Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tình yêu tan vỡ, 12 chòm sao đối diện ra sao - Bình tĩnh hay vật vã?

Thứ Tư, 27/12/2017 14:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bản chất con người tốt xấu, cương nhu được bộc lộ rõ ràng nhất khi yêu. Cách 12 chòm sao đối mặt với tình yêu tan vỡ, mỗi người một phong cách yêu thương, tương ứng với đó là cách để đối diện với sự đổ vỡ không hề giống nhau.

Bói tình yêu cung Bạch Dương

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Bach Duong
 
Nhắc tới Bạch Dương trong tình yêu, “Cả thèm chóng chán” là câu nói miêu tả rõ nét nhất về chòm sao này.
 
Cách 12 chòm sao đối mặt với tình yêu tan vỡ ra sao? Bạch Dương thường dễ có tình yêu sét đánh nhưng cũng rất nhanh quên. Chính nhờ vào tính cách này mà Dương nhi là cung có khả năng lấy lại cân bằng sau khi chia tay nhanh nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 

Bói tình yêu cung Kim Ngưu

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Kim Nguu
 
Trong tình yêu, với hình tượng chú trâu vàng ôn hòa và nhẫn nại, Kim Ngưu là ứng cử viên sáng giá cho vai trò “bạn đời lý tưởng”.

Xem thêm: 7 lý do tình yêu của Kim Ngưu mãnh liệt nhất trong các cung hoàng đạo
 
Rất khó để những người thuộc cung hoàng đạo này nổi giận. Vậy nên, nếu Kim Ngưu buộc phải lựa chọn phương án chia tay, điều đó có nghĩa là sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn và mối quan hệ của cả hai không còn có thể cứu vãn được nữa.  
 

Bói tình yêu cung Song Tử

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Song Tu
 
Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo, được mệnh danh là một trong những cung quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử thường khá đa tình và lăng nhăng. Bản chất những người thuộc cung này không thích sự gò bó, chúa ghét sự ràng buộc. Kể cả khi đang hẹn hò, họ cũng tỏ ra khá hời hợt.
 
Bởi thế cho nên họ thường khiến đối phương cảm thấy bất an, thiếu sự tin tưởng. Nếu phải đứng trước lời đề nghị chia tay, Song Tử sẽ không quá khó khăn để đưa ra quyết định. 
 

Bói tình yêu cung Cự Giải

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Cu Giai
 
Cự Giải rất dễ bị tác động từ các yếu tố ngoại cảnh, chỉ một lời nói cũng có thể khiến những chú Cua lung lay trong chính mối quan hệ của mình.
 
Khi cảm thấy mối quan hệ dần đi đến hồi kết, Cự Giải sẽ nhanh chóng kết thúc nó một cách tự nhiên nhất, không phải miễn cưỡng hay quá “vật vã”.
 

Bói tình yêu cung Sư Tử

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Su Tu
 
Đúng như cái tên, Sư Tử là cung nổi tiếng nóng nảy, lòng tự trọng cao ngút ngàn và có phần bốc đồng.
 
Để duy trì mối quan hệ với những người thuộc cung này, tốt nhất là đừng chạm vào lòng tự ái cao ngút trời của họ. Những lúc cơn tự ái nổi lên, họ sẵn sàng cắt đứt mọi mối quan hệ mà không hề tỏ ra hối tiếc.
 

Bói tình yêu cung Xử Nữ

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Xu Nu
 
Luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên cuộc sống của Xử Nữ thường gặp khá nhiều vấn đề và rất ít người hài lòng với cuộc sống thực tại. Họ thường tự tạo gánh nặng cho chính mình và cũng đặt gánh nặng lên chính người yêu của họ. 
 
Xử Nữ khá thực tế và không dễ dàng để tình yêu và quan hệ hôn nhân của họ rơi vào tình trạng tan vỡ. Đọc 10 điều nên nhớ trước khi yêu Xử Nữ để hiểu họ rõ hơn.
 
Tuy nhiên, khi đã nhận định không thể tiếp tục duy trì và phát triển, họ sẽ nhanh chóng chủ động kết thúc mối quan hệ. Họ sẽ nhanh chóng chôn chặt quá khứ và sớm lấy lại trạng thái cân bằng.
 

Bói tình yêu cung Thiên Bình

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Thien Binh
 
Quyết đoán có lẽ không nằm trong từ điển của Thiên Bình, thay vào đó là do dự, trì hoãn. Những người thuộc cung này thường tìm cách trì hoãn mọi thứ, kể cả khi đang trong một mối quan hệ nghiêm túc.
 
Thiên Bình thường suy xét rất kĩ trước khi bắt đầu một mối quan hệ và cũng rất khó để đưa ra quyết định khi mối quan hệ đã đi đến hồi kết.
 

Bói tình yêu cung Hổ Cáp

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Ho Cap
 
Người thuộc cung Hổ Cáp rất kiên định và luôn theo đuổi mục tiêu đến tận cùng. Nói chung, rất khó để chia tay với chòm sao này. Triết lý cuộc sống của họ là khi đã hạ quyết tâm, sẽ không bao giờ hối hận.
 

Bói tình yêu cung Nhân Mã

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Nhan Ma
 
Đối với Nhân Mã – tuýp người khá thờ ơ và ít nhạy cảm trong chuyện tình yêu - khi mối quan hệ của họ gặp sự cố mà họ nghĩ rằng khó có thể cứu vãn, họ sẵn sàng chia tay bất chấp hậu quả.
 
Nhân Mã sống tràn đầy lý tưởng, hoài bão và ước mơ. Dường như mọi lực cản trong cuộc sống đều không thể ảnh hưởng tới lý tưởng đó. Với chòm sao này, kết thúc cũng là khởi đầu, cứ lạc quan mà vui sống. Vậy đâu mới là một nửa đích thực của Nhân Mã ham vui?
 

Bói tình yêu cung Ma Kết

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Ma Ket
 
Ma Kết nổi tiếng trung thành trong tình yêu và là người yêu lý tưởng của bất kỳ ai. Họ sẽ đưa ra lời chia tay ngay khi cảm thấy đối phương không còn xứng đáng với tình yêu và sự tin tưởng của họ nữa. 
 

Bói tình yêu cung Bảo Bình

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Bao Binh
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo, là người luôn phân định rạch ròi trong mọi vấn đề, một là Bảo Bình sẽ yêu hết mình, hai là quên hẳn.
 
Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà họ thường bị hiểu lầm là vô cảm. Sự thật là họ chỉ đang bảo vệ bản thân khỏi tổn thương mà thôi. Nếu ai thực sự hiểu họ thì có thể cảm thông và ngược lại.
 

Bói tình yêu cung Song Ngư

 
Boi tinh yeu 12 chom sao cung Song Ngu
 
Song Ngư luôn bay bổng và thoải mái trong cuộc sống lẫn tình yêu. Họ thích duy trì tình cảm một cách tự nhiên hơn là bị điều gì đó ràng buộc.
 
Ngoài ra, Song Ngư luôn đề cao chữ “thiện” trong các mối quan hệ nhưng tốt nhất là đừng thử thách tính kiên nhẫn của họ quá nhiều, sẽ chẳng ai biết được họ bùng phát khi nào đâu.  
 
T.H
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X