Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo ngầm tỏ ý "chớ có lại gần đây"

Thứ Ba, 27/11/2018 16:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, khi không thích một người, các chòm sao sẽ có những thái độ, hành động cư xử khác nhau. Hãy cùng xem biểu hiện khi 12 chòm sao không thích một người sẽ ra sao nhé.
 
Một người có thích bạn hay không, nhiều khi không cần phải trực tiếp nói ra. Chỉ cần nhìn vào cử chỉ, hành động của họ là bạn có thể cảm nhận được rất rõ ràng rồi.

Hãy xem biểu hiện khi 12 chòm sao không thích một người sẽ ra sao?
 
tu vi 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương: Nói chuyện không khách sáo


Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương là những người rất chính trực và hào sảng, rất quan tâm, chăm sóc đến những người mà họ yêu mến, để ý đến cảm xúc của đối phương.

Vậy nên khi họ dùng ngữ khí không khách sáo, nể nang để nói chuyện với bạn, chứng tỏ là họ không hề thích bạn đâu.
 

2. Kim Ngưu: Rất khách sáo với bạn


Kim Ngưu là những người trầm lặng và hướng nội, họ không thuộc tuýp người sẽ thân thiết với ai đó ngay từ lúc ban đầu. Chỉ khi nào ở bên những người họ yêu mến hoặc thân thiết, chòm sao này mới năng động hơn. Nếu Kim Ngưu đối xử khách sáo với bạn, chứng tỏ họ chỉ coi bạn là người ngoài mà thôi.
 

3. Song Tử: Tỏ ra xa lánh bạn


Song Tử là chòm sao thông minh, rất có năng lực làm việc. Khi giải quyết việc gì, họ đều có thái độ rất quả quyết và đặt ra những yêu cầu rất nghiêm khắc. Với những người đồng nghiệp không có năng lực, họ thường tỏ ra xa lánh, ghét bỏ. Nếu Song Tử có thái độ đó với bạn, thì bạn biết là họ có ý gì rồi đấy.
 

4. Cự Giải: Không vay tiền bạn


Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, đây là chòm sao rất thực dụng và lí trí, họ cho rằng tiền bạc dễ dẫn đến mâu thuẫn và rắc rối, tình cảm sẽ dễ bị ảnh hưởng nếu có liên quan đến tiền bạc.

Thế nên nếu không có quan hệ thân thiết, thường thì họ sẽ không chủ động vay tiền bạn, cũng có nghĩa là, nếu Cự Giải không vay tiền bạn, chứng tỏ mối quan hệ giữa hai người rất mờ nhạt.
 

5. Sư Tử: Ít khi trả lời tin nhắn


Trả lời tin nhắn đúng giờ vốn là một vấn đề liên quan đến lịch sự, đặc biệt là giữa tình nhân với nhau, nếu nhận được tin nhắn thì nên trả lời ngay lập tức. Với chòm sao Sư Tử, nếu tin nhắn đến từ những người họ không thích, họ sẽ rất lười trả lời, thậm chí coi như chưa từng nhìn thấy vậy.

Lý do 12 cung hoàng đạo "bơ" tin nhắn quan tâm của bạn là gì?
 
 
Dau hieu 12 chom sao khong thich ban
 

6. Xử Nữ: Gặp nhau trên đường sẽ coi như không quen


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trí nhớ của Xử Nữ không được tốt lắm, nếu như là người không quá thân thiết hoặc chỉ mới gặp nhau mấy lần, họ sẽ không nhớ là ai. Vì thế nếu gặp Xử Nữ trên đường mà họ tỏ ra xa lạ, tức là họ chẳng có chút ấn tượng gì về bạn đâu.
 

7. Thiên Bình: Không thích được mời


Đây là chòm sao rất hoạt bát, hướng ngoại. Họ có nhiều bạn bè, thích tham gia hội họp, thích nhân ngày cuối tuần đi chơi hoặc ăn uống với bạn bè. Nhưng nếu như bạn có lời mời mà họ lại từ chối, thì tức là họ không ưa bạn lắm.
 

8. Hổ Cáp: Không quan tâm tới bạn


Biểu hiện khi 12 chòm sao không thích một người sẽ ra sao? Hổ Cáp là những con người cao ngạo, thích gì làm nấy, ít khi để ý quan tâm đến người ngoài. Chỉ khi ở bên người thân thiết hoặc bạn bè, họ mới cởi mở hơn một chút. Đối với những người họ không thích, họ sẽ không thèm liếc nhìn đâu.
 

9. Nhân Mã: Không nhận quà


Căn cứ vào tử vi 12 cung hoàng đạo, ta biết rằng chòm sao Nhân Mã sống rất có nguyên tắc, nếu như bạn bè hoặc người thân tặng quà cho họ, họ sẽ rất vui vẻ đón nhận. Thế nhưng nếu là quà từ những người họ không quan tâm, thì dù quà có đáng giá đến mấy, họ cũng sẽ chối từ.
 

10. Ma Kết: Thái độ rất miễn cưỡng


Ma Kết là những người rất lịch sự, dù giao tiếp với ai, họ cũng đều rất ôn hòa và kiên nhẫn, kể cả với những người họ không thích đi nữa. Nhưng từ thái độ có thể nhận ra, họ chỉ đang lịch sự một cách miễn cưỡng mà thôi.
 

11. Bảo Bình: Không muốn ở gần

 

Bảo Bình làm người rất thẳng thắn. Nếu thích ai, họ sẽ tỏ ra rất nhiệt tình, còn nếu đã ghét ai, họ sẽ tránh đi càng xa càng tốt. Nếu Bảo Bình không muốn ở cùng một chỗ với người nào, chứng tỏ họ đang ghét người ấy đấy. 
 

12. Song Ngư: Tùy ý sai khiến


Nếu Song Ngư thích ai, họ sẽ rất tích cực chủ động đi lấy lòng người đó. Ngược lại, với những người không có tình cảm, họ sẽ tùy ý sai bảo, không kiêng nể chút gì.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X