Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Luận giải cung Vô Chính Diệu gặp Tuần Triệt án ngữ trong tử vi

Thứ Sáu, 11/09/2015 15:54 (GMT+07)

Vô Chính Diệu là cung đặc biệt trong tử vi, gặp Tuần Triệt án ngữ thì biến hóa khôn lường.


► Lichngaytot.com cung cấp công cụ Xem lá số tử vi của mỗi người chuẩn xác

Luan giai cung Vo Chinh Dieu gap Tuan Triet an ngu trong tu vi hinh anh
Ngoại trừ trường hợp cung Vô Chính Diệu có hung tinh đắc địa độc thủ thì không nên có Tuần Triệt án ngữ, còn lại đều để câu hút được chính tinh về, ngăn chặn các ảnh hưởng xấu do hung tinh lạc hãm đóng tại cung Vô Chính Diệu hoặc chiếu về cung Vô Chính Diệu. 
Nếu gặp Triệt tại Thân, Dậu, Tuần tại Thìn, Tí hoặc Dần, Mão thì càng hay (Triệt đáo Kim cung, Tuần lâm Hỏa địa hoặc Mộc vị thì bất kỵ Sát Tinh bại điều tai ương sở tác). Chú ý rằng cung Vô Chính Diệu gặp Tuần án ngữ tốt đẹp hơn gặp Triệt. Gặp Triệt chỉ đưa đến sự tốt đẹp của cung Vô Chính Diệu ở mức độ kha khá trong trường hợp có chính tinh sáng sủa xung chiếu và nhiều trung tinh sáng sủa hội chiếu.
Nếu không có Tuần hoặc Triệt đóng tại cung Vô Chính Diệu thì hiệu quả ảnh hưởng của chính tinh xung chiếu yếu đi, và cho dù cung Vô Chính Diệu có nhiều sao sáng sủa hội chiếu cũng không thể coi là rực rỡ được, tốt lắm thì cũng chỉ ở mức độ trung bình khá mà thôi. 
Khi có Tuần hoặc Triệt tại cung Vô Chính Diệu thì ban đầu tuy gặp khó khăn trở ngại nhưng về sau lại thuận lợi hơn, tốt đẹp hơn. Tuần Triệt ở đây còn có tác dụng ngăn trở các sao xấu, nếu có, chiếu về cung Vô Chính Diệu, và giải cứu được trường hợp phi yểu tác bần nếu Vô Chính Diệu tại cung Mệnh. 
Trường hợp Tuần Triệt án ngữ đồng cung thì có thể giải đoán là cung Vô Chính Diệu này không tốt không xấu, tốt xấu chỉ nằm khoảng ở mức độ trung bình mà thôi. Trong trường hợp này không cần quá chú trọng lắm đến các sao hội chiếu vì ảnh hưởng gia giảm của các sao này không nhiều vì Tuần ngăn các sao tốt chiếu tới là chủ yếu, còn Triệt thì ngăn cản các hung tinh chiếu tới trong khi các sao tại bản cung thì bị cả Tuần lẫn Triệt vây trảm. 
Cần chú ý có một số sao kỵ gặp Tuần Triệt như Tướng Quân nếu đóng tại cung Vô Chính Diệu mà gặp Tuần Triệt thì dễ đưa đến tai họa bất ngờ. Đặc biệt nếu Vô Chính Diệu tại Tứ Mộ thì lại rất cần Tuần Triệt án ngữ. 
Trường hợp đặc biệt Mệnh Vô Chính Diệu có Tuần hoặc Triệt thủ, có hai trong ba sao là Tuần, Triệt, Thiên Không chiếu thì gọi là Vô Chính Diệu đắc Tam không. Mệnh Hỏa hoặc Kim thì phú quý khả kỳ (được hưởng phú quý trong một giai đọan). 
Đắc Tam Không là Tuần Không, Triệt Không và Thiên Không, không tính sao Địa Không. Cần một thủ, hai sao chiếu. Trong trường hợp đắc Tam không không lấy chính tinh xung chiếu làm tọa thủ. Vô Chính Diệu đắc Tam không mà không có Tuần Triệt án ngữ thì là cách Kiến Không.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X