Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Giáp Ngọ theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Hai, 04/11/2019 13:47 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục Thập Hoa Giáp của Giáp Ngọ là con ngựa hí gió, bản tính ôn hòa, lương thiện, lanh lợi, thích ăn chay, có phong phạm của bậc quân tử và rất coi trọng tình bạn.
Luc Thap Hoa Giap cua Giap Ngo
Giải mã Lục Thập Hoa Giáp của Giáp Ngọ

Người tuổi Giáp Ngọ có ngũ hành nạp âm là Sa Trung Kim tức vàng trong cát, sự quý giá ẩn chứa trong cát, phải trải qua sàng đãi mới có thể hiển lộ ra phẩm chất.

Giáp Ngọ là loại kim loại tốt, gặp Hỏa (lửa) thì sinh vượng, trở thành vật dụng hữu ích vì vàng cần được lửa rèn thì mới sáng bóng. 
 
Dù vậy, lửa quá lớn sẽ khiến vàng bị tổn hại nên theo Lục Thập Hoa Giáp của Giáp Ngọ, bản mệnh cần tránh gặp tuổi Đinh Mão (mệnh Lư Trung Hỏa), Đinh Dậu (Sơn Hạ Hỏa), Mậu Tý (Tích Lịch Hỏa) bởi các tuổi này có hỏa vượng chủ về hung họa với tuổi Giáp Ngọ.
 
Ngoài ra, Kim của Giáp Ngọ còn khắc với Mộc (Kim khắc Mộc) vì hình kỵ, dù Mộc hao Kim được lợi (Kim khắc xuất, mất đi khả năng áp chế) nhưng vẫn chịu thế tốt trước xấu sau, do Kim chưa tinh chế nên không áp chế được Mộc vượng, chẳng những không chém được cây mà còn tự gây tổn hại cho bản thân.
 
Tuổi Giáp Ngọ mệnh Sa Trung Kim là tiến thần, có đủ đức sáng, bản tính cương trực. Nếu sinh vào mùa thu, mùa đông được coi là thuận sinh, cuộc đời nhiều cát lợi.
 
Tuổi này hợp cách chủ về thi cử đỗ đạt, thường có công đầu. Nhưng nếu gặp Thương Sát thì thường chủ về người bất nhân, bất nghĩa.

Xem thêm: Tính cách, vận mệnh người tuổi Ngọ mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ
 
Người sinh vào năm Giáp Ngọ có thái độ làm người ôn hòa, thích náo nhiệt, thích giao du kết giao với đông đảo bạn bè. Bản mệnh có đường quan lộc sáng sủa, gặp hung nhưng không bị hung hại, gặp dữ hóa lành.
 
Tuy nhiên, người mệnh này ít dựa vào người thân, người nữ miệng mồm nhanh nhẹn hơn.
 
Vận mệnh của người tuổi Giáp Ngọ cho thấy, thân tọa tử địa, cả đời nhiều lao khổ bôn ba. Nam mệnh đối xử với vợ rất tốt. Được sao Thương Quan chiếu mệnh nên có lộc phát tài, sống rất hiếu thuận. 
 
Ngày chủ có Đinh Hỏa cho nên mệnh chủ cần quan tâm và giúp đỡ người khác nhiều hơn, kẻo chính mình đến già lại hai bàn tay trắng, đơn độc lẻ loi.
 
Các tuổi xung với tuổi Giáp Ngọ là: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần, Nhâm Dần. Chọn tuổi làm ăn hay bạn đời tốt nhất nên tránh các tuổi này.

>>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nam mạng chính xác nhất
>>> Tử vi trọn đời tuổi Giáp Ngọ nữ mạng chính xác nhất

Tin bài cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X