Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Quý Sửu theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Ba, 05/11/2019 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục Thập Hoa Giáp của Quý Sửu là mệnh Tang Đố Mộc, đây là những người rất mực thông minh, có tài ăn nói, khéo léo, làm việc tận tụy, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật cao...
Luc Thap Hoa Giap cua Quy Suu
Giải mã Lục Thập Hoa Giáp của Quý Sửu

Tuổi Quý Sửu có can Quý thuộc Âm Thủy, chi Sửu thuộc Âm Thổ, chi khắc nhập can nên đa số người tuổi này phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc đời ở thời kỳ tiền vận. 

Bản mệnh cũng có may mắn, có nỗ lực vươn lên được nhưng phần lớn do sức phấn đấu của bản thân để vượt qua các khó khăn, hưởng cuộc đời an nhàn từ trung vận. Đến thời kì hậu vận sẽ nhàn hạ và thanh thản hơn nhờ quan hệ tương hợp giữa can và nạp âm.
 
Quý Sửu có đầy đủ tính chất của tính cách người Thiên can Quý là sống nội tâm, ngay thẳng, mẫn cảm, nếu gặp thời sẽ biến hóa như rồng; lại thêm chi Sửu là những người cần cù, chăm chỉ, chịu khó, kiên trì, suy nghĩ chín chắn trước khi hành động nên dễ dẫn đến thành công.
 
Tuổi Quý Sửu sinh vào mùa đông là mùa thuận sinh, cuộc đời nhiều may mắn, thuận lợi.
 
Xem tử vi, người tuổi này có số đỗ đạt cao, công danh khá rạng rỡ. Họ rất thông minh, có tài hùng biện, cư xử khéo léo, giỏi văn mà cũng giỏi võ. Làm việc rất tận tụy và cẩn thận, lại có trách nhiệm cao, ý thức kỷ luật tốt nên được cấp trên tín nhiệm.
 
Song nhược điểm của con giáp này là khá câu nệ, nền nếp đến mức nghiêm khắc, gia trưởng vì tính bảo thủ. 
 
Tài lộc của tuổi này khá thăng trầm, lúc đầy lúc vơi. Về già được con cháu phụng dưỡng, phú quý hưởng lộc.

Luc Thap Hoa Giap cua Quy Suu 2
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Quý Sửu, tuổi này có ngũ hành nạp âm là mệnh Tang Đố Mộc tức gỗ cây dâu. Xét về vận số, nguyên khí của người Tang Đố Mộc sinh năm 1973 được đánh giá là kém hơn người cùng mệnh sinh năm Nhâm Tý 1972.
 
Tuổi Quý Sửu mệnh Tang Đố Mộc sống rất hiền hòa và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nếu so sánh với những người thuộc các nạp âm khác của mệnh Mộc, người mệnh này có sự khéo léo và mềm dẻo hơn, giống như cây dâu tằm dễ dàng uốn cong. 
 
Bởi vậy, bản mệnh có sự khéo léo trong giao tiếp thường ngày và nhận được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh.
 
Từ những ưu điểm này thì họ hợp với những nghề liên quan đến giáo dục, làm cố vấn hoặc các công việc trong môi trường văn phòng.
 
Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể vận sự sắc sảo, nhanh nhạy trong mối quan hệ xã giao cũng như lợi thế giao tiếp tốt của mình để làm công việc liên quan đén công tác xã hội, hoạt động ngoại khóa, tổ chức sự kiện...
 
Người mệnh này cần phải trải qua sóng gió, nhiều tôi luyện thì mới đạt được thành công rực rỡ. 
 
Nhược điểm lớn nhất của mệnh này là bị động, dễ dao động, thường gặp phải rắc rối nhất là hay vướng vào chuyện thị phi, ảnh hưởng đến danh tiếng.
 
Tuổi xung khắc với Quý Sửu là các tuổi Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
 
Quý Sửu có thể kết hôn với người cùng tuổi Sửu như Quý Sửu, Kỷ Sửu; hay người tuổi Thân, Dần, Mão như Giáp Dần rất tốt; nên làm bạn với người tuổi Thân, Sửu, Tị.
 
Trong làm ăn, tuổi Quý Sửu nên hợp tác với người tuổi Sửu, Dậu, Tị sẽ rất tốt cho chuyện kinh doanh buôn bán của cả 2 bên.

>>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nam mạng chính xác nhất

>>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu nữ mạng chính xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X