Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cách quên đi cú "sốc" bị phụ tình của các chòm sao

Thứ Tư, 17/06/2015 11:01 (GMT+07)

Tình yêu là chuyện của trí tim nhưng khi yêu phải dùng lý trí rất nhiều. 12 chòm sao bị phụ tình sẽ có cách vượt qua rất riêng.

12 cach quen di cu soc bi phu tinh cua cac chom sao hinh anh
 
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Hiếu thắng nhưng mạnh mẽ nên dù vô cùng đau khổ khi bị phụ tình, Bạch Dương cũng kiên quyết ngẩng cao đầu. Cừu sẽ rủ bạn bè đi hát Karaoke để gào thét thỏa thích, giải tỏa mọi muộn phiền trong lòng.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Kín đáo và điềm đạm, Kim Ngưu bị người yêu phản bội lặng lẽ, can đảm tự mình vượt qua mà không thể hiện ra ngoài.
 
Song Tử (21/5 -21/6)
Dẫu hoạt ngôn và thích chia sẻ cảm xúc nhưng nếu gặp phải kẻ bội bạc trong tình yêu, Song Tử chỉ muốn trốn ở nơi yên tĩnh suy nghĩ, không muốn nói cho ai biết. Thời gian sẽ là liều thuốc xoa dịu tâm hồn Song Tử.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Nhạy cảm và hoài niệm, đó sẽ là vết thương lòng khó vượt qua của Cự Giải. Họ cần rất nhiều thời gian để cân bằng lại cuộc sống của mình. Và nơi mà Giải Giải tìm về chính là gia đình thân yêu. Vun đắp, chăm sóc gia đình khiến họ quên đi chuyện buồn trong tình cảm.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Cao ngạo và tỉnh táo, một kẻ xấu xa không thể làm Sư Tử mất đi niềm tin mãnh liệt vào tình yêu chân chính. Họ nhanh chóng quên đi chuyện không vui để bắt đầu cuộc sống tích cực, vui vẻ hơn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Quá cầu toàn và hết lòng khi yêu ai đó nên Xử Nữ bị phụ tình sẽ suy sụp hoàn toàn. Họ dằn vặt, trách móc tại sao những cố gắng, nỗ lực cùng tình cảm chân thành của mình lại không được đền đáp xứng đáng. Điều này khiến nỗi đau của Xử Nữ càng nhân lên gấp bội nhưng cũng là cách để họ thoát khỏi nó.
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Thiên Bình không thể kìm nén được những giọt nước mắt khi biết mình bị phản bội. Dường như cả khi làm việc, khi ăn, khi ngủ trong đầu Thiên Bình lúc nào cũng luẩn quẩn nỗi đau ấy. Nó khiến cho toàn bộ cuộc sống của họ bị đảo lộn. Nhưng khi nước mắt cạn cũng là lúc Thiên Bình dứt ra khỏi quá khứ.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Yêu sâu đậm và chung thủy nên khi bị phụ tình, Bọ Cạp sẽ đau đớn và thất vọng rất nhiều. Đau thương biến thành hành động, nhất định Bọ Cạp sẽ khiến cho kẻ xấu xa kia sống dở chết dở. Trả thù xong họ phủi tay áo coi như đó là một bài học cho mình.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Dứt khoát và nhanh gọn, Nhân Mã sẽ cho kẻ bội bạc kia biến khỏi cuộc sống của mình một cách nhanh nhất. Thà đau một lần còn hơn kéo dài dai dẳng là phương châm của Mã Mã.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết lý trí và tỉnh táo nên dù đau khổ không nói thành lời thì họ cũng nhanh chóng quay về đối diện với thực tại và cố gắng hơn nữa trong công việc. Nhưng sâu thẳm trong tâm hồn, sự bội bạc đó đã trở thành nỗi tổn thương lớn đối với Ma Kết.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Theo đuổi chủ nghĩa tự nhiên và lối sống thành thực với bản thân, Bảo Bình cho rằng kẻ phụ bạc kia chỉ là mang đến cho mình một bài học quý giá về tình yêu và cách nhìn nhận con người mà thôi. Bảo Bình thanh thản, nhẹ nhàng, coi như chưa từng có nhau trong đời.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Vì quá thành thật trong tình yêu nên khi phát hiện Song Ngư yêu sai người, họ đau đớn và nước mắt cứ rơi mãi không ngừng. Họ sẽ tự nhốt mình trong phòng và cách ly với thế giới bên ngoài trong một thời gian dài.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X