Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong thế giới bộn bề lo toan này, 12 chòm sao dễ trầm cảm vì điều gì?

Thứ Tư, 18/12/2019 19:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong xã hội có quá nhiều áp lực như hiện nay, 12 chòm sao dễ trầm cảm vì điều gì? Hãy cùng tìm hiểu để có biết pháp khắc phục sớm nhất cho cuộc sống dễ thở hơn.
 
12 chom sao de tram cam vi dieu gi
 
Khó khăn là điều tất yếu mà ai cũng phải đối mặt trong cuộc đời này để mỗi người tự rèn rũa bản thân, học hỏi và trưởng thành hơn.
 
Có những áp lực dễ dàng vượt qua nhưng cũng có những điều cố hữu xuất phát từ bản thân mỗi người khiến chúng ta dễ rơi vào trạng thái trầm cảm với những suy nghĩ tiêu cực, bi quan, dường như không có lối thoát.
 
Hãy xem 12 cung hoàng đạo dễ trầm cảm vì điều gì để tìm cách khắc phục sớm nhất cho cuộc sống tươi đẹp hơn nhé!
 

1. Bạch Dương - Không được quan tâm

 
Như một đứa trẻ mãi không chịu lớn, Bạch Dương sẽ thấy chán nản khi bản thân không nhận được sự chú ý mà mình mong muốn, khiến bản thân chòm sao này có thể vướng phải một số sai lầm và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm.
 

2. Kim Ngưu - Phải thay đổi khi không muốn

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Kim Ngưu thích cảm giác an toàn, quen thuộc nên khi bắt buộc phải đối mặt với những thứ mới mẻ, những chú Trâu sẽ thấy chán nản và sinh ra nghi ngờ đối với bản thân, thậm chí bị trầm cảm.
 

3. Song Tử - Bị phản bội tình cảm

 
12 chòm sao dễ trầm cảm vì điều gì? Đối với Song Tử là sự phản bội trong tình yêu. Những ký ức cũ đã trải qua sẽ còn ở lại với Song Tử trong thời gian dài và thường xuyên mang đến những cảm giác chán nản, đau buồn.
 

4. Cự Giải - Cảm xúc khó điều chỉnh

 
12 chom sao de tram cam vi dieu gi 2
 
Cảm xúc là con dao hai lưỡi mang đến cả mặt lợi và hại dành cho Cự Giải. Giải Nhi luôn dành sự yêu thương, quan tâm đặc biệt dành cho gia đình nhưng bản thân cũng dễ rơi vào những trạng thái bất ổn và hụt hẫng, đôi khi lại tự cảm thấy cô độc giữa đám đông. Đâu là Cách 12 chòm sao "đuổi" nỗi buồn?
 

5. Sư Tử - Mất khả năng kiểm soát

 
Sư Tử đã quá quen với cuộc sống được tỏa sáng, được tán dương nên đến khi những thứ đó đi ngược lại với cách mà Sư Tử muốn, chòm sao này sẽ rơi vào trầm cảm nghiêm trọng. 
 

6. Xử Nữ - Lúc nào cũng đòi hỏi sự chỉn chu, hoàn hảo

 
Nằm trong top chòm sao hay u sầu, Xử Nữ luôn lo lắng đến một tình huống xấu rằng mọi thứ sẽ đi sai lệch với cuộc sống, không hoàn hảo như những điều mình kì vọng,  điều này là nguyên nhân dẫn tới trầm cảm. 
 

7. Thiên Bình - Phải cô đơn

 
12 chòm sao dễ trầm cảm vì điều gì? Với Thiên Bình, phải cô đơn không người thân và bạn bè là điều khiến Thiên Thiên cảm thấy không được tốt và thiếu an toàn. Họ sẵn sàng tham gia vào bất cứ hoạt động tập thể nào để không phải ở nhà một mình.
 

8. Hổ Cáp - Nỗi sợ hãi

 
12 chom sao de tram cam vi dieu gi 3
 
Ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ và lạnh lùng, bên trong con người Hổ Cáp tồn tại rất nhiều nỗi sợ hãi và đó chính là điều khiến Cáp Nhi dễ trầm cảm nhất. Với những suy nghĩ tiêu cực thường xuyên xuất hiện, Cáp Cáp có thể bột phát những hành vi khó kiểm soát. Điểm mặt những chòm sao dễ nổi cáu, để cảm xúc lấn át lý trí xem có tên bạn không?
 

9. Nhân Mã - Bị mất tự do

 
Là chú ngựa bất kham, Nhân Mã có thể đi bất cứ nơi đâu, làm bất cứ điều gì, chỉ cần được tự do, tự tại, không chịu sự ràng buộc bởi ai hay bất cứ điều gì. Phải đối mặt với việc thay đổi bản thân và thay đổi cuộc sống tự do sẽ khiến Mã Nhi cảm thấy rối loạn.
 

10. Ma Kết - Sống quá nguyên tắc

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Ma Kết luôn tự đặt ra những nguyên tắc, những yêu cầu quá cao cho bản thân và khi không đạt được những điều đã đặt ra, sự cố gắng của bản thân không được công nhận, Kết Nhi thường cảm thấy thất vọng về chính mình. 
 

11. Bảo Bình - Không ai sẻ chia

 
Nét tính cách khá khác biệt, có đôi khi lập dị là điều giúp Bảo Bình thu hút được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, khi thấy bản thân không cùng chung suy nghĩ với những người xung quanh, Bảo Bình cũng rất dễ chán nản và rơi vào trạng thái trầm cảm, không còn muốn hòa vào cùng với xã hội nữa.
 

12. Song Ngư - Vấn đề phức tạp từ gia đình

 
12 chòm sao dễ trầm cảm vì điều gì? Những rắc rối trong cuộc sống gia đình chính là nguyên nhân dẫn tới việc Song Ngư rơi vào trạng thái trầm cảm. Khi một ai đó trong gia đình có cách cư xử khác lạ, Cá nhỏ sẽ suy nghĩ rất nhiều và thường không giữ được tinh thần vững vàng.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X