Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận giải lá số tử vi Vô Chính Diệu có một không hai (phần 2)

Thứ Tư, 09/09/2015 11:34 (GMT+07)

Vô Chính Diệu là cách ít gặp trong Tử vi, khi luận đoán lá số thì coi Chính Diệu xung như Chính Diệu tọa.


Luan giai la so tu vi Vo Chinh Dieu co mot khong hai (phan 2) hinh anh
 
Thiên Di Vô Chính Diệu

Lá số tử vi Vô Chính Diệu nếu rơi vào trường hợp bình thường thì không thể giàu có lớn được, cho dù có nhiều sao sáng sủa hợp chiếu nếu Thiên Di Vô Chính Diệu. Ra ngoài dễ bị chi phối bởi môi trường, ngoại cảnh. Tuần Triệt án ngữ tốt hơn nhưng lại dễ chết xa nhà. Hung sát tinh độc thủ, ra ngoài dễ kiếm tiền, thường kiếm được bất ngờ, nhưng lại hao hụt nhanh chóng. Nhật Nguyệt sáng sủa hội chiếu thì tốt đẹp, gặp thuận lợi khi ra ngoài. 
 
Tật Ách Vô Chính Diệu

Ít bệnh tật tai họa nhưng tai họa đến thì khó tránh khỏi. Tuần Triệt án ngữ tốt, ít bệnh tật, tai họa. 
 
Tài Bạch Vô Chính Diệu

Người có lá số tử vi Vô Chính Diệu thì tiền tại không đều đặn, lúc có lúc không, không bền vững. Nếu rơi vào trường hợp lấy chính tinh xung chiếu làm tọa thủ thì không thể giàu có lớn được, cho dù có nhiều sao sáng sủa họp chiếu. Tuần Triệt án ngữ ban đầu thường khó khăn, sau mới thuận lợi nếu được nhiều sao tốt hội chiếu nhưng cũng không thể giàu có được. Nếu rơi vào trường hợp có hung tinh đắc địa độc thủ thì hoạch phát hoạch phá, không bền, chỉ có một giai đoạn. Nhật Nguyệt sáng sủa hội chiếu là tốt đẹp, nhiều tiền của về hậu vận. 
 
Tử Tức Vô Chính Diệu

Tử Tức Vô Chính Diệu thì không có con, ít con, chậm con, hoặc không nhờ cậy được con, hoặc con đầu lòng sinh ra khó nuôi. Tuần Triệt án ngữ thường chậm có con hoặc sinh con ban đầu khó nuôi nhưng con khá giả. Hung tinh đắc địa độc thủ, con cái khá giả nhưng khó nuôi con hoặc muộn sinh con, con cái không hợp với cha mẹ. Có Nhật Nguyệt chiếu thì con khá giả, quý hiển. 
 
Phu thê Vô Chính Diệu

Người có lá số tử vi cung Phu Thê Vô Chính Diệu thường lập gia đình chậm trễ, không có xu hướng lập gia đình, hoặc hay thay đổi đối tượng, chóng chán, không yêu ai mặn nồng, yêu cũng chỉ trong một giai đoạn. Nếu lập gia đình sớm dễ bị hình khắc
 
Gặp Tuần Triệt án ngữ, buổi đầu tuy có khó khăn trắc trở nhưng sau lại tốt hơn, lập gia đình muộn thì tốt, sớm không bền vững. Gặp Tuần tốt hơn gặp Triệt. Đắc Tam không Hỏa Mệnh thì chồng vợ tốt, hoà thuận. 
 
Hung sát tinh độc thủ, cả hai tuy cương cường, đảm đang nhưng không hoà thuận, dễ hình khắc hoặc chia ly. Nhật Nguyệt sáng sủa hội chiếu, vợ chồng tốt đẹp, nhưng nếu có Nhật Nguyệt đóng cùng thì vợ chồng không nhường nhịn, thường hay tìm cách lấn nhau. Gặp Tuần Triệt án ngữ lại bị trục trặc trắc trở ban đầu về tình duyên, lập gia đình sớm dễ đổ vỡ. 
 
Huynh Đệ Vô chính Diệu

Thường không ở gần anh chị em, anh em ly tán nếu cung Huynh Đệ Vô Chính Diệu. Tuần Triệt án ngữ thì tốt hơn, nhưng có anh chị trưởng chết sớm, anh em khá giả về hậu vận, còn tiền vận thì long đong. Nhật Nguyệt sáng sủa hội chiếu, anh em thương nhau, gặp Tuần Triệt án ngữ thì càng tốt hơn. 
 
Hạn Vô Chính Diệu

Trường hợp lá số tử vi Vô Chính Diệu lấy chính tinh xung chiếu làm tọa thủ, mọi sự đều lăng nhăng, không cảm thấy ưng ý, không thể phát trong giai đoạn này được, thường có nhiều sự thay đổi về công việc, nơi ở,… 
 
Tuần Triệt án ngữ, tốt đẹp nếu chính tinh xung chiếu tốt, và thường phải gặp trắc trở trước. Không lo ngại về mọi sự xấu xa xảy ra nếu có. Hung tinh đắc địa độc thủ, phát nhanh nhưng phá nhanh, rất hợp với Mệnh có cách Sát Phá Tham. Nhật Nguyệt sáng sủa hội chiếu, tốt đẹp nhưng có nhiều sự thay đổi xảy ra trong hạn này. Gặp Tuần Triệt án ngữ càng tốt. Hạn đắc Tam không, tốt đẹp trong một giai đoạn tuy có gặp trục trặc ban đầu. 

Lấy lá số tử vi và xem vận mệnh cuộc đời, công danh, tình duyên của bạn

ST

 
LẤY LÁ SỐ TỬ VI theo ngày tháng năm sinh chuẩn xác nhất!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X