Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Mậu Thân theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Ba, 05/11/2019 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Thân là con khỉ độc thân, thông minh, sáng ý, nhanh nhẹn. Tuổi này rất kiên định, khó dao động hay lùi bước trước khó khăn...
Luc Thap Hoa Giap cua Mau Than
Giải mã Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Thân

Xem tử vi, người sinh vào tuổi Mậu Thân có thiên can Mậu dương Thổ, địa chi Thân dương Kim, Thổ sinh Kim, quan hệ hòa hợp này sẽ mang tới may mắn, cát tường trong vận mệnh của con giáp này.

Đa phần người tuổi Mậu Thân đều rất thông minh, sáng ý, nhanh nhẹn, sống có tình. Vì thông minh, ngôn ngữ phong phú, tâm hồn khoáng đạt nên bản mệnh thích hợp với các nghề về văn chương, văn hóa, không bị gò bó về giờ giấc.
 
Trong cuộc sống, con giáp này rất nhanh nhạy khi phải xử lý các vấn đề, là người kiên định, khó dao động hay lùi bước trước khó khăn bởi họ sẽ luôn tìm ra cách để hoàn thành mọi việc.
 
Người tuổi này nếu sinh vào giờ tốt thì có chức có quyền, không thì cũng là người được quý nhân trọng đãi và người đời yêu mến, nể nang. Tuổi này có thể phải thay đổi nhà cửa nhiều lần và phải sống xa quê mới tốt.
 
Tuổi Mậu Thân dù là nam hay nữ thì đều là những người rất hòa đồng, giỏi xã giao. Họ có lòng tiến thủ, thích sự cạnh tranh, đa tài đa nghệ, có tham vọng và rất thích cuộc sống tự do không bị gò bó.
 
Nhược điểm là hay có lòng đố kị, đôi khi nói năng tùy tiện, thiếu sự tinh tế, tính tình thay đổi thất thường, thiếu sự chân thành.
 
Tuổi Thân mệnh Thổ thời niên thiếu phải chịu khá nhiều khổ cực, phải rèn luyện cho mình một nghề tay phải thì mới có thể thành công; từ trung niên trở đi sẽ được hưởng cuộc sống sung sướng.

Luc Thap Hoa Giap cua Mau Than 1
 
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Thân, tuổi này có ngũ hành nạp âm là mệnh Đại Trạch Thổ tức đất đầm lầy. Mệnh này dù sinh thời gặp khá nhiều khó khăn, vất vả nhưng về hậu vận sẽ được an nhàn, mọi thứ đều tốt đẹp.
 
Tuổi Mậu Thân mệnh Đại Trạch Thổ thường gặp được nhiều người trợ giúp, có cơ hội phát triển lớn, thường làm công ích, từ thiện giúp người giúp đời. Nhờ vậy, càng về già càng có hậu, để lại nhiều phúc đức cho con cháu.
 
Tuổi Mậu Thân có Thổ khí mạnh, không sợ bị Mộc khắc bởi cây cối không thể sống trong đầm lầy. Cho nên, dù theo quy luật của ngũ hành, Mộc khắc Thổ nhưng trong trường hợp này sẽ là sự kết hợp may mắn, đường công danh và tài lộc thăng tiến không ngừng.
 
Đại Trạch Thổ gặp Kim và Thủy thì càng vượng, sẽ được hưởng mệnh đại phú đại quý.
 
Tuổi Mậu Thân có thể kết hôn với người tuổi Tý và tuổi Hợi như Đinh Hợi, Tân Hợi hoặc Canh Tý, Giáp Tý.
 
Hoặc bản mệnh cũng có thể kết hôn với các tuổi Sửu, Mão, Thìn; hoặc hợp tác làm ăn với tuổi Thìn, tuổi Tý như Giáp Thìn, Bính Thìn, Mậu Tý, Canh Tý là tốt nhất.
 
Người tuổi Mậu Thân không nên kết hợp với người tuổi Dần thì 2 con giáp này dễ xảy ra xung đột; còn nếu kết hợp với tuổi Tị thì tính cách của 2 con giáp này gần giống nhau nên sẽ không ưa nhau mấy.

>>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nam mạng chính xác nhất

>>> Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thân nữ mạng chính xác nhất

LNT.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X