Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì?

Thứ Năm, 29/08/2019 14:35 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì? Các bạn học sinh cung Sư Tử luôn muốn nổi tiếng, tỏa sáng, là trung tâm của mọi sự chú ý nên sẽ không thể nào yêu thích nổi cảm giác phải ở một mình trong lớp.
12 chom sao khi di hoc
 
Vậy là một năm học mới đã lại đến và chỉ còn vài ngày nữa thôi là lễ khai giảng chính thức của năm học mới sẽ diễn ra (5/9). Các bạn học sinh đang cảm thấy thế nào nhỉ?
 
Có lẽ việc đi học chưa bao giờ áp lực và nhiều vấn đề như ở môi trường xã hội hiện nay. Vì áp lực của cha mẹ, vì thành tích này nọ, vì để bằng bạn bằng bè,…vô vàn lý do khiến học sinh cảm thấy mệt mỏi, thậm chí chán ghét việc phải cắp sách đến trường hàng ngày.
 
Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu xem 12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì nhé!
 

1. Bạch Dương - Bị ghi sổ đầu bài vì mất trật tự

 
Với bản tính năng động và tràn đầy nhiệt huyết, các bạn học sinh cung Bạch Dương khó mà có thể ngồi yên một chỗ mà không buôn dưa lê với bạn bè. Đây chính là lý do mà nhiều phen, Dương Dương được “chỗm chệ” ngồi ở một vị trí đẹp nhất trên sổ đầu bài và những chú dê cực kỳ ghét điều này.
 

2. Kim Ngưu – Bị cấm mang đồ ăn vặt

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, các bạn  học sinh cung Kim Ngưu rất mê các món ăn vặt và thường xuyên mang chúng đến trường. Những chú trâu thường không kiềm chế được tâm hồn ăn uống của mình, vui cũng ăn, buồn cũng ăn, không làm được bài càng cần phải ăn. Việc đến lớp mà không được mang theo đồ ăn của mình thực sự là cơn ác mộng đối với chòm sao này.
 

3. Song Tử - Không được sử dụng điện thoại thường xuyên


12 chom sao khi di hoc 4
 
Việc học sinh nên hạn chế sử dụng điện thoại, đặc biệt là trong giò học đã trở thành nguyên tắc bất di bất dịch. Thế nhưng, đối với các bạn học sinh cung Song Tử, điều này lại rất khó chấp nhận. Thay vì phải đánh vật với đống sách vở, bài tập sướng, việc được online trên điện thoại thú vị hơn rất nhiều. 
 

4. Cự Giải – Bị xa lánh

 
Các bạn học sinh cung Cự Giải không phải là tuýp người dễ kết bạn nên họ thích cảm giác được ở bên cạnh những người thân quen. Chính vì điều này, khi Giải Giải bị bắt tách khỏi những người bạn của mình, bị mọi người xa lánh, họ sẽ cảm thấy buồn và hụt hẫng vô cùng, chẳng thiết tha với việc muốn tới lớp học mỗi ngày nữa.  
 

5. Sư Tử - Ở một mình

 
12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì? Các bạn học sinh cung Sư Tử luôn muốn nổi tiếng, tỏa sáng, là trung tâm của mọi sự chú ý nên sẽ không thể nào yêu thích nổi cảm giác phải ở một mình trong lớp. Với sự năng động, xen thêm chút kiêu ngạo của bản thân, Sư Tử thà ở nhà, muốn làm gì thì làm hoặc là đi đâu đó thật đông vui chứ không muốn tới trường mà không có ai vây quanh mình.   
 

6. Xử Nữ - Không có bài tập về nhà


12 chom sao khi di hoc 3
 
Top những học sinh gương mẫu nhất hệ mặt trời phải kể đến các bạn Xử Nữ đầu tiên. Đã đến trường là phải chăm chỉ, tập trung làm việc, nên Xử Xử cảm thấy thất vọng nếu như thầy cô không giao thêm bài tập. Nếu như không được làm bài, chữa bài, Xử Nữ thà ở nhà tự lên mạng tìm bài và làm còn hơn.  
 

7. Thiên Bình - Bị lôi vào những rắc rối

 
Các bạn học sinh cung Thiên Bình luôn yêu chuộng sự yên bình, hòa thuận. Vì thế, Thiên Thiên ghét nhất là việc bị lôi vào những rắc rối không đâu. Điều ấy khiến các bạn học sinh cung hoàng đạo này cực kỳ mệt mỏi và đau đầu lại tiêu tốn thời gian cho việc học tập.
 

8. Hổ Cáp - Bị nhắc nhở và bị phạt trước mặt nhiều người

 
Với cái tôi cá nhân khá lớn, các bạn học sinh cung Hổ Cáp cực kỳ ghét cảm giác bị nhắc nhở và bị phạt trước mặt nhiều người bởi hành động đó sẽ gây cho họ sự tổn thương và đó cũng chính là lý do nhiều ngày sau cũng sẽ không thấy sự xuất hiện của Hổ Cáp tại trường. Suy nghĩ của Hổ Cáp có phần cực đoan, nên sẽ không ai đoán trước được tâm trạng và hành động của họ sẽ như thế nào. 
 

9. Nhân Mã - Thiếu tôn trọng với giáo viên


12 chom sao khi di hoc 2
 
12 chòm sao khi đi học ghét nhất điều gì? Các bạn học sinh cung Nhân Mã ghét nhất là việc học sinh tỏ thái độ thiếu tôn trọng với giáo viên của mình. Với những thầy cô người nhiệt huyết, tận tâm truyền dạy kiến thức cho học sinh, chúng ta nên yêu mến và tông trọng họ. Nếu còn tiếp tục chứng kiến những tình huống ấy, Mã Nhi sẽ không kiểm soát được bản thân mà gây ra cuộc ẩu đả.
 

10. Ma Kết – Làm trái những điều mình muốn

 
Các bạn học sinh cung Ma Kết khá ít nói và trầm tĩnh, ít khi chia sẻ với mọi người. Dù học tập hay làm bất cứ việc gì, Kêt Kết đều đặt ra cho mình quyết tâm và cứ theo kế hoạch mà làm. Nếu như có ai đó bắt Ma Kết làm trái với tính cách của họ, muốn họ cùng chia sẻ thì điều đó sẽ làm Kết Nhi khó chịu và thậm chí họ còn không muốn kết bạn với những người đó.
 

11. Bảo Bình – Thường xuyên được ngồi “uống nước chè” với giáo viên

 
Với tính cách có phần kỳ quái của mình, các bạn học sinh cung Bảo Bình có thể đến trường với một mái tóc đầy phá cách hay đồng phục được cắt gọt, trang trí đến mức không nhận ra. Đây chính là lý do khiến Bảo Bảo phải thường xuyên được ngồi “uống nước chè” với giáo viên. Vì thế, mong muốn lớn nhất của Bảo Bình chính là không thầy cô nào để ý đến họ. 
 

12. Song Ngư - Bị chê bai

 
Với trái tim mong manh, nhạy cảm, các bạn học sinh cung Song Ngư rất dễ bị tổn thương trước những lời nói không thiện cảm từ những người xung quanh, đặc biệt là những lời chê bai. Những chú cá nhỏ sẵn sàng nghỉ học vài ngày để tâm trạng tốt hơn, để không phải nghe những lời nói sát muối trái tim.

Bối Bối 

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X