Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bạch Dương+ Bạch Dương - Sự gắn kết đầy sôi nổi!

Thứ Hai, 31/08/2009 14:32 (GMT+07)
Bạch Dương = Bạch Dương
Lửa + Lửa = Sự bùng nổ

Sự kết hợp của cặp đôi Bạch Dương cũng có nhiều điều thú vị. Hai người đều có phần hơi  tự phát và bốc đồng, cả hai đều là những người thông minh, có chỉ số IQ cao và nồng nhiệt. Sự kết hợp sẽ trở nên sôi nổi, táo bạo và đặc biệt thú vị. Khi là một cặp có vẻ như các bạn có sự tác động lên cả thế giới. Có thể nói, đây là một sự gắn kết mãnh liệt gữa hai người cùng chòm sao. Anh ấy sẽ hiểu những cảm xúc của bạn và chắc hẳn hai bạn sẽ có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau!

Tuy nhiên, cảm xúc có thể nhạt dần khi mà chất mới lạ giữa hai người không còn, và đặc biệt khi mà cái tôi cá nhân của mỗi người đã vượt quá giới hạn. Hai người có thể tạo nên tia sáng chợt loé lên rối lại vụt tắt, rất có thể nó không bền vững. Cả hai đều sôi nổi, nồng nhiệt và mang cái tôi khá lớn. Ai cũng luôn cho rằng mình đúng. Bởi vậy, cái tôi sẽ chiếm ưu thế nếu một trong hai không biết cách dung hoà. Nếu mối quan hệ của bạn được xây dựng trên cơ sở bình đẳng. Chất lửa có thể được tạo ra một cách dữ dội. Những cố gắng liên kết có thể bị hạn chế.

Tuy nhiên, trong tình yêu mọi thứ là có thể, chỉ cần hai người biết cách dung hoà:

Cả hai nên học cách giảm bớt cái tôi cá nhân của mình mà để ý đến cảm xúc của người kia một chút. Nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng đúng, hãy thử đặt mình vào vị trí của đối phương để suy xét sự việc, có thể bạn sẽ có những suy nghĩ khác. Điều này sẽ giúp cho mối quan hệ giữa hai bạn trở nên tốt đẹp hơn.

Mối quan hệ sẽ tiến triển tốt đẹp nếu cả hai biết ủng hộ ước mơ và sẻ chia hoài bão cùng nhau. Làm như vậy sẽ giúp hai người vượt qua những khó khăn, trở ngại, tìm ra những điểm chung, những ý tưởng. Chẳng thế mà các bạn có thể rời được ngọn núi ngăn cách trước mặt và xây dựng vương quốc riêng dành cho hai người.

Một điều khác mà hai bạn có thể làm là khuyến khích nhau trong công việc, trong quan hệ xã hội, đồng thời nhớ rằng đừng theo đuổi quá nhiều mục đích cá nhân, bởi như vậy sẽ tạo ra những rạn nứt, khó đồng cảm. Bởi trong tình yêu luôn cần có sự chia sẻ, không nên có những phân định quá rạch ròi.

Nên có những người bạn chung để cùng chia sẻ và đưa ra lời khuyên khi hai người có trục trặc.

Để níu giữ ngọn lửa tình yêu ở lại, giảm bớt tính cá nhân và bướng bỉnh, để chỉ thấy mình trẻ trung hơn thôi chứ không phải trẻ con nhé! Và cùng trải qua những khoảng thức gian thú vị bên nhau.

 (Theo astrology)

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X