Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận giải lá số sao Tử Vi đóng tại cung mệnh

Thứ Năm, 15/10/2015 11:20 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Sao Tử Vi là chủ tinh trong 14 chính diệu, các sao trong hai tính hệ Bắc Đẩu và Nam Đẩu đều phải theo mà bày bố, do đó cổ nhân xem là "đế tinh". Tử Vi tọa mệnh là lá số tốt xấu khó phân.


Luan giai la so Tu Vi dong tai cung menh hinh anh
Nhìn từ góc độ tốt, người có sao Tử Vi tọa cung mệnh, về đại thể đều có thể phùng hung hóa cát, cục diện càng khốn khó, càng có thể phát huy tài năng một cách ung dung mà không rối loạn, đồng thời cũng khá có chủ kiến. Nhưng xét từ mặt xấu, thường thường sẽ biến thành cô độc và độc đoán, đồng thời còn là người có nhiều ngạo khí.
Cho nên gặp người có Tử Vi tọa mệnh, ngoại trừ xem "tam phương tứ chính" của cung mệnh, còn phải xem cung Phúc Đức, nếu tốt, thì mệnh tạo một đời được hưởng nhiều phúc khí. Ngoài ra, cần phải xem học vấn của mệnh tạo, nếu gặp Văn Xương, Văn Khúc, hoặc Hóa Khoa, thì nhờ có học, tuy hơi độc đoán nhưng thường thường cũng có thể đưa ra quyết định tốt.
Nhưng phán đoán của người này, đương thời nhất định sẽ không làm cho người ta tin phục, mà còn khiến cho người ta thấy cố chấp, bởi có cái nhìn xa, đi trước người khác nhiều bước. Đây là bi kịch trong mệnh vận của người có Tử Vi tại mệnh
Nhưng Tử Vi nhập mệnh mà không gặp Văn Xương, Văn Khúc hoặc Hóa Khoa, thì chủ về có học hành mà không có thành tựu; nếu là người ít học thức, thường sẽ đưa ra những phán đoán sai lầm. Nhất là người có cung Phúc Đức xấu, sẽ biến thành bạo ngược.
Cổ nhân nói Tử Vi ưa gặp lục cát tinh, tức Văn Xương, Văn Khúc, Tả Phụ, Hữu Bật, Thiên Khôi, Thiên Việt, nguyên nhân phấn lớn là vì lí lẽ đã thuật ở trên. Gặp Văn Xương, Văn Khúc là có học hành; gặp Tả Phụ, Hữu Bật thì có trợ lực; gặp Thiên Khôi, Thiên Việt là có cơ hội, đều có thể nâng cao địa vị của người có Tử Vi tọa mệnh, ảnh hưởng rất lớn đối với vận trình một đời người.

Xem lá số tử vi và luận giải vận mệnh cuộc đời, công danh, tình duyên của bạn

Theo Tử vi kiến giải

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X