Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người có tính cách thế nào thường dễ rơi vào lưới tình của 12 chòm sao?

Thứ Hai, 13/04/2020 11:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 chòm sao hấp dẫn kiểu người nào? Bạn dễ trở thành tình yêu sét đánh của ai? Nếu đang băn khoăn với câu hỏi này thì bạn sẽ tìm được câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây!
 
Chắc hẳn có những lúc ta đã từng đặt câu hỏi, ai sẽ là người yêu mến bản chất thực sự của mình, ai sẽ bị mình hấp dẫn ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên. Vậy bạn có biết 12 cung hoàng đạo hấp dẫn kiểu người nào không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!
 
12 chom sao hap dan kieu nguoi nao
 

1. Bạch Dương: Người hiền hòa, trầm lặng

 
Bạch Dương là người có tính cách nhanh nhẹn và quyết liệt, muốn làm việc gì là sẽ lập tức bắt tay vào làm ngay chứ chẳng bao giờ chần chừ, do dự. 
 
Tưởng rằng với tính cách sôi nổi và nhiệt huyết của mình, Bạch Dương cũng sẽ thu hút những người có tính cách cởi mở tương tự, thế nhưng trên thực tế, bạn lại trở nên hấp dẫn hơn cả trong mắt những người trầm lặng và hiền hòa.

Có lẽ họ là những người ngưỡng mộ tình yêu dành cho cuộc sống của bạn, cũng như ngưỡng mộ sự quyết đoán của bạn đấy.
 
Có điều, bạn thường có suy nghĩ khá đơn giản, không biết cách đề phòng người khác, có thể trở thành đối tượng để những kẻ có bụng dạ thâm sâu lợi dụng.

Vì vậy, trước khi kết giao với bất cứ ai, bạn cần phải chú ý quan sát và tìm hiểu xem đó có phải một người thực sự chân thành với mình không, hay là kẻ tiếp cận mình với ý đồ gì khác. Xem thêm: Cách 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực.
 

2. Kim Ngưu: Người trưởng thành, chín chắn

 
Kim Ngưu là người có tính cách rất kiên trì nhưng cũng không kém phần cố chấp, một khi bạn đã quyết tâm làm việc gì là đừng hòng có ai thay đổi được.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dù có phải va vấp khó khăn đến đâu, bạn cũng vẫn nhớ rõ ràng được điều mình thực sự mong muốn là gì và không bao giờ quên đi mục đích ban đầu.
 
Với tính cách như vậy, bạn cũng thường thu hút những người có tính cách tương tự. Họ sẽ là những người trưởng thành và chín chắn, xác định rõ đích đến cho mình.

Kết giao với những người như vậy, bạn sẽ có được những mối quan hệ ổn định, hai người cùng là động lực của nhau, khi gặp khó khăn cũng có thể cùng nhau vững vàng vượt qua.
 
Tuy nhiên, vì bạn là một người rất chung thủy nên trước khi quyết định đến với ai, bạn cần nhìn rõ con người thật của người đó, đừng nên lãng phí tình cảm của mình cho những người không xứng đáng.
 

3. Song Tử: Người sôi nổi, cởi mở

 
Song Tử thường để lại cho người khác ấn tượng bạn là một người rất thông minh và hài hước. Bạn thường xuyên đem lại niềm vui cho mọi người xung quanh mình, đồng thời dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới ngay từ những lần tiếp xúc đầu tiên.
 
12 chòm sao hấp dẫn kiểu người nào? Những người bị hấp dẫn bởi tính cách của bạn cũng thường là người sôi nổi và cởi mở.

Hai người ở bên nhau sẽ có rất nhiều chủ đề để tán gẫu, người ấy có thể đối đáp và phối hợp được với những trò vui của bạn, khiến hai người dù là làm bạn bè hay làm người yêu cũng vô cùng hòa hợp. 
 
Song những mối quan hệ như vậy cũng thường thiếu tính ổn định, nếu như đối phương thường xuyên “nói cho vui”, nói xong nuốt lời thì bạn không nên tiếp tục giữ mối quan hệ này nữa. Dù hợp tính đến mấy thì cũng hãy từ bỏ những người bạn xấu này thôi.
 
12 chd hap dan ai
 

4. Cự Giải: Người hay suy nghĩ, thiếu quyết đoán

 
Cự Giải là những người có tính cách nhạy cảm và tinh tế. Bạn khá hay xấu hổ nên thường không dám thể hiện cảm xúc thật trước mặt những người xa lạ. Chỉ khi nào đứng trước những người thân thiết nhất, bạn mới thoải mái thể hiện con người của mình.
 
Bạn thường đối xử với mọi người xung quanh rất tốt, vì vậy mà bạn giữ được mối quan hệ thân thiết với nhiều người, đặc biệt hấp dẫn những ai có tính cách hướng nội, hay suy nghĩ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán.

Để đạt được thành công trong cuộc sống, những người này cần nhận được nhiều sự quan tâm và cổ vũ của bạn.
 
Song Cự Giải cần hiểu cho rõ, trong một mối quan hệ, dù là tình bạn hay tình yêu, bạn cũng không nên là người cho đi tất cả. Hãy cảnh giác với những kẻ đến với bạn chỉ để lợi dụng bạn, muốn đạt được một điều gì đó từ bạn mà không muốn dành cho bạn một tình cảm tương đương.
 

5. Sư Tử: Người mạnh mẽ và dũng cảm

 
Sư Tử thường được người khác ca ngợi vì đức tính hào sảng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người, nhưng trong lòng bạn cũng hiểu được rằng mình không hề mạnh mẽ đến thế. Xem thêm: Đức tính tốt của 12 chòm sao.

Bạn cũng là một người thiếu cảm giác an toàn, cũng lo sợ thất bại như bất cứ ai, có điều bạn thường giấu những cảm xúc tự cho là mềm yếu này đi, không để cho người khác biết.
 
Vẻ ngoài nổi bật của bạn thường khiến rất nhiều người ấn tượng và bị hấp dẫn, trong đó chủ yếu là những người có tính cách mạnh mẽ và dũng cảm. Đương nhiên, một phần cũng là bởi sự quyết liệt của bạn đã khiến cho những ai nhút nhát không dám tiếp cận ngay từ đầu rồi.
 
Tuy nhiên bạn cũng nên hiểu rằng người phù hợp để ở bên mình phải là người hiểu được con người thực sự của mình. Bởi nếu người ấy chỉ bị lóa mắt bởi vẻ ngoài của bạn thì lâu dần, bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi vì cứ mãi gồng mình thỏa mãn hình tượng của người ấy.
 

6. Xử Nữ: Người hoạt bát và năng động

 
Tuy Xử Nữ là người tỉ mỉ, hay soi xét, nhưng bạn cũng vô cùng đáng tin cậy. Bạn thường nhìn rõ bản chất của sự việc, làm việc gì cũng rất thực tế, biết quan tâm đến mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn được tất cả mọi người tin tưởng.
 
Một người lý trí và điềm tĩnh như bạn thường thu hút những ai có tính cách tương đối cởi mở và hoạt bát. Những người ấy thường yêu thích cảm giác được bạn quan tâm và chăm sóc, đồng thời luôn cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi ở bên bạn.
 
Có điều, dù lý trí đến đâu đi chăng nữa, một khi đã yêu mến và tin tưởng một ai, bạn thường bỏ đi sự cảnh giác và đề phòng của mình. Tính cách này của bạn có thể khiến những kẻ giỏi nói dối nhân cơ hội lợi dụng, vì vậy hãy cẩn thận nếu không muốn mình phải chịu tổn thương.
 
nguoi yeu cua 12 chd
 

7. Thiên Bình: Người nóng tính, bốc đồng

 
Khi kết giao với Thiên Bình, người ta thường sẽ cảm thấy rằng bạn là một người rất hiền hòa. Bạn yêu sự hòa bình nên chẳng bao giờ muốn tranh cãi với ai. Bạn biết cách phán đoán cảm xúc của người khác, vì vậy sẽ không làm mất lòng ai.
 
12 chòm sao hấp dẫn kiểu người nào? Với tính cách này, bạn thường trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt những người có tính cách nóng nảy hoặc bốc đồng.

Họ cho rằng chắc hẳn bạn, một chòm sao dễ mềm lòng, sẽ chiều theo những quyết định nhất thời của mình, hiểu theo những cảm xúc biến động bất thường của họ. Bạn sẽ chẳng khác gì một bến cảng êm đềm cho họ.
 
Nhưng có một điều Thiên Bình cần chú ý, bạn không nên giữ mối quan hệ với những người thích khống chế mình, tưởng rằng bạn hiền hòa nên bắt bạn chiều theo mình mọi lúc mọi nơi. Hãy rút lui đúng lúc, đừng để những kẻ như vậy làm phiền đến cuộc sống của mình.
 

8. Hổ Cáp: Người dịu dàng, hướng nội

 
Hổ Cáp thường tạo cho người khác ấn tượng mình là một người rất lạnh lùng, thậm chí là khó tiếp xúc. Tuy nhiên, sự bí ẩn toát lên từ phong thái của bạn lại thường khiến cho rất nhiều người cảm thấy tò mò, muốn rút ngắn khoảng cách với bạn.
 
Bạn thường sống một cách độc lập, có cảm xúc yêu ghét rõ ràng, vì vậy mà bạn thường thu hút những người có tính cách tương đối dịu dàng, thường là người hướng nội, tuy không hay nói nhưng lại thường dùng hành động để biểu hiện cảm xúc và suy nghĩ của mình.
 
Hổ Cáp vốn rất nhạy cảm và sắc sảo, vậy nên bạn hiếm khi kết giao với những người không tốt, song nếu cả bạn và người ấy đều là con người hành động, ít khi trò chuyện, trao đổi với nhau thì đôi bên sẽ rất dễ xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ.
 

9. Nhân Mã: Người kín đáo, trầm lắng

 
Tính cách nổi bật của Nhân Mã là hào phóng và nhiệt tình. Bạn rất thẳng thắn với mọi người và trong mọi việc, những hành động bạn thực hiện thường xuất phát từ mong muốn thực sự trong lòng mình.
 
Chính mặt tính cách này biến bạn trở thành một người vô cùng hấp dẫn, từ trước đến nay, xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu người theo đuổi.

Song bạn có nhận thấy rằng những người yêu mến mình đa số thường có tính cách khá kín đáo và trầm lắng? Có lẽ sự nhiệt huyết và quyết đoán của bạn chính là điều đã hấp dẫn họ nhất đấy.
 
Có điều bạn cũng nên nhớ rằng, chưa hẳn tất cả những người trầm lặng đều đáng tin. Những lời họ nói ra chưa chắc đã là sự thật. Vì vậy, cho dù đối phương có đúng là hình mẫu lý tưởng của bạn đi chăng nữa, bạn cũng cần phải bình tĩnh và đánh giá đúng con người của đối phương trước khi có ý định tiến xa hơn.
 
tinh yeu 12chd
 

10. Ma Kết: Người nhìn xa trông rộng

 
Chín chắn nhưng khô khan thường sẽ là những từ người khác dùng để đánh giá về Ma Kết. Bạn thường là người làm nhiều mà nói ít, chẳng bao giờ chủ động bày tỏ suy nghĩ hay quan điểm của mình, nhưng trên thực tế, bạn vốn là một người rất sâu sắc và có những điểm thú vị rất riêng.
 
Có thể bạn sẽ không bao giờ trở thành “tình yêu sét đánh” của bất cứ ai, chỉ có những người thực sự hiểu rõ bạn mới biết, bạn là một người có tiềm lực ra sao. Do đó, bạn thường hấp dẫn những người biết suy nghĩ cho tương lai, đồng thời cũng là những người rất tỉ mỉ và tinh tế.
 
Tuy nhiên, nhiều khi, Ma Kết quá tự tin vào những phán đoán của mình, tin tưởng một cách mù quáng rằng mình đã quá hiểu cảm xúc và suy nghĩ của đối phương.

Thực ra, con người ai cũng rất phức tạp, bạn không thể nắm rõ bất cứ ai trong lòng bàn tay, cẩn thận đừng biến mình thành “em gái mưa”, “anh trai mưa” của người khác. Xem thêm: Tình yêu đích thực của 12 cung hoàng đạo sẽ đến năm bao nhiêu tuổi?
 

11. Bảo Bình: Người dễ gần, nhiệt tình

 
Bảo Bình cũng thường là một người có vẻ ngoài khá lạnh lùng. Bạn không thích nói nhiều, không thích giải thích những suy nghĩ của mình với người khác. Bạn thường có vẻ ngoài khá điềm tĩnh nhưng nhiều khi lại thực hiện những hành động khiến mọi người không hề ngờ tới.
 
Vì mặt tính cách này, bạn thường hấp dẫn những người nhiệt tình và dễ gần. Họ không hề lui bước trước sự lạnh nhạt của bạn mà còn rất thích cảm giác được ở bên bạn, nhất là khi đã hiểu được rằng bạn là một người thú vị ra sao.
 
Trong chuyện tình cảm, có thể bạn là người thích trầm tư, người ấy lại thích biến động, hai mặt tính cách tưởng trái ngược nhưng dường như lại rất hài hòa với nhau.

Có điều bạn cần phải cẩn thận nếu như người ấy luôn lấy lý do “làm vậy là tốt cho em/anh” để bắt bạn phải thay đổi bản thân. Những người ấy không hề phù hợp với bạn đâu.
 

12. Song Ngư: Người cứng cỏi, gia trưởng

 
Song Ngư đa sầu đa cảm nhưng cũng rất ngọt ngào. Bạn thường quan tâm đến mọi người xung quanh mình, đem lại cho người khác cảm giác rất dễ chịu và dễ gần. Trong 12 cung hoàng đạo, chắc hẳn bạn chính là người mơ mộng nhất.
 
Những người có tính cách cứng cỏi và đôi khi là nóng nảy thường rất dễ nảy sinh tình cảm với bạn. Họ yêu thích cảm giác được bạn chiều chuộng và chăm sóc, đồng thời cũng rất muốn trở thành chỗ dựa của bạn trong tương lai.
 
Song bạn cũng cần phải lưu ý rằng tính cách của mình rất dễ hấp dẫn những kẻ có tính cách gia trưởng, ép buộc bạn phải làm thế này hay thế khác. Để cuộc sống và tình yêu của mình trở nên dễ thở hơn, hãy tránh xa những người như vậy ra nhé.

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X