Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Nhâm Tý theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Ba, 05/11/2019 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục Thập Hoa Giáp của Nhâm Tý là mệnh Tang Đố Mộc, đây là con giáp nhanh nhẹn, sắc bén, giỏi ăn nói, giỏi lãnh đạo, có tinh thần trách nhiệm...
Luc Thap Hoa Giap cua Nham Ty 1
Giải mã Lục Thập Hoa Giáp của Nhâm Tý

Tuổi Nhâm Tý có can Nhâm thuộc Dương Thủy, chi Tý thuộc dương Thủy, nạp âm thuộc hành Mộc. Như vậy, can và chi cùng thuộc hành Thủy tương hợp, can chi sinh nhập nạp âm cho nên đa phần những người tuổi này đều có thực tài, đường đời thênh thang rộng mở, ít gặp trở ngại.

Từ tiền vận đến hậu vận đều trải qua nhiều may mắn, thuận lợi. Dù trong năm xung tháng hạn có gặp đôi chút khó khăn, trở ngại cũng sẽ gặp được quý nhân độ mệnh giúp vượt qua dễ dàng.
 
Ngoài ra, tuổi Nhâm Tý có đầy đủ cả 2 tính chất của can và chi. Can Nhâm có sự biến hóa linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao; trong khi đó chi Tý đứng đầu hàng Chi, là những người thông minh, sắc bén, khéo léo, thường có tài lãnh đạo.
 
Trong lĩnh vực nghiên cứu, người tuổi này rất thích nghiên cứu tìm tòi, có nhiều sự sáng tạo nổi danh.
 
Trong cuộc sống, con giáp này có tính tình cứng cỏi, đa tài đa nghệ, bạo mồm, mạnh miệng, đôi khi có thể không cân nhắc lời nói và cũng làm việc liều lĩnh, táo bạo quá sức mình. Họ rất chú ý đến việc chăm sóc con cái và gia đình, thích sự bình yên, nhưng duyên nợ không nhiều.

Luc Thap Hoa Giap cua Nham Ty 2
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Nhâm Tý, người tuổi này thuộc mệnh Tang Đố Mộc tức gỗ cây dâu. Tang Đố Mộc rất kị Kim, khi kết hợp với mệnh Kim thì cả đời vất vả, lận đận.

Tuổi Nhâm Tý mệnh Tang Đố Mộc là những người có lòng nhân hậu, lương thiện. Họ lấy chữ “nhân” làm cái gốc để tu thân, lập nghiệp. Nhờ vậy, bản mệnh thường nhận được sự ủng hộ và lòng tin của nhiều người. 
 
Tuổi Nhâm Tý mệnh Tang Đố Mộc đa phần là người khôn khéo, giỏi đối nhân xử thế, kính trên nhường dưới. 
 
Tuy nhiên, nhược điểm của mệnh này là dễ bị thị phi, dễ vấp phải tranh luận, thậm chí là cãi vã hoặc bị hiểu lầm, mang tiếng xấu.
 
Bản mệnh cũng thường có nhiều điều lo nghĩ khiến thân tâm buồn khổ, tuổi trung niên có đầy đủ về điệu kiện ăn ở. Nhưng người thân lạnh nhạt, làm việc gì cũng gần như đều phải tự mình lo.
 
Nhờ tính cách độc lập nên người mệnh này rất thích hợp làm kinh doanh buôn bán, có bản lĩnh gây dựng sự nghiệp. Nhâm Tý thích là làm nên đôi khi làm những việc quá sức mình.
 
Tuy nhiên, trời sinh họ có tính đa tình, phong lưu. Cả đời thường gặp nhiều phiền nhiễu về chuyện tình cảm, vợ chồng không mấy hòa thuận nhưng con cái lại thịnh vượng. 
 
Tuổi xung khắc với tuổi Nhâm Tý là các tuổi Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất.
 
Người tuổi này nên kết hôn muộn sẽ tốt hơn và có thể lấy vợ hoặc chồng tuổi: Thìn, Thân, Sửu, Tị như Quý Sửu, Giáp Thân; hợp làm bạn với các tuổi Tị, Sửu, Thân.
 
Trong làm ăn, người tuổi Nhâm Tý nên hợp tác với các tuổi Thìn, Thân, Dần, Sửu, Hợi. 

>>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nam mạng chính xác nhất

>>> Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Tý nữ mạng chính xác nhất

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X