Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

"Cấm địa" trong tình yêu của 12 chòm sao

Thứ Ba, 16/06/2015 10:11 (GMT+07)

Tình yêu của 12 chòm sao có những nguyên tắc riêng, có những kiểu yêu mà dù thế nào họ cũng kiên quyết tránh xa.


Bạch Dương: Yêu xa

Cam dia trong tinh yeu cua 12 chom sao hinh anh
 
Bạch Dương tính tình sôi nổi và thích được chiều chuộng, không thể kiên nhẫn chờ đợi những tin nhắn, những cuộc điện thoại từ nơi xa hay cảm giác cô đơn trong những ngày lễ. Tình yêu với Bạch Dương là phải tay nắm tay, ngày ngày mang đến cảm giác hạnh phúc cho nhau bằng những hành động cụ thể.
 
Kim Ngưu: Tình một đêm
Kim Ngưu chín chắn, điềm đạm và ổn định không thích sự phiêu lưu, mạo hiểm và chớp nhoáng của tình một đêm. Tình yêu với Kim Ngưu nhất định phải là hai người tìm hiểu nhau, phù hợp với nhau, có mối quan hệ bền vững và tiến tới hôn nhân.
 
Song Tử: Yêu người lớn tuổi
Khoảng cách tuổi tác khiến Song Tử cảm thấy e dè và xa cách. Họ cho rằng những người lớn tuổi sẽ có quan điểm, lối sống khác xa với sự vui nhộn và thoải mái của mình.
 
Cự Giải: Ngoại tình

Cam dia trong tinh yeu cua 12 chom sao hinh anh 2
 
Gia đình với Cự Giải là số 1 nên không bao giờ họ chấp nhận tình yêu ngoài luồng, ngoại tình – thứ khiến gia đình tan vỡ. Thời khắc bước vào hôn nhân, Giải Giải đã quyết định chỉ chung thủy với duy nhất một người, đó là tinh thần trách nhiệm của những chú cua.
 
Sư Tử:  Đa tình
Sư Tử cao ngạo và nổi bật sao có thể chấp nhận được người trăng hoa, không coi mình là duy nhất. Điều đó khiến lòng tự trọng của họ bị tổn thường và tình yêu của Sư Tử sẽ theo đó mà tan biến.
 
Xử Nữ:  Yêu “ảo”
Xử Nữ – Cung hoàng đạo lý trí và tỉnh táo nhất trong tình yêu, họ sẽ không dấn thân vào hố sâu tình yêu qua mạng. Xử Nữ không tin vào thế giới ảo bởi họ luôn là người bị động trong chuyện tình cảm. Tình yêu luôn bắt đầu từ tình bạn, tin tưởng lẫn nhau, Xử Nữ không tin vào tiếng sét ái tình và cho rằng nơi thế giới ảo kia sẽ không tồn tại tình yêu thật sự.
 
Thiên Bình: Tình yêu mai mối
Người thông minh và phóng khoáng như Thiên Bình không bao giờ chịu bó mình trong một tình yêu khuôn mẫu và giáo điều. Họ thích được tự do lựa chọn, tìm hiểu, yêu đương và đến với nhau bằng sự hòa hợp của hai tâm hồn. Còn mối quan hệ gặp gỡ, quen biết và kết hôn qua mai mối với Thiên Bình không phải là tình yêu.
 
Thần Nông: Không có gì là không thể chấp nhận được
Ẩn sâu trong vẻ bề ngoài lạnh lùng, đáng sợ là tâm hồn nhạy cảm và trái tim khao khát yêu đương, Bọ Cạp sẵn sàng đón nhận tất cả các loại tình yêu, miễn là nó xuất phát từ tình cảm chân thành và sự tự nguyện của đôi bên.
 
Nhân Mã: Tình yêu không hồi đáp

Cam dia trong tinh yeu cua 12 chom sao hinh anh 3
 
Nhân Mã dám yêu và dám hận, dám dấn thân nhưng cũng sẵn sàng từ bỏ. Một khi tình cảm không được đáp lại, Mã Mã sẽ buông tay và tự động viên bản thân mình vui vẻ lên, đi tìm con đường mới.
 
Ma Kết: Tình yêu thầy trò
Ma Kết đặt ranh giới rõ ràng giữa thầy và trò. Họ tôn trọng thầy cô như cha mẹ, không bao giờ nảy sinh tình cảm nam nữ với bề trên của mình.
 
Bảo Bình: Tình yêu vượt ngoài khuôn khổ
Cá tính và suy nghĩ khác thường nhưng tình yêu với Bảo Bình phải có nguyên tắc. Họ không dám trải nghiệm những cảm giác mới lạ, thậm chí là lén lút, vụng trộm khi yêu. Đôi khi, Bảo Bình còn thờ ơ với chuyện tình cảm.
 
Song Ngư: Tình yêu phi công – máy bay
Song Ngư nhút nhát chẳng dám đối diện với ánh mắt dò xét và sự dèm pha của thế gian về tình yêu của mình. Hơn nữa, Song Ngư khi yêu cần được che chở, bảo vệ, quan tâm hơn là để người khác dựa dẫm nên họ không thích tình yêu “không bình thường” như vậy.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X