Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

10 điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải

Thứ Sáu, 28/04/2017 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tiết lộ những điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải giúp bạn đỡ bất ngờ về tính cách của họ và khéo léo lấy được tình cảm của những người này bất kể họ phức tạp đến mức nào.

Bản chất con người Cự Giải rất phức tạp, và không nhiều người biết cách làm thế nào để chung sống với người vừa khô cứng lại vừa trong sáng như vậy. Tuy nhiên, nếu bạn quyết định bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Cự Giải, đừng quên tìm hiểu những nét đặc trưng của họ để thu phục được đối phương.

1. Cự Giải là người sống theo cảm xúc

Điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải đầu tiên là bạn phải hiểu rằng họ là người thích che giấu cảm xúc nhưng nếu bạn làm tổn thương họ thì tất cả sự tức giận đều hiện rõ trên mặt họ. 
Họ có thể cố gắng hành động cứng rắn và tỏ ra không bị ảnh hưởng lắm vì bất cứ điều gì nhưng sự nổi giận vẫn âm ỉ cháy bên trong. Họ hoàn toàn bị cảm xúc chi phối. 
Cự Giải rất dễ yêu, dễ bỏ và vẻ mong manh của họ cuốn hút và đáng yêu đến kỳ lạ. Họ sẽ mang lại cho bạn một tình yêu chân thành, sự lãng mạn một cách tự nhiên, không hề màu mè.
10 dieu nhat dinh phai nho khi yeu Cu Giai hinh anh

Điều nhất định phải nhớ khi yêu Cự Giải đầu tiên là bạn phải hiểu rằng họ là người thích che giấu cảm xúc

2. Cự Giải không bao giờ bỏ rơi bạn

Không chỉ là người yêu, Cự Giải cũng là người bạn tốt, họ sẽ luôn sẵn sàng ở bên bạn bất kể khi vui cũng như khi buồn. Họ sẽ không bao giờ rời bỏ bạn dù bạn lầm đường lạc lối. Không chỉ có thế, họ hướng dẫn bạn cách vượt qua khó khăn và không quên chăm sóc cho bạn.
Vốn Cự Giải là người thích chăm sóc và che chở cho người khác, vì thế bạn sẽ không bao giờ có cảm giác cô đơn khi có người yêu như họ.

Xem thêm: Tử vi năm 2017 của Cự Giải

3. Cự Giải thường che giấu cảm xúc thật 

Cung hoàng đạo Cự Giải thích và có thể dành cả ngày để nghe người khác nói về cảm nhận về vấn đề gì đó rồi đưa ra lời khuyên. Tuy nhiên, lại giữ im lặng nếu đề cập tới cảm xúc riêng của họ. Họ không thích cảm xúc của mình làm ảnh hưởng tới người khác vì vậy họ tự mình xử lý vấn đề.
Nếu thực sự tin tưởng Cự Giải mới bắt đầu chia sẻ những vấn đề họ đang gặp phải cũng như mối bận tâm của họ một cách cẩn thận và chi tiết. 
10 dieu nhat dinh phai nho khi yeu Cu Giai hinh anh 2

4. Cự Giải không e ngại khi bạn hiểu nhầm họ

Cự Giải tự chấp nhận một thực tế rằng không ai sẽ thực sự hiểu họ, thậm chí kể cả chính bản thân mình. Tuy nhiên, họ hiểu rằng nếu cố gắng để giải mã sự phức tạp của tâm trí sẽ làm mất đi bản sắc riêng.
Đây là thái độ mà hầu hết những người thuộc cung Cự Giải nghĩ về bản thân mình, vì vậy họ không kỳ vọng rằng bạn sẽ hiểu được họ. Họ biết rằng nếu có tất cả các câu trả lời thì cũng không còn niềm vui với cuộc sống này.

5. Họ có trí tưởng tượng đáng kinh ngạc

Phần lớn thời gian của Cự Giải sống ở vùng đất tưởng tượng, xa rời thực tại. Họ chán ngán các quy tắc và giới hạn và tự tạo ra những thực tế mới từ những ý tưởng trong đầu họ.
Cự Giải không giỏi những việc đòi hỏi khả năng logic và kỹ năng phân tích - thay vào đó, họ thích đơn độc, nỗ lực sáng tạo. Họ có thể trở thành nhà văn, nhà thơ, nghệ sĩ và người kể chuyện do bản chất giàu trí tưởng tượng của những người thuộc cung hoàng đạo này.

Xem thêm: Cung hoàng đạo nào khiến Cự Giải "chết mê chết mệt"


6. Cự Giải cần rất nhiều thời gian ở một mình

Cự Giải thường bị choáng ngợp bởi tốc độ nhanh chóng của xã hội hiện đại, và cần thời gian để tự tập hợp lại thông tin và tĩnh tâm lại. Vì thế, lâu lâu bạn nên để cho đối phương không gian riêng khi cần.
Họ có cảm giác mệt mỏi khi tới những nơi ồn ào, đông người, vì vậy sau đó họ cần thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để hồi sức.
10 dieu nhat dinh phai nho khi yeu Cu Giai hinh anh 3

7. Cự Giải có khả năng lãnh đạo bẩm sinh

Cự Giải không thích bị bảo phải làm điều này điều kia, họ có xu hướng thoát khỏi những lối mòn để sống theo cách riêng của bản thân. Họ có thể trầm tính, nhưng khi có đủ thời gian để tĩnh lặng họ vô cùng sung sức để theo đuổi đam mê và bày tỏ tình cảm và sự quan tâm sâu sắc tới người khác.
Những đặc điểm tính cách này là bàn đạp để họ dễ dàng trở nên thành công và thậm chí có thể trở thành nhà lãnh đạo lớn.

8. Họ rất sâu sắc, tâm hồn phức tạp

Để hiểu được Cự Giải chưa bao giờ là điều dễ dàng cả bởi họ rất linh hoạt. Vì những người quá sáng tạo nên những ý tưởng của họ liên tục được thay đổi và có lúc trở nên hỗn loạn, khó đoán.
Thông thường, Cự Giải cảm thấy dường như mình không thuộc về nơi này, giống như họ được sinh ra từ nơi nào đó hoàn toàn khác chứ không phải thế giới này.


9. Họ coi trọng người khác hơn bản thân

Cự Giải luôn đề cao nhu cầu của người khác trước chính mình. Nếu bạn cần một cái gì đó, Cự Giải sẽ đi tới cùng trời cuối đất để có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.
Đây là lý do Cự Giải thường quên chăm sóc bản thân nên họ đôi lúc bị mất cân đối và kèm theo cảm giác trống rỗng. Bởi vì được xem là người hau giúp mọi người, nên đôi lúc họ cần thời gian yên tĩnh một mình để hồi sức trước khi có thể tiếp tục hỗ trợ người khác.

10. Cự Giải có thể nói chuyện thâu đêm với ai thực sự hiểu họ

Cự Giải có vẻ trầm tĩnh và dè dặt, nhưng đừng để vẻ ngoài đó đánh lừa bạn. Một khi bạn hiểu hơn về họ, Cự Giải có thể nói chuyện hàng giờ liền về lý thuyết khoa học, người ngoài hành tinh, vũ trụ, tình yêu, và các chủ đề huyền bí hay triết học. Họ rất vui khi cuối cùng có người để trò chuyện và thỏa mãn sự hiểu biết cũng như trí tưởng tượng của mình.

Xem thêm: Khám phá mối quan hệ giữa chòm sao Cự Giải với các nhóm Nước, Lửa, Khí và Đất

HaTra

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X