Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo có phương pháp "độc nhất vô nhị" nào để giải quyết chiến tranh lạnh?

Thứ Sáu, 17/05/2019 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mâu thuẫn xảy ra, 12 chòm sao chiến tranh lạnh, vậy phải làm thế nào thì đôi bên mới có thể hài hòa như cũ đây? Hãy cùng xem cách giải quyết của các cung hoàng đạo nhé!
 
Tình yêu chẳng bao giờ yên ả từ đầu đến cuối, hai con người với hai cá tính hoàn toàn khác biệt ở bên nhau rồi cũng sẽ có lúc nảy sinh mâu thuẫn, không hài lòng về nhau. Sau mỗi lần như vậy, chiến tranh lạnh xảy ra là một điều chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

Vậy 12 chòm sao chiến tranh lạnh rồi sẽ có cách gì để hóa giải tình trạng này, khiến đôi bên lại hòa hợp như cũ đây?
 

1. Bạch Dương: Giả vờ tức giận

 
12 chom sao chien tranh lanh
Bạch Dương sẽ tìm cách để nửa kia chuyển sang nổi nóng với mình

Theo mật ngữ 12 chòm sao, thường thì một người thẳng thắn, bộc trực, nghĩ gì nói nấy như Bạch Dương sẽ không phải là người khơi mào chiến tranh lạnh đâu. Cung hoàng đạo này hay gặp tình cảnh bị người kia lạnh lùng quay lưng đi hơn.

Những lúc như vậy, họ cảm thấy vô cùng khó xử và buồn phiền, vì thế họ sẽ tìm mọi cách để phá vỡ bế tắc.

Cách phổ biến nhất được họ lựa chọn sẽ là giả vờ nổi giận, với hi vọng nửa kia cũng đổi từ lạnh lùng thành nóng nảy, như thế thì họ sẽ dễ dàng ứng phó hơn nhiều.
 

2. Kim Ngưu: Giữ nguyên hiện trạng

 
Kim Ngưu là chuyên gia trong lĩnh vực chiến tranh lạnh. Một khi đã giận dỗi hoặc có điều gì không hài lòng với người yêu, họ sẽ áp dụng biện pháp ngậm chặt miệng, không nói năng gì cả.

Thế nhưng giận thì giận thế thôi, họ vẫn sẽ làm những điều mình nên làm cho nửa kia, chỉ có điều sẽ không thốt ra một từ nào cả. Điều này khiến cho nửa kia của họ cảm thấy vô cùng khó xử, nổi giận cũng không được, mà xin lỗi cũng chẳng xong.

Thông thường, chiến tranh lạnh của Kim Ngưu sẽ dần dần kết thúc theo thời gian, họ không phải là người chủ động xuống nước, mà để thời gian xoa dịu tất thảy.
 

3. Song Tử: Trêu chọc đối phương

 
Song Tử là một người rất hay thay đổi, khiến người ta chẳng biết thế nào mà lần. Thông thường, người bắt đầu chiến tranh lạnh là họ, mà người chủ động kết thúc chiến tranh lạnh cũng chính là họ, vì thế, quãng thời gian này thường diễn ra không lâu.

Mâu thuẫn không bao lâu, họ đã bắt đầu hối hận, muốn hòa hảo với nửa kia như ban đầu. Nhưng “gay” ở chỗ, lúc này nửa kia lại giận ngược lại thì biết làm sao?

Muốn kết thúc tình trạng này, Song Tử sẽ là người chủ động nói chuyện với nửa kia, xin lỗi người ta, làm mọi cách để chọc cười khiến người ta vui vẻ trở lại.  
 

4. Cự Giải: Chủ động nhận sai

 
Cự Giải là người dịu dàng, hiền hòa. Ngay từ khi chiến tranh lạnh mới xảy ra, họ đã cảm thấy vô cùng hối hận, muốn xin lỗi đối phương để đôi bên hòa hợp như ban đầu.

Vì thế, cho dù mọi lỗi lầm không thuộc về cung hoàng đạo này, họ cũng sẽ chủ động là người xuống nước, chủ động đi nhận lỗi với nửa kia, làm mọi cách để dỗ dành khiến người yêu nguôi giận. Mà Cự Giải đã dịu dàng như vậy rồi thì làm gì có ai "làm căng" được nữa cơ chứ?

Thế nhưng đôi khi chuyện này cũng có “tác dụng phụ”, nửa kia của họ dù hết giận rồi vẫn sẽ giả vờ dỗi để mong được họ dỗ dành lâu hơn.
 

5. Sư Tử: Quyết không nhượng bộ

 
tinh yeu 12 cung hoang dao
Sư Tử sẽ không chịu nhượng bộ đâu

12 chòm sao chiến tranh lạnh, một khi chiến tranh lạnh đã nổ ra giữa Sư Tử và người ấy thì đúng là chẳng biết bao giờ mới kết thúc. Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu

Cung hoàng đạo này chẳng bao giờ muốn xuống nước với ai bởi bản tính cao ngạo vốn có của họ. Cho dù đã hết giận từ lâu rồi, họ cũng sẽ chẳng chú động bắt chuyện với nửa kia đâu, mà sẽ đợi cho người ta chủ động làm hòa với mình trước.

Chết vì sĩ diện, Sư Tử luôn giữ vững quan điểm không nhường nhịn ai bao giờ, thế nên nếu bạn và cung hoàng đạo này đang xảy ra chiến tranh lạnh thì bạn nên là người chủ động nói chuyện lại với họ đi thôi. Chứ đợi Sư Tử ấy à, thì có đợi đến già nhé!
 

6. Xử Nữ: Thuyết giảng

 
Cho dù đang là lúc cãi cọ gay gắt nhất, Xử Nữ cũng tỏ ra mình là con người rất lý trí, bình tĩnh đến mức lạ lùng.

Khi chiến tranh lạnh nổ ra, họ sẽ là người chủ động bắt chuyện với nửa kia, nhưng mục đích cuộc trò chuyện thì tất nhiên không phải là giảng hòa hoặc dỗ dành nửa kia rồi.

Chòm sao này sẽ bắt đầu “mở đài” giảng đạo, nghiêm túc phân tích xem ai đúng ai sai một cách cực kỳ rõ ràng. Nếu họ là người sai, họ sẽ chủ động là người nhận lỗi, còn nếu bạn là người sai, họ sẽ nghĩ đủ mọi cách khiến bạn nhận mới thôi.

Cứ như vậy, chiến tranh lạnh cũng kết thúc từ lúc nào không hay.
 

7. Thiên Bình: Khổ nhục kế

 
Theo Lịch ngày tốt, khi chiến tranh lạnh mới bắt đầu, Thiên Bình sẽ tỏ ra mình là một người rất quyết đoán, cứ như thể mình đã quyết tâm ngừng yêu rồi vậy, thế nhưng thực ra trong lòng họ rất hi vọng nửa kia sẽ chủ động dỗ dành mình, cho dù lỗi sai thuộc về ai đi chăng nữa.

Nếu như nửa kia vẫn dứt khoát không chịu xuống nước trước, cung hoàng đạo này sẽ nghĩ đủ mọi cách, kể cả tỏ vẻ đau khổ, đáng thương trước mặt người ta, mong người ta “rủ lòng thương” chủ động làm lành với họ.
 

8. Hổ Cáp: Nói lời thật lòng

 
Thường thì nếu Hổ Cáp đã có ý định chiến tranh với ai, kẻ đó chỉ còn cách cúi đầu nhận thua thôi, thế nhưng đối với người yêu thì đương nhiên, chòm sao này sẽ có cách cư xử khác.

Họ sẽ là người chủ động làm lành với đối phương, cởi bỏ vỏ bọc kiêu ngạo, lạnh lùng của mình để nói ra những điều chân thực họ luôn giữ trong lòng, để đối phương biết được mình quan trọng trong lòng họ biết bao.

12 chòm sao chiến tranh lạnh mà Hổ Cáp lại trở nên dịu dàng “hiếm có” như vậy, người ta sao không mềm lòng cho được?
 

9. Nhân Mã: Pha trò cười

 
Nhân Mã là con người rất lạc quan, năng động, thật lòng mà nói, muốn chiến tranh lạnh với cung hoàng đạo này cũng chẳng phải một chuyện đơn giản đâu.

Sự hài hước của họ sẽ nhanh chóng biến những cục diện căng thẳng trở nên nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều.

Nhưng nếu chẳng may Nhân Mã và nửa kia của mình có xích mích, họ sẽ cũng chẳng chịu cúi đầu nhận sai đâu. Có điều họ sẽ nghĩ cách để phá vỡ sự trầm lặng giữa đôi bên, như là kể chuyện cười hoặc trêu chọc đối phương chẳng hạn.
 

10. Ma Kết: Đàm phán

 
12 cung hoang dao lam lanh
Ma Kết sẽ xuống nước "đàm phán" với nửa kia 

Bề ngoài, Ma Kết luôn tỏ ra mình là một con người bình tĩnh, thản nhiên, kể cả lúc xảy ra chiến tranh lạnh cũng vậy. Họ vẫn sống cuộc sống như mọi khi, như thể chưa từng có điều gì xảy ra vậy.

Nhưng một khi chuyện này kéo dài, gây ảnh hưởng lớn đến cảm xúc của họ, họ sẽ chủ động nói chuyện với đối phương để thay đổi cục diện bế tắc.

Ma Kết muốn hỏi xem nửa kia có điều gì không hài lòng với họ, họ phải thay đổi điều gì mới khiến nửa kia bằng lòng. Nói chung, thái độ của cung hoàng đạo này khá xuống nước.
 

11. Bảo Bình: Giả vờ lạnh lùng

 
Bảo Bình sẽ không chủ động chiến tranh lạnh với nửa kia, mà họ chỉ cố tình tỏ vẻ lạnh lùng với bạn trên một vài phương diện, để bạn nhận ra và chủ động tới tìm họ mà thôi.

Một mặt, họ vẫn sẽ chủ động liên lạc với bạn, để bạn biết rằng họ không muốn chiến tranh lạnh, nhưng một mặt, họ lại rất xa cách, tỏ ý mình đang giận dỗi đây. So sánh độ "gian xảo" của 12 cung hoàng đạo, ai là kẻ lắm mưu nhiều kế?

Cách làm như vậy cực kì hữu hiệu  trong việc giải quyết mâu thuẫn giữa hai người, cốt là bạn có nắm được ý đồ của Bảo Bình hay không mà thôi. 
 

12. Song Ngư: Khóc

 
Song Ngư chỉ có một cách để giải quyết tình hình chiến tranh lạnh, ấy là: Khóc! Một cung hoàng đạo đa sầu đa cảm như họ tất nhiên không hề thích chiến tranh lạnh một chút nào. Họ hi vọng chuyện gì thì chuyện, đôi bên đều nên chia sẻ thẳng thắn và tìm cách giải quyết với nhau.

Thế nhưng một khi chiến tranh lạnh thực sự xảy ra rồi, họ sẽ rơi nước mắt ngay trước mặt nửa kia, để nửa kia mềm lòng mà tha thứ cho mình, đôi bên lại hòa hảo như trước.

Nhưng tất nhiên cũng có những trường hợp người ấy "bơ" đi chứ? Vậy thì Song Ngư đành tiếp tục đau lòng mà tìm cách khác thôi. 
   
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X