Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Giải mã vận mệnh người tuổi Canh Tuất theo Lục Thập Hoa Giáp

Thứ Ba, 05/11/2019 08:12 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lục Thập Hoa Giáp của Canh Tuất là mệnh Thoa Xuyến Kim, đây là con giáp có tinh thần trách nhiệm cao với tập thể, hay suy nghĩ lo tính, tâm trạng ít khi được nhàn nhã...
Luc Thap Hoa Giap cua Canh Tuat
Giải mã Lục Thập Hoa Giáp của Canh Tuất

Xem tử vi, người sinh vào tuổi Canh Tuất có thiên can Canh dương Kim, địa chi Tuất dương Thổ, Thổ sinh Kim nên chi sinh can. Quan hệ tương hợp này giúp cho bản mệnh là những người có thực lực hơn người, cuộc đời gặp nhiều may mắn, ít trắc trở.

Nếu sinh vào mùa thu và các tháng giao mùa là hợp mùa sinh, vận trình cuộc đời nhàn hạ. 
 
Tuy nhiên, can Tuất có tính Kim khá mạnh, khi Kim vượng hay suy, nếu thiếu chất Hỏa kiềm chế thì dễ gây ra các bệnh về phổi, ruột khi lớn tuổi.
 
Đa phần những người tuổi Canh Tuất đều thuộc mẫu người sắc sảo, cứng rắn, độc đoán nên dễ trở thành người độc tài khi nắm quyền hành trong tay. Họ cũng sống rất khép kín, ít cởi mở nên thường cô đơn trong hành động cũng như tình cảm.
 
Đây là đặc tính đặc trưng của can Canh “Canh cô Mậu Quả”. Lại thêm tính chất của chi Tuất là đa năng, thẳng tính nên phần lớn tuổi này sống sớm xa gia đình.
 
Trong cuộc sống, con giáp này không phải kẻ tham lam. Họ có tinh thần tập thể cao, thích các hoạt động xã hội nhưng lòng hay lo nghĩ, tâm trạng ít khi được nhàn nhã.
 
Số mệnh của người Canh Tuất bị Điều Khách chiếu mệnh. Nếu phúc ấm không dày thì bản mệnh có thể gặp tai họa một lần trong đời, nhẹ thì đỡ, nặng thì có thể mang tật.

Luc Thap Hoa Giap cua Canh Tuat 2
 
Theo Lục Thập Hoa Giáp của Canh Tuất, ngũ hành nạp âm của tuổi này là Thoa Xuyến Kim tức vàng trang sức. Vàng kim vốn cứng rắn, nhưng khi được chế tác thành trang sức thì tính cứng rắn của Kim bị suy yếu đi rất nhiều.
 
Khi đó, Kim của Canh Tuất trở nên ẩn tàng, hình thể thay đổi, giảm tính cương mãnh. Can Canh được hưởng Lộc Cách, tuổi Canh Tuất được nhận Lộc Tồn tại cung Thân, dương vị gặp dương cung, mỗi khi gặp hạn thường dễ kiếm được tiền.
 
Chi Tuất đa phần là những người sống lý trí nhưng rất tình cảm. Đôi khi bên ngoài mang vẻ lãnh đạm, thờ ơ, bị hiểu lầm là thiếu quan tâm song Canh Tuất lại rất để ý và quan tâm đến một người một cách âm thầm và họ cần sự khen ngợi để cố gắng hơn.
 
Khi mang mệnh Thoa Xuyến Kim, bản thân mệnh Kim khá bảo thủ, vừa là năng lượng tích cực nhưng cũng có năng lượng tiêu cực là sự bảo thủ. 
 
Canh Tuất không thích người khác can thiệp vào công việc và thế giới của riêng mình. Họ tự cảm thấy thỏa mãn, hài lòng, bởi vì bản thân của Tuất là Thổ, Canh là Kim nên con giáp này cân bằng và hòa nhập với đám đông rất tốt.
 
Tuổi xung khắc với tuổi Canh Tuất là Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
 
Tuổi Canh Tuất mệnh Kim nên lấy người tuổi Hợi, tuổi Tý có mệnh Kim, mệnh Thổ hay Thủy để trợ giúp lẫn nhau như Tân Hợi, Quý Hợi hay Bính Tý, Canh Tý, Giáp Tý.
 
Trong làm ăn, tuổi Canh Tuất nên hợp tác với người cùng tuổi Hợi sẽ rất tốt bởi cả 2 đều ít tính toán hơn thiệt; hoặc người cùng tuổi Tuất có tính khí như nhau cũng là lựa chọn không tồi. Ví dụ như: Nhâm Tuất, Canh Tuất hoặc Quý Hơn, Tân Hợi. 

>>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nam mạng chính xác nhất

>>> Tử vi trọn đời tuổi Canh Tuất nữ mạng chính xác nhất
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X