Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao là nhân vật nào trong "Về nhà đi con"?

Thứ Tư, 24/07/2019 14:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian gần đây, sức nóng của bộ phim "Về nhà đi con" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Vậy qua lăng kính chiêm tinh, 12 chòm sao là nhân vật nào trong Về nhà đi con? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
Trên khắp các diễn đàn và các trang mạng xã hội, bộ phim Về nhà đi con đang làm mưa làm gió, tạo những phản hồi tích cực của khán giả về sức hấp dẫn cũng như giá trị thực tiễn mà bộ phim mang đến. Mỗi nhân vật trong phim đều được khắc họa với những nét tính cách riêng biệt, đầy sức hút. Vậy dưới lăng kính hoàng đạo, các nhân vật trong phim được ví với nhân vật nào?
 

1. Bạch Dương – Nhân vật Dương

 
nhan-vat-Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Bạch Dương là cô nàng cá tính, thẳng thắn, có sao nói vậy, không sợ ai trên đời. Tính cách này rất giống nhân vật Dương trong Về nhà đi con. Dương thích gì làm nấy, luôn dùng “nắm đấm” để giải quyết mọi chuyện. Tính cách khẳng khái, bộc trực của nhân vật này được rất nhiều khán giải thích thú.
 
Dương hiểu chuyện, thấu tình đạt lý, độ trưởng thành luôn hơn Bảo, dù rằng cả hai bằng tuổi. Khi biết tình cảm của mình nảy sinh với bố Bảo không hợp lẽ tự nhiên, cô nàng đã chủ động tìm chú Quốc nói chuyện, giải quyết mọi chuyện trong sự gật đầu tán thưởng của khán giả. 
 
Ở Dương, sự thẳng thắn, chân thật và đôi khi thích nổi loạn, mang lại hình ảnh sảng khoái về một Bạch Dương điển hình.
 

2. Kim Ngưu - Nhân vật Bảo

 
bao-VNDC
 
12 chòm sao là nhân vật nào trong "Về nhà đi con"? Bảo giống với tính cách của cung hoàng đạo Kim Ngưu, là người bạn, người yêu, người thân chân thành, tận tụy, sống có trách nhiệm, sẵn sàng hi sinh bản thân để những người thân yêu được hạnh phúc.
 
Sự chân thật không giả tạo, sẵn sàng “gánh lấy hậu quả” khi bố Sơn nghi ngờ Dương có thai cũng khiến nhân vật này lấy được điểm cộng từ khán giả.
 
Đôi khi, khán giả không khỏi bật cười hạnh phúc bởi sự thật thà, chân chất bẩm sinh của nhân vật Bảo. Ai cũng muốn đưa đẩy để cặp đôi “Bảo – Dương” sẽ đến bên nhau.

Xem thêm: Bật mí những loại trái cây đại diện cho 12 chòm sao cực thú vị
 

3. Song Tử - Nhân vật Dũng

 
Dung
 
Xem bói tử vi, Dũng giống hệt tính cách của một anh chàng Song Tử thực thụ, tuy đào hoa nhưng rất biết điểm dừng. Ở anh chàng này, sự thông minh, mưu mẹo là nét nổi bật khiến khán giả ngưỡng mộ. 
 
Với cái miệng dẻo như kẹo kéo cùng khả năng quân sư tuyệt vời, Dũng luôn đưa ra những lời khuyên kịp lúc, cứu cháy cho Vũ.
 
Dũng đã có những câu nói đậm chất "triết lý" trong Về nhà đi con:
 
“Ghét mấy thằng cứ đi Tây về là giở giọng kỳ thị dân tộc, 
 
Trong cuộc đời này, muốn thành công phải diễn vai thằng đàn ông tử tế, 
 
Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy,
 
Nó thừa sức lấy một thằng ít tiền hơn nhưng đạo đức tốt hơn mày,
 
Nếu cô ấy thực tế mà lại chọn tôi, chứng tỏ tôi có giá trị”,…
 
Những câu nói này luôn được khán giả rất tâm đắc.
 

4. Cự Giải - Nhân vật Nhã

 
Nha
 
Đối lập với Thư, Nhã hiện đang là nhân vật bị mọi người ghét bỏ nhất trong bộ phim "Về nhà đi con". Thân phận của Nhã cuối cùng là ai, chưa ai biết, chỉ biết lúc này, chỉ cần có sự xuất hiện của Nhã là mọi người ai cũng “nổi máu”.
 
Cảnh Nhã bị chị Linh – bạn thân của Thư “xả giận” hay bị Dương “ra tay nghĩa hiệp” khiến khán giả vô cùng hả dạ.
 
Nhã là một cô gái xinh đẹp và vô cùng thấu hiểu tâm lý đàn ông, đặc biệt là Vũ. Sự cao tay của Nhã còn thể hiện khi cô nàng chiếm trọn niềm tin của ông Luật - bố Vũ bằng sự hiểu biết và chuyên nghiệp của mình.
 
Phải nói, Nhã chính là hiện thân của cung hoàng đạo Cự Giải, khéo léo, biết cách làm vừa lòng người khác. Chỉ có điều, Giải Giải cũng có những mặt tối, sống cố chấp, chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình, cứng đầu bất chấp, không giống như bề ngoài nhu mì mà họ tạo ra.

Xem thêm: Đâu là loại nước hoa yêu thích của 12 chòm sao?
 
 

5. Sư Tử - Vợ của Thành

 
Uyen
 
Lịch vạn niên cho hay, dưới lăng kính hoàng đạo, nhân vật Uyên – Vợ của Thành rất giống tính cách của Sư Tử, tự tin và tràn đầy kiêu hãnh. Khi biết chồng mình qua lại với Huệ - người yêu cũ, Uyên có cách cư xử rất văn minh, lịch sự. 
 
Nếu như những người phụ nữ khắc sẽ sấn sổ vào “dằn mặt”, cho người thứ 3 một bài học thì Uyên lại hẹn gặp và nói chuyện với Huệ như hai người bạn. Cô còn nói rằng, nếu không vì Thành, rất có thể hai người đã trở thành bạn tốt của nhau.
 

6. Xử Nữ - Nhân vật Thư

 
Anh-Thu
 
12 chòm sao là nhân vật nào trong Về nhà đi con? Giống như một cách để thử nghiệm giữ chân nhân vật Vũ, đoàn làm phim đã tạo ra một Anh Thư đầy thực tế, mỗi bước đi đều có sự tính toán. Không có cung hoàng nào phù hợp với cô gái này bằng Xử Nữ - một cung hoàng đạo thông minh, sắc sảo và biết cách cư xử khôn khéo.
 
Đối với Thư nói riêng và Xử Nữ nói chung, tiền bạc là thứ vô cùng quan trọng. Người ta nói Thư ham tiền, thực dụng nhưng thực chất, cô chỉ mong muốn có một cuộc sống đầy đủ, để có thể lo cho bố và chị em.
 
Thư từng trải qua thất bại cả về sự nghiệp và tình cảm, mà một khi đã gặp chuyện không hay, Xử Nữ mất rất nhiều thời gian để quên được nó.

Tuy nhiên, thời gian, biến cố lại chính là thứ gây dựng nên một Anh Thư không bao giờ chịu khuất phục, không để ai có thể cản trở mục đích riêng của mình.
 

7. Thiên Bình - Nhân vật Quốc

 
chu-quoc
 
Là cha của Bảo, nhưng tạo hình của nhân vật Quốc lại khá "Cool" và trẻ trung. Cách ứng xử linh hoạt khi mềm mỏng, khi cứng rắn với Dương và Bảo mang lại cảm nhận về một người đàn ông Thiên Bình đầy khôn khéo và luôn coi trọng những giá trị đạo đức xã hội.

Chơi game giỏi, dạy con ngoan, làm chủ cả một công ty game có tiếng, nhân vật Quốc khiến không ít cô gái ngưỡng mộ. Mặc dù làm bố khi mới 18 tuối, rồi chịu cảnh "gà trống nuôi con" nhiều năm nhưng chú Quốc vẫn không mảy may rung động trước bất cứ ai, cho tới khi gặp Huệ.

Khán giả luôn hi vọng cặp đôi Quốc - Huệ sẽ có một cái kết ngọt ngào với một đám cưới cổ tích.
 

8. Hổ Cáp - Nhân vật Khải

 
Khai
 
Nhân vật Khải giống tính cách của cung hoàng đạo Hổ Cáp, yêu sâu đậm nhưng cũng ghen tuông vô độ. Vì ham mê cờ bạc, yêu đương mù quáng, ghen tuông vớ vẩn, Khải đã đẩy cuộc hôn nhân của mình đi tới ngõ cụt của sự tan vỡ.
 
Nếu như không có cảnh ăn năn hối lội của Khải trong phân cảnh vào tù, chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì mà nhân vật này đã gây ra cho Huệ và gia đình cô.
 

9. Nhân Mã - Nhân vật Vũ

 
Vu
 
Rong chơi quên ngày tháng, đào hoa ngập lối là tính của chòm sao Nhân Mã, ứng với nhân vật Vũ trong "Về nhà đi con".
 
Vũ - anh chàng hào hoa, thay bồ như thay áo. Đồng thời, anh chàng này còn thể hiện rõ mình là một người thích chinh phục, dễ bị lôi kéo. Nhân Mã rất thu hút người khác, cũng phóng khoáng giống y như Vũ vậy. 
 
Tuy nhiên, về mặt tình cảm, các mối tình của Mã Nhi thường kết thúc rất chóng vánh và sau khi kết thúc thường không lưu lại nhiều ấn tượng cho cung hoàng đạo này.
 
Liệu tình cảm của cặp đôi Vũ – Thư sẽ tiến triển ra sao? Ai cũng mong chờ một cái kết đẹp cho cặp đôi này và theo dõi diễn biến từng ngày của mỗi tập phim.

Có thể bạn quan tâm: 12 chòm sao ghét nhất bị nói gì?
 
 

10. Ma Kết - Nhân vật Bố Sơn

 
Bo-Son
 
Ma Kết là chòm sao nổi tiếng sống rất nghiêm túc, nghiêm khắc và có trách nhiệm. Bố Sơn cũng có những nét tính cách tương đồng chòm sao Kết Kết.
 
Những tham vọng của ông Sơn về việc có con trai, ganh đua với bạn bè đồng lứa về việc sinh con trai thể hiện rõ điều này. Tuy nhiên, sự ra đi của vợ ông khiến mọi thứ thay đổi chóng mặt, khiến ông ngày càng trưởng thành đầy trách nhiệm với gia đình, con cái và mang đượm nét uẩn ức của quá khứ.

Lời ông Sơn nhắn nhủ với Thư đã trở thành một trong những câu thoại đáng nhớ và xúc động nhất: "Giờ Bố chẳng còn gì ngoài sự già nua, giáo điều, lẩm cẩm. Nhưng Bố có tình yêu và một ngôi nhà, để bất cứ lúc nào các con cũng có thể trở về!  Về nhà đi con! Về nhà với Bố". Đây cũng có thể coi là câu thoại chủ đề của bộ phim. Và bố Sơn đã nghiễm nhiên trở thành "Ông bố quốc dân" trong lòng khán giả. 
 

11. Bảo Bình – Bố của Vũ

 
ong-Luat
 
12 chòm sao là nhân vật nào trong Về nhà đi con? Ông Luật – Chủ tịch tập đoàn đồ gốm Luật Giang có những nét tính cách tương đồng với cung hoàng đạo Bảo Bình, coi bạn bè như anh em ruột, bảo vệ tình bạn như bảo vệ gia đình. Ông luôn giữ vững lý trí và cái đầu lạnh trong việc giải quyết mọi tình huống.
 
Chính vì thế, dù hay cãi lại bố, nhưng những gì ông Luật khuyên bảo, cậu con trai Vũ đều không thể không nghe theo bởi sự hợp lý và đúng đắn của những lời khuyên ấy.
 

12. Song Ngư - Nhân vật Huệ

 
Hue
 
Dịu dàng, nhạy cảm, luôn quan tâm tới người khác trước bản thân mình, đặc biệt là những người mình yêu thương, Thu Huệ là hình ảnh một Song Ngư điển hình. Hết lần này đến lần khác, cô liên tục tha thứ cho Khải chỉ vì lòng thương cảm và những tốt đẹp hiếm hoi trong quá khứ. 
 
Sự dùng dằng này là nét điển hình của Song Ngư - chòm sao thường dễ đắm mình trong cảm xúc, khó lòng sống lý trí. Đến thời điểm hiện tại, trong mối quan hệ với Quốc, cô cũng không thể hiện thái độ yêu ghét rõ ràng, vẫn tạo cơ hội để Quốc tán tỉnh và giúp đỡ mình.

Nhật Anh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X