Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao làm gì để đối phó với tiểu nhân nơi công sở

Thứ Năm, 27/07/2017 19:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chốn công sở với nhiều đua tranh, cũng không ít cạm bẫy, bạn có biết cách để đối phó với tiểu nhân nơi công sở nếu không may gặp phải. Hãy xem cách 12 chòm sao đối phó với tiểu nhân công sở ra sao nhé.
 
Nơi công sở tưởng chừng yên bình khi ai cũng có mục đích để đến đó làm việc nhưng kì thực lại ẩn chứa rất nhiều đợt sóng ngầm. Chúng ta không nên có tâm hại người song nên biết đề phòng là hơn.

Chuyện đối phó với tiểu nhân nơi công sở nghe có vẻ ghê gớm nhưng quả thực không thể coi thường, bởi những hành động của kẻ tiểu nhân có thể ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, thanh danh hay thăng tiến trong sự nghiệp của chúng ta.


12 chom sao doi pho voi tieu nhan noi cong so nhu the nao
 
 
Hôm nay, Lịch ngày tốt sẽ chia sẻ với các bạn những nhược điểm của 12 chòm sao và cách 12 chòm sao đối phó với tiểu nhân công sở nhờ khắc phục những nhược điểm đó nhé.
 

Bạch Dương

 
Nhược điểm: tính tình nóng nảy, dễ bốc đồng
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: kiểm soát cảm xúc của bản thân, tránh những xung đột trực tiếp.
 
Sở dĩ những kẻ tiểu nhân nơi công sở khiến mọi người e ngại là vì họ chẳng dễ đối phó chút nào. Một khi bị những kẻ đó nhắm làm mục tiêu thì chắc chắn hậu quả sẽ vô cùng thê thảm.

Chính vì thế, cách tốt nhất để tránh vướng phải mâu thuẫn với họ chính là tuyệt đối tránh những xung đột trực tiếp. Nóng nảy và bốc đồng có thể khiến bạn đánh rơi lý trí, làm ra những chuyện ngoài sức tưởng tượng.

Đừng vì sĩ diện hão trong vài phút giây mà chủ động chọc vào những kẻ khó ưa kia. Nếu họ gây khó dễ cho bạn, có thể nhịn thì đừng làm to chuyện. “Một sự nhịn là chín sự lành”, bạn chọc vào tổ kiến lửa thì hậu quả ra sao khó bề kiểm soát được.

Hãy thử Truy tìm lý do khiến bạn vướng vào thị phi nơi công sở nhé.
 

Kim Ngưu

 
Nhược điểm: Cứng nhắc, cố chấp, bướng bỉnh
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Đừng quá nguyên tắc mà hãy học cách ứng biến linh hoạt.


ung xu kheo leo
 
 
Có những thói quen của chúng ta không phải lúc nào cũng đúng mà nên sửa đổi cho phù hợp với từng tình huống, từng hoàn cảnh. Đặc biệt là khi đối mặt với những kẻ tiểu nhân, bạn chớ nên để mọi cảm xúc của mình thể hiện hết trên khuôn mặt.

Dù trong lòng cực kì khó chịu thì cũng phải học cách nở nụ cười nói chuyện bình thường. Kẻ thức thời mới là trang tuấn kiệt, chúng ta chẳng nên vì mấy chuyện không cần thiết mà tự dưng khiến cho bản thân mất đi cơ hội, quyền lợi, như vậy há chẳng phải bạn đã mắc phải bẫy của kẻ tiểu nhân rồi sao?
 

Song Tử

 
Nhược điểm: Quá nhạy cảm, dễ bị tổn thương
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Ở chốn công sở, chuyện gặp phải những người ưa so đo tính toán, hay dòm ngó soi mói hay gây chuyện thị phi không phải điều gì quá mới mẻ. Có những người rất thích nói xấu sau lưng người khác.

Nếu gặp phải chuyện như vậy thì đừng quá để tâm, bạn càng đặt nặng vấn đề, khiến cho chính mình không thoải mái, khó chịu hay bị tổn thương thì bạn càng là kẻ thua cuộc. Kẻ tiểu nhân chỉ đang chực chờ ngày bạn suy sụp tinh thần, chẳng có dũng khí để làm được gì nữa.

Song Tử hãy rèn luyện cho mình ý chí kiên cường và nội tâm mạnh mẽ, bạn còn nhiều sóng gió khác phải đối diện trong cuộc đời cơ mà.
 

Cự Giải

 
Nhược điểm: Quá hiền lành lương thiện, dễ tin người
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Đừng cả nể, hãy biết cách từ chối khi cần thiết
 
Ở chốn công sở, chuyện phải chịu thiệt thòi quá bình thường, tuy nhiên với những kẻ tiểu nhân, Cự Giải đừng mãi đóng vai kẻ bị hại nữa nhé. “Người lành bị bắt nạt, ngựa hiền bị người cưỡi”, nếu có những người mặt dày hết lần này đến lần khác nhờ bạn làm chuyện vô lý không đâu mà bạn lại cả nể, chẳng bao giờ từ chối thì lần một sẽ có lần hai, nó sẽ thành thói quen, bạn sẽ thành chân sai vặt của cả văn phòng.

Hãy dám nói “Không”, biết cách từ chối khi cần phải từ chối bạn nhé.
 

Sư Tử

 
Nhược điểm: Tự tin thái quá đến mức tự phụ, thích thể hiện, làm màu
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Hãy biết cách khiêm tốn, sống thực tế hơn
 
Nếu bạn quá tự cao, kiêu căng thì khả năng bạn phải đau đầu lo nghĩ cách đối phó với tiểu nhân nơi công sở là rất cao. Những hành động của bạn rất dễ khiến cho những kẻ tiểu nhân sinh lòng đố kị, bạn trở thành mục tiêu công kích của chúng.

Chính vì thế, hãy học cách khiêm nhường hơn, tài năng là thứ không thể giấu được, nhưng đừng thể hiện một cách phô trương thái quá, gây tổn thương đến lòng tự trọng của người khác. Cây càng cao thì càng phải chịu gió lớn, bạn thích nổi bật thì sao tránh khỏi chuyện cạnh tranh!

Cùng xác định đối thủ của 12 chòm sao nơi công sở nhé.
 

Xử Nữ

 
Nhược điểm: vô tư quá mức, ngây thơ không phòng bị
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Nên có sự đề phòng với những người xấu  


dung qua tin nguoi
 
 
Chân thành đối xử với người khá không sai, nhưng ở chốn công sở, quá ngây thơ, quá chân thành và thẳng thắn là điều vô cùng nguy hiểm. Đừng nghĩ rằng mình tốt với người thì người sẽ tốt lại với mình, thế giới này không công bằng đến vậy.

Nếu bạn để lộ hết mọi bí mật của mình cho người khác thì cũng có nghĩa là bạn đã tự chỉ cho người khác biết nhược điểm chí mạng của mình là gì, bị lợi dụng lúc nào không hay.
 

Thiên Bình

 
Nhược điểm: nói năng không suy nghĩ, hay tám chuyện
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Giữ mồm giữ miệng, suy nghĩ trước khi nói
 
“Họa từ miệng mà ra” chính là nói về Thiên Bình. Chốn công sở là nơi đầy rẫy thị phi, nếu bạn không giữ được miệng mình mà nói năng thiếu suy nghĩ thì chắc chắn sẽ gây ra nhiều hậu quả khôn lường.

Tốt nhất đừng nên tò mò mà chỗ nào cũng “chõ mũi” vào, bà tám khắp mọi nơi chỉ dễ trở thành con tốt thí mạng mà thôi. Trong công việc cần phải nghiêm túc, không phải chuyện gì cũng đem ra nói linh tinh được.

Mời bạn đọc thêm: Tuyệt chiêu phong thủy giúp bạn tránh xa rắc rối nơi công sở.
 

Hổ Cáp

 
Nhược điểm: Có dã tâm, tham cái lợi nhỏ
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Chẳng có gì là miễn phí, hãy tự dựa vào sức mình
 
Lợi danh ai cũng muốn, nhưng đừng để nó che mờ đôi mắt. Trên đời này chẳng có bữa trưa nào là miễn phí, cũng chẳng ai cho không ai cái gì, nhất là ở chốn công sở lại càng không. Kẻ tiểu nhân sẽ dùng những thứ mồi nhử trông bề ngoài ngon ăn để dụ dỗ bạn vào tròng.

Miếng mồi càng lớn thì nguy hiểm bạn gặp phải càng kinh khủng, đừng để kẻ khác làm ngư ông đắc lợi!
 

Nhân Mã

 
Nhược điểm: Cẩu thả, dễ làm hỏng chuyện
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Nên học cách cẩn thận hơn, có trách nhiệm với công việc
 
Làm tốt việc của mình bao giờ cũng là lựa chọn đúng đắn nhất để đối phó với tiểu nhân nơi công sở. Đến việc của mình còn làm không xong thì chắc chắn nó sẽ trở thành nhược điểm to lớn để kẻ khác vin vào đó mà dìm bạn xuống, khiến bạn không thể ngóc đầu lên được.
 

Ma Kết 

 
Nhược điểm: Quá trầm lặng, thiếu hòa đồng
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Hãy học cách duy trì và mở rộng mối quan hệ 

hoa dong voi moi nguoi
 
 
Làm tốt việc của mình, có trách nhiệm với công việc tất nhiên là tốt nhưng cũng phải hòa nhập với đồng nghiệp, với những người cùng làm việc với mình. Những khi cần, bạn phải biết cách phát biểu ý kiến, làm cho mọi người hiểu được điều mình đang làm.

Tuy việc thân thiết với đồng nghiệp không phải là chuyện dễ dàng nhưng nếu bạn cứ tự cô lập bản thân thì sẽ khiến cho sức mạnh của tập thể bị suy yếu, bản thân bạn cũng sẽ trở thành mục tiêu dễ bị công kích của kẻ tiểu nhân.
 

Bảo Bình

 
Nhược điểm: Quá thẳng thắn, thiếu khéo léo
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Hành xử cẩn trọng hơn
 
Bạn được nhiều người yêu mến bởi sự thẳng thắn của mình, nhưng nét tính cách ấy lại chính là con dao quay ngược lại hại bạn. Đừng tùy tiện than phiền hay nói xấu người khác với đồng nghiệp, bạn không biết mọi chuyện có thể diễn tiến xấu đến thế nào đâu.

Từng lời nói hành động của bạn có thể truyền đến tai người khác bất cứ lúc nào, thậm chí bị bóp méo sai khác hẳn với nội dung ban đầu. Nói ít làm nhiều bao giờ cũng là điều đúng đắn.
 

Song Ngư

 
Nhược điểm: Quá ngây thơ, dễ tin người
Làm thế nào để phòng kẻ tiểu nhân: Nên giữ cho mình khoảng cách an toàn, đừng quá thân mật với ai
 
Ở nơi làm việc, bạn chớ nên quá thân thiết với đồng nghiệp, hãy giữ cho mình khoảng cách an toàn, nói những chuyện bình thường chứ đừng nên tâm sự những chuyện riêng tư, cơ mật.

Bạn không thể nào đo được lòng người, càng chẳng thể biết được người bên cạnh mình là người tốt hay kẻ xấu. Tiểu nhân là kẻ rất giỏi ngụy trang, lại trở mặt như trở bàn tay, cách tốt nhất để đối phó với tiểu nhân nơi công sở là chớ nên để họ có cơ hội thân thiết quá mức với mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X