Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Lịch Vạn Niên - Lịch âm dương - Xem ngày tốt xấu 2024

Xem ngày tốt xấu năm 2018 theo từng tháng âm lịch

Thứ Hai, 19/03/2018 11:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem ngày tốt xấu năm 2018 là nhu cầu của rất nhiều bạn đọc với mong muốn đón lành tránh dữ, chọn ngày đẹp để tiến hành các công việc quan trọng. Để tiện cho việc tra cứu, theo dõi Lịch Ngày Tốt xin tổng hợp những ngày tốt xấu của 12 tháng âm lịch trong năm, xin mời tham khảo.

xem ngay tot xau nam 2018
 
Xem ngày tốt xấu năm 2018 theo Lịch Vạn Niên có tác dụng lớn và trở thành thói quen của rất nhiều người Việt. Mỗi khi tiến hành các công việc quan trọng như kết hôn, khai trương, xây sửa nhà cửa, xuất hành, kí kết hợp đồng, an táng,… đều nên xem ngày để mọi việc trôi chảy hanh thông, nghênh đón cát lợi và tránh những điều không may.
 
Ngày tốt có tác động tích cực giúp vận may tăng lên và ngược lại ngày xấu sẽ làm cho những điều xui rủi có cơ hội ập đến. Việc xem ngày đại cát đại hung không có tính chất cố định hay áp đặt mà phụ thuộc vào mục đích công việc. Có ngày tốt cho cưới gả nhưng làm ăn thì không thuận hoặc có ngày xuất hành rất đẹp nhưng tiến hành an táng ma chay thì không nên. 
 
Vì thế khí xem ngày nhất thiết phải xem cụ thể chi tiết theo từng việc. Ngày có sao đẹp sao tốt cho việc gì thì làm việc ấy, tránh trường hợp hiểu sai về các ngày, râu ông nọ cắm cằm bà kia, cứ cho rằng ngày đẹp thì làm việc gì cũng tốt. Để tiện cho bạn đọc tra cứu, dưới đây là danh sách xem ngày tốt xấu năm 2018 theo từng tháng lịch âm.
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 1 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng đầu tiên của năm không có quá nhiều ngày tốt, nên xem xét thật kĩ khi có ý định tiến hành các công việc quan trọng, đặc biệt là liên quan tới sự nghiệp và xuất hành.
Tử vi tháng Giêng (tháng 1 âm lịch) năm Mậu Tuất 2018 của 12 con giáp
Năm Đinh Dậu sắp qua, Mậu Tuất đã cận kề. Cùng Lichngaytot xem bói tử vi tháng 1/2018 về vận may tài lộc, công danh, sự nghiệp, sức khỏe, tình yêu của 12 con
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 2 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng này có khá nhiều ngày đại cát nhưng kèm với đó là không ít ngày xấu đại hung nên xem ngày phải xem chuẩn từng việc để tránh nhầm lẫn gây hậu quả khó lường.
Xem ngày tốt xấu tháng 2 năm 2018 âm lịch để tiến hành mọi việc thuận lợi
Xem ngày tốt xấu tháng 2/2018, tháng Ất Mão, xem ngày giờ đẹp để tiến hành từng việc thuận lợi, đón lành tránh dữ, đạt được hiệu quả như mong đợi.
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 3 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng không có quá nhiều ngày tốt đặc biệt là ngày thích hợp để khởi nghiệp, tiến hành việc hiếu.
 
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 3 âm lịch năm Mậu Tuất
Tự xem ngày tốt xấu 2018 - tháng 3 âm lịch một cách dễ dàng với bảng cụ thể của Lịch Ngày Tốt, không còn lo lắng phạm phải ngày xấu khiến sự việc đổ bể, cùng
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 4 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng có một số ngày cực kì đẹp nhưng đồng thời việc kết hôn và an táng không có nhiều ngày thích hợp nên hãy chọn lựa kĩ càng nếu muốn tiến hành.

Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 4 âm lịch năm Mậu Tuất
Trong tháng 4 âm lịch nếu muốn tiến hành việc quan trọng hoặc tránh những ngày không tốt thì nên tham khảo hướng dẫn xem ngày tốt xấu 2018 cho từng tháng cụ
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 5 âm lịch năm Mậu Tuất, các ngày tốt nằm rải rác trong tháng, không tập trung nên khi xem việc nên xem cụ thể từng ngày để tránh nhầm vào ngày xấu.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 5 âm lịch năm Mậu Tuất
Trong năm có ngày tốt ngày xấu, ngày đại cát đại lợi và ngày hung hiểm tai ương, làm thế nào để chọn được ngày thuận lợi tiến hành việc tốt và tránh xa những
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 6 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng có nhiều ngày xấu không thích hợp tiến hành việc ma chay an táng nên cần xem xét thận trọng.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 6 âm lịch năm Mậu Tuất
Xem ngày tốt xấu 2018 cho tháng 6 âm lịch để xác định ngày nào thuận lợi ngày nào hung tai, từ đó có định hướng tốt nhất cho những kế hoạch của bản thân!
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 7 âm lịch năm Mậu Tuất, trong tháng có khá ít ngày tốt, nhiều ngày xấu nhất là với việc cưới hỏi.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 7 âm lịch năm Mậu Tuất
Tháng 7 âm lịch được mệnh danh là tháng cô hồn, tháng của ma quỷ nhưng không vì thế mà trong tháng không có ngày tốt. Cùng xem ngày tốt xấu 2018 để xác định
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 8 âm lịch năm Mậu Tuất, đầu tháng và cuối tháng đều có ngày tốt, tiện cho việc tiến hành các nhiệm vụ mới, khởi nghiệp, khai trương.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 8 âm lịch năm Mậu Tuất
Tháng 8 mùa thu, tháng đại cát để tiến hành nhiều chuyện tốt, cùng xem ngày tốt xấu 2018 để biết tường tận ngày nào tốt ngày nào đẹp nên làm việc trọng đại,
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 9 âm lịch năm Mậu Tuất, cả đầu giữa và cuối tháng đều có ngày tốt nhưng xen vào đó có không ít ngày xấu nên làm gì cũng phải chọn ngày kẻo vô tình rơi vào ngày đại hung.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 9 âm lịch năm Mậu Tuất
Xem ngày tốt xấu 2018 là nguyện vọng của không ít người, để tiện cho quá trình theo dõi, tra cứu Lịch Ngày Tốt xin hướng dẫn xem ngày trong từng tháng âm lịch.
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 10 âm lịch năm Mậu Tuất, nửa đầu tháng ngày tốt tương đối nhiều nhưng nửa cuối tháng ngày xấu chiếm ưu thế nên nếu có việc quan trong hãy làm ngay vào những ngày tốt đầu tháng.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 10 âm lịch năm Mậu Tuất
Xem ngày tốt xấu 2018 trong tháng 10 âm lịch để xác định ngày tiến hành các việc cần thiết cùng Lịch Ngày Tốt nào!
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 11 âm lịch năm Mậu Tuất, trong tháng có nhiều ngày không thích hợp kết hôn nên nếu muốn tiến hành phải chọn ngày thật kĩ.

Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 11 âm lịch năm Mậu Tuất
Lịch Ngày Tốt hướng dẫn xem ngày tốt xấu 2018 - tháng 11 âm lịch tại nhà đầy đủ, dễ hiểu và cụ thể tới từng ngày, từng việc cho quý độc giả tham khảo!
 
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 12 âm lịch năm Mậu Tuất, tháng cuối cùng của năm có khá nhiều ngày đẹp, tập trung vào nửa đầu tháng, rất tốt để tiến hành các công việc liên quan tới sự nghiệp.
Xem ngày tốt xấu 2018 - Tháng 12 âm lịch năm Mậu Tuất
Xem ngày tốt xấu 2018 - tháng 12 âm lịch để đón một năm trọn vẹn. Cuối năm có rất nhiều việc cần xem ngày đẹp nên không thể bỏ qua hướng dẫn vô cùng hữu ích
 
Trên đây là hướng dẫn xem ngày tốt xấu 2018 theo từng tháng âm lịch, chi tiết từng ngày. Bạn đọc nên lưu lại để theo dõi trong suốt cả năm để làm mọi việc hanh thông, đạt được kết quả như ý. 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X