốn ngôn tình, xem thêm mấy tập phim thần tượng đi cho có kinh nghiệm nói ngọt.
 

Kim Ngưu: tặng sai quà

 
Yêu thì yêu thế chứ Ngưu chan chính là cọc gỗ, mà ngốc nhất là trên phương diện tặng quả. Lễ tình nhân, lễ Giáng Sinh, lễ kỉ niệm các loại họ cũng có lòng lắm, muốn tặng quà cho người ta nhưng lại không muốn dùng tiền mua quà, như vậy thật thiếu thành ý, thích phải tặng gì để khơi gợi chân tình cơ.
 
Cuối cùng, nghĩ mãi nghĩ mãi không ra nên lại thẳng thắn tặng tiền mặt hoặc đưa thẻ tín dụng để người đó tự giải quyết, tự mua quà luôn. Đối với Kim Ngưu đây là biểu hiện thành tâm nhất nhưng món quà này cũng quá thực tế, lên mạng học thêm vài chiêu hoặc hỏi han người xung quanh đi nhé.
 

Song Tử: không biết chế kiềm chế

 
Linh hoạt và đa dạng, cao thủ tình trường trong vòng tròn hoàng đạo nhưng điểm yếu nhất khi mới yêu của Song Tử là khống chế được cái tôi cá nhân. Chuyện gì cũng chỉ thích làm theo ý mình nên khiến đối phương phiền chán. Nhiều khi nhất quyết kéo người ta đi xem phim trong khi người ta thích đi khu vui chơi cơ.
 
Việc này cũng gây ra những câu chuyện nửa khóc nửa cười, bực mình đấy nhưng cũng vui vẻ giữa hai bạn vì Song Tử nhí nhố mà. Nhiệt tình lại phóng khoáng, nếu trưởng thành thêm chút nữa thì hoàn hảo rồi. Thỉnh thoảng vẫn còn ngốc nhưng yêu lâu dần sẽ rút được kinh nghiệm mà tốt lên thôi.
 

Cự Giải: chọn sai địa điểm hẹn hò


Tinh yeu cua 12 chom sao
 
12 chòm sao lúc mới yêu tất nhiên không tránh khỏi bỡ ngỡ, mới mà, sao có thể thành thục ngay được. Chòm sao chân thành như Cự Giải thì điều nàu lại càng đúng hơn, muốn tìm địa điểm lãng mạn hẹn hò với người yêu mà lại thành ra cái chỗ nhí nhí nhố nhố, phá vỡ bầu không khí.
 
Thôi thì đành cười trừ mong đối phương thông cảm chứ biết làm sao, lần sau nhớ tìm hiểu cho kĩ, chọn cho tinh nhé. Mà yêu dần học được khối thứ hay, tham khảo thêm bè bạn người quen nữa thì lại càng nhanh tiến bộ. Những địa điểm sau sẽ khiến người ấy bất ngờ, cảm động rưng rưng cho mà xem.
 

Sư Tử: không thể nghiêm túc

 
Nhìn chung thì chòm sao này có tính tùy hứng, lúc nào cũng có thể phát tác được. Thấy mình hành động như vậy vừa cool ngầu lại rất sang chảnh, sẽ có đối phương có ấn tượng sâu sắc. Ví dụ như Sư Tử thích nói đùa, thích chòng ghẹo hoặc có thái độ quá khích chẳng hạn.
 
Ơ, bạn quên mất là quá đà thì mất vui à, người kia nghiêm mặt lại rồi đấy. thỉnh thoảng đùa thì không sao chứ thường xuyên quá sẽ phản cảm. Thế nên mới yêu đừng dọa cho người ta chạy mất, khiêm tốn lễ độ một chút, giữ cho mình phong độ nho nhã xem nào.
 

Xử Nữ: thường mắc sai lầm

 
Điểm vừa đáng yêu vừa đáng trách của chòm sao si tình hay nhận trái đắng trong tình yêu này là sẵn sàng trả giá cho tình yêu, mà toàn trả giá sai chỗ thôi. Chỉ cần yêu chân thành, bạn sẵn sàng quan tâm, sẵn sàng hi sinh, biến thành cái đuôi của đối phương. Mệt đến mấy cũng không kêu than, kể cả buồn cũng cố gắng thông cảm cho người ấy.
 
Tốt là một chuyện nhưng tốt đúng lúc đúng chỗ lại là chuyện khác kẻo khiến cho đối phương không biết trân trọng. Xử Nữ cần học được cách yêu lấy chính mình trước khi yêu người khác, bạn bỏ ra 10 cũng phải nhận về 2, 3 thì mới xứng đáng, đừng tự dằn vặt, yêu trong đau khổ.
 

Thiên Bình: không biết cách từ chối


12 chom sao yeu se ngoc the nao
 
Tình yêu của 12 chòm sao đẹp thì có đẹp nhưng không tránh được những lúc không hài hòa. Có thứ người ta muốn nhưng mình lại không, Thiên Bình lại không biết cách từ chối nên toàn tự âm thầm chịu khổ. Đó không phải là nhường nhịn, là hi sinh vì yêu mà đó là ngốc, không nói ra thì định chịu cả đời hay sao.
 
Ngoài ra, Thiên Bình còn chẳng biết cách từ chối người khác, cứ đối tốt với người ta khiến cho nửa kia ghen tuông. Nhiều khi không có gì đâu nhưng mà bạn không dứt khoát dẫn tới hiểu nhầm, mình chả có khuất tất mà bị oan, ấm ức lắm chứ, phải cải thiện ngay đi thôi, mạnh mẽ lên.
 

Hổ Cáp: thích lo chuyện bao đồng

 
Nói tới chòm sao chung thủy, yêu thương hết lòng thì không thể quên chòm Hổ Cáp nhưng nói tới người ngoài lạnh trong nóng, không biết thể hiện tình cảm thì cũng chính là họ. Yêu đấy mà chẳng quan tâm, chăm sóc lãng mạn chút nào cả, nhiều khi làm nửa kia buồn ơi là buồn.
 
Thực ra là muốn mà không biết cách thôi, thỉnh thoảng lại nổi giận vô cớ vì bối rối. Hổ Cáp nên học thêm mấy chiêu ngọt ngào từ những người có kinh nghiệm hoặc từ phim ảnh. Một lần không quen thì hai lần, hai lần không quen thì ba lần, cứ từ từ học hỏi và thực hành rồi sẽ tốt cả thôi. 
 

Nhân Mã: lãng quên người quen

 
Tính cách của Mã Mã thì nổi tiếng là vô tâm rồi còn gì, thích ngao du sơn thủy, đi đây đi đó chứ chẳng chịu ngồi yên một chỗ. Nhiều khi vui quá còn quên mất là đang có người yêu chờ đợi mòn mỏi ấy, chẳng bao giờ coi người yêu là quan trọng nhất, lúc nào cũng cho mình là nhất, chỉ thích làm theo ý mình.
 
Bạn bè xã giao rủ đi chơi, đi luôn; muốn tự mình du lịch, quẩy luôn, vĩnh viễn có biết bao nhiêu ước mơ đặt trước tình yêu. Nhân Mã à, bước chân của bạn còn định phiêu diêu đến bao giờ, nếu không thể yêu thương người ta, quan tâm người ta thì làm sao mà duy trì quan hệ được đây.

Ai muốn yêu chòm sao này thì tham khảo 10 điều nên nhớ trước khi yêu Nhân Mã nhé.
 

Ma Kết: không biết lãng mạn


12 chom sao luc moi yeu se the nao
 
12 chòm sao yêu đương lúc mới bắt đầu đều ngơ ngơ nhưng ngơ nhất là Ma Kết, giống như tảng đá vậy, chẳng biết lãng mạn là gì. Bạn tuy không bao giờ quên sinh nhật hay các dịp lễ kỉ niệm với người ấy nhưng lại không đặc biệt chúc mừng, đa số chỉ qua loa cho xong, miễn cưỡng tặng chút quà là được. 
 
Họ chỉ là nghĩ đơn giản, yêu nhau rồi không cần câu nệ quá nhiều, nhớ tới là tốt lắm rồi. Ôi, chòm sao ngốc nghếch ơi, bạn đang yêu cơ mà, phải vun đắp chứ tưởng yêu là xong đấy à. Học hỏi chòm sao lãng mạn như Song Tử, Nhân Mã, Song Ngư đi, họ chỉ cho mấy chiêu mà cải thiện tình hình.
 

Bảo Bình: kỳ dị lạ thường

 
Xem bí ẩn 12 cung hoàng đạo thì Bảo Bình là chòm sao dị nhất, đặc biệt cách ăn mặc hay nếp sống, thói quen, quan niệm đều không giống người thường, khiến nửa kia đau đầu. Hình dung kỳ lạ, người ta nhìn vào cười cho thì bạn không quan tâm nhưng mà đối phương cũng khó chịu, nhiều khi không quen với những điều lạ lẫm ấy.
 
Bình dị gần gũi là biểu hiện thể hiện sự cố gắng của Bảo Bình trong tình yêu đấy. Bạn có thế giới riêng nhưng yêu rồi cần có sự dung hòa, để cho người ấy cảm thấy được coi trọng. Ra ngoài cứ bình thường thôi, học cách hòa nhập cuộc sống còn lúc đi một mình thì thoải mái mà quẩy đi.
 

Song Ngư: chuyên gia cao su

 
Giáo chủ tình ái, yêu đương cuồng nhiệt nhất là Song Ngư nên làm sao có thể ngốc nghếch đây. Đương nhiên là có chứ, hơn nữa đây còn là việc khiến bạn cảm thấy vô cùng khổ sở, đó là chuyên sai hẹn, không biết đúng giờ. Tình huống bình thường thôi cũng tạm cho qua, tình huống cấp bách quan trọng thì đúng là thảm họa.
 
Chính vì thế bạn sẽ gây ấn tượng cực kì xấu với đối phương, nếu không có thêm các điều kiện khác thì có thể chấm dứt cũng nên. Song Ngư phải nỗ lực thay đổi, tận lực cố gắng đúng giờ đúng giấc, không những lấy lòng người ấy mà chính bản thân cũng tạo được thói quen tốt.
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X