Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Phản ứng của 12 chòm sao khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ: Ai tiếc nuối, ai dửng dưng?

Thứ Sáu, 06/12/2019 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao khi nhận thiệp cưới sẽ có phản ứng gì? Chắc không ít người cảm thấy con tim nhói đau đúng không? Hay bạn sẽ mỉm cười chúc phúc cho người ấy?
 
 
12 chom sao khi nhan thiep cuoi 2
 
Ba từ “người yêu cũ” luôn đem lại những cảm xúc trái ngược trong lòng nhiều người. Có người chỉ cần nhắc tên đã bật khóc bởi vẫn còn tình cảm, bởi sự lưu luyến, tiếc nuối…Có người chỉ mỉm cười nhẹ nhàng và coi mọi chuyện đều bình thường…
 
Muôn màu sắc thái hành xử tạo nên những điều thú vị riêng ở mỗi người. Vậy 12 cung hoàng đạo khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ sẽ phản ứng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!
 

1. Bạch Dương 

 
Đối với Bạch Dương, người yêu cũ gửi thiệp cưới chẳng khác gì đang trêu tức mình nên Cừu trắng sẽ từ chối lời mời tham dự đám cưới này. Bạch Dương sẽ có chút tức tối và thầm nghĩ rằng người đó sẽ chẳng bao giờ bằng mình rồi tự an ủi bản thân: “Tôi sẽ chống mắt lên xem hai người hạnh phúc được bao lâu”. 
 

2. Kim Ngưu 

 
chòm sao chung tình, Kim Ngưu luôn phải trải qua khoảng thời gian dài để vượt qua sau khi chia tay. Vì thế, nếu nhận được thiệp cưới của người yêu cũ, Kim Ngưu cũng sẽ từ chối, bởi Ngưu Nhi không muốn vết thương lòng lại hé mở một lần nữa.
 

3. Song Tử 

 
12 chòm sao khi nhận thiệp cưới sẽ phản ứng ra sao? Đối với Song Tử, tiện thì đi, không tiện thì thôi. Thái độ dửng dưng của Song Tử có thể khiến nhiều người ngạc nhiên, sở dĩ bởi chòm sao này rất dễ để vượt qua chuyện chia tay. Thậm chí, Song Tử còn có thể vui vẻ tiệc tùng xã giao với tất cả mọi người trong đám cưới của người yêu cũ như thể mình là bạn thân của cô dâu chú rể vậy.
 
12 chom sao khi nhan thiep cuoi
 

4. Cự Giải 

 
cung hoàng đạo nhạy cảm khi yêu nên khi chia tay, bao giờ Cự Giải cũng là người đau khổ nhiều hơn và lâu hơn so với người còn lại. Nếu một ngày nhận được thiệp cưới của người yêu cũ, Cự Giải sẽ không tránh khỏi buồn phiền nhưng vẫn mỉm cười chúc phúc. Những chú Cua sẽ lặng lẽ tới nhìn đám cưới từ xa.
 

5. Sư Tử 

 
Với lòng tự tôn và sĩ diện cao, Sư Tử sẽ ngay lập tức từ chối lời mời cưới của người yêu cũ. Sau khi chia tay, Sử Tử hiểu rằng mỗi người đều có nơi chốn thuộc về, nên cả hai cũng không nên làm bạn hay tiếp tục liên quan đến nhau làm gì.
 

6. Xử Nữ 

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, các Xử Nữ có phản ứng rất khác nhau khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ. Chàng trai Xử Nữ sẽ chẳng quan tâm và coi như chẳng có cái thiệp nào. Các cô gái Xử Nữ thì khác, tuy họ hiểu rằng lý do hai người không thể ở bên nhau, nhưng vẫn lặng lẽ buồn vì cô dâu không phải là mình.
 

7. Thiên Bình 

 
Hiếm ai có được sự bao dung, rộng lượng với người yêu cũ như Thiên Bình. Dù đã chia tay, chòm sao này vẫn luôn dành sự quan tâm nhỏ cho người yêu cũ. Nếu có một ngày, Thiên Bình nhận được thiệp cưới của người cũ, họ sẽ vui vẻ chúc mừng. Sau đó sẽ đi sắm một bộ đồ thật đẹp và trang điểm thật long lanh tới dự đám cưới.
 
12 chom sao khi nhan thiep cuoi 3
 

8. Hổ Cáp

 
Là chòm sao thiên sống về nội tâm nên dù đã chia tay, Hổ Cáp vẫn luôn giữ người yêu cũ ở một góc trong lòng và mỗi lần nhắc đến người yêu cũ, Cáp Nhi không khỏi chạnh lòng. Khi nhận được tấm thiệp hồng từ người ấy, Hổ Cáp sẽ mỉm cười chúc phúc cho người cũ nhưng sẽ chẳng bao giờ có ý định dự đám cưới ấy.

Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng độ "thẳng" trong tình yêu của 12 chòm sao, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?
 

10. Nhân Mã 

 
Vời bản tính ham vui, Nhân Mã sẵn sàng nhận lời tham gia mọi bữa tiệc, cho dù đó có là đám cưới của người yêu cũ. Sau khi chia tay, Nhân Mã luôn coi người yêu cũ là bạn bè. Vì vậy, chẳng có lý do gì Nhân Mã phải lảng tránh người yêu cũ cả.
 

11. Ma Kết 

 
Nếu có nhận được thiệp cưới của người cũ, Ma Kết sẽ rất buồn và tiếc nuối bởi chòm sao này khi xác định yêu ai luôn muốn cùng người đó đi tới cuối con đường chứ không phải gặp nhau trong tình huống éo le này. Vì thế, Kết Nhi sẽ không tham dự mà ngồi thu lu một xó, rồi thầm so sánh xem người vợ/chồng sắp cưới của người yêu cũ kém cạnh mình ở điểm nào.

 
 

12. Bảo Bình  

 
12 chòm sao khi nhận thiệp cưới sẽ phản ứng ra sao? Bảo Bình sẽ chẳng quá đau buồn nhưng cũng chẳng thể làm như đó là một chuyện bình thường. Thay vì ủ dột, Bảo Bình sẽ chuẩn bị một món quà cưới độc đáo, thậm chí còn chuẩn bị một bài diễn văn để phát biểu trong đám cưới để chúc phúc cho người ấy.
 

12. Song Ngư 

 
Song Ngư rất dễ bị tổn thương nên sau khi chia tay sẽ có xu hướng đau khổ và tự vấn rằng điều gì đã dẫn tới việc cả hai phải chia tay. Và một ngày nhận được thiệp cưới của người yêu cũ, Cá nhỏ sẽ lại tiếp tục tự hỏi tại sao kẻ sẽ sánh vai với người ấy trên lễ đường lại không phải mình rồi buồn tủi, khóc than? Sau đó, họ sẽ đi tìm niềm an ủi từ phía bạn thân.

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X